Nhãn:

Outrun 2006 coast to coast [ Rip ]

Với cách chơi giải trí vui nhộn, OutRun 2006: Coast 2 Coast đánh dấu sự trở lại của dòng game OutRun đã từng làm hài lòng rất nhiều người hâm mộ. Trong vai anh chàng khá “bảnh” suốt ngày vi vu cùng chiếc xế hộp của mình thực hiện những pha độc với nó để lấy le với các cô gái xinh đẹp làm cho nội dung của game nhẹ và hài hước.


Gameplay chính của OutRun 2006: Coast 2 Coast được chia thành các phần là Coast 2 Coast, Outrun, Heart Attack, và Time Attack. Trong đó phần Coast 2 Coast giống như phần đua Career trong các game đua xe thường gặp, gồm 2 phần chính là flagman races, trong đó người chơi sẽ cố tăng hết tốc lực và tận dụng sự khéo léo, vượt qua 5 tay đua khác để về đích trước tiên. Còn phần đua OutRun thì vẫn theo truyền thống cũ: người chơi lên xe và cố gắng đua thật tốt để chiến thắng đối phương cùng với việc chinh phục các cô gái. Ở phần Time Attack thì bạn sẽ thử sức với các tay đua khác bằng cách xem ai có thời gian về đích ngắn nhất.


Phần Heart Attack mới chín là điểm nhấn của OutRun 2006: Coast 2 Coast, người chơi sẽ gặp một cô gái xinh đẹp, và sẽ phải trổ tài lái xe của bạn để chinh phục cô gái. Người chơi sẽ gặp các yêu cầu như chạy xe ngược chiều mà không đụng bất cứ chiếc xe nào khác, hay làm những cú vượt qua mặt xe đối phương một cách ngoạn mục… Nếu đáp ứng được nhiều yêu cầu, người chơi sẽ được cộng điểm và khi điểm lên đến mức quy định thì cô gái ấy sẽ bị chinh phục.


Để tăng thêm phần hấp dẫn, mỗi khi hoàn thành một cuộc đua hay chinh phục được một cô gái, bạn sẽ được thưởng điểm để nâng cấp và trang trí lại con chiến mã của mình. Toàn bộ các cuộc đua trong OutRun 2006: Coast 2 Coast đều diễn ra trên một hòn đảo nhiệt đới nên toàn bộ phong màu của game là phong mà sáng, bạn có thể cảm thấy những tia nắng chói chang chiếu lên con chiến mã của mình, hay những bãi biển với bãi cát trắng mịn. Hứa hẹn là một phần mới và hấp dẫn, OutRun 2006: Coast 2 Coast rất xứng đáng nối tiếp thành công của đàn anh đi trước.



Hardware Requirements

Windows 2000 / XP
P4 1.3 GHz or equivalent Athlon
[P4 2.0 GHz or equivalent Athlon recommended]
256MB RAM [512MB recommended]
128MB video RAM
nVidia GeforceFX 5600 or equivalent ATI Radeon
[nVidia Geforce 6200 or equivalent ATI Radeon recommended]
DirectX 8.1 Compatible Sound Card
Link Download Here

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html