Nhãn: ,

Oni - Tìm về quá khứ



 


Nhân vật chính trong game là một cô gái, với bí danh Konoko, Tên thật của cô là Mai Hasegawa, bắt đầu làm việc cho cảnh sát. Nhưng nhánh chóng Konoko nhận ra rằng kẻ đang thuê mình đang giữ một bí mật về quá khứ của cô, và cô chống lại bọn chúng. Trong một nhiệm vụ, Konoko đã tự khám phá ra nhất nhiều bí mật về gia đình mình và nguồn gốc của bản thân mình, cô là một phần thành côg trong kế hoạch chuyển đổi không khí từ cây xanh, nhưng hy vọng cuối cùng để cứu cả nhân loại, điều mà chính phủ Orwellian đang cố gắng phá hoại. Liệu Konoko có cứu được thế giới đang ở bên thềm của tuyệt chủng?

Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
Windows 98, 2000, hoặc Me.
266 MHz Pentium III processor.
64 MB RAM. 800 MB hard disc space.
CD-ROM drive. Hardware accelerated 3-D graphics card.
Card hỗ trợ: Voodoo 2, TNT2, Rage Pro, và Intel i890.

http://www.mediafire.com/?sharekey=fa5f76998553357b8d78a0e55529160947e49481986c55240ac99885da44e881

1 nhận xét:

  1. Anonymous nói...:

    wa hay

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html