Nhãn:

Angry Birds 2011 for PC - Game Hot Năm 2011


Không thiếu đối thủ cạnh tranh, không thiếu những sự thay thế, tuy nhiên Angry Birds vẫn tạo được cho mình một chỗ đứng rất vững chắc trên AppStore và Ovi Store, Android Marketplace trong tương lai gần.
Hôm 15/08/2010 vừa qua, nhà phát triển game Phần Lan Rovio vừa chính thức công bố phiên bản Lite miễn phí của tựa game Angry Birds đã đạt trên 11 lượt triệu tải về từ AppStore. Bên cạnh đó, Rovio đã bán được hơn 6.5 triệu bản của tựa game ngộ nghĩnh này. 
Trong khi đó, phiên bản Angry Birds HD độc quyền dành cho iPad có giá đắt hơn (4.99$) cũng đã đạt được mức tiêu thụ 200.000 bản. Sức hút của Angry Birds còn được thể hiện qua những con số ấn tượng khác: trang chia sẻ video YouTube ghi nhận các đoạn video liên quan đến Angry Birds đã có hơn 6 triệu lượt xem; hơn 77% người chơi mua ngay bản cập nhật của game ngay khi Rovio vừa phân phối trên AppStore; được đánh giá rất cao trên iTunes với điểm số 4.88/5.

Được phát hành bởi Chilingo vào tháng 12 năm ngoái, Angry Birds có gameplay rất đơn giản: người chơi phải điều khiển lũ chim tấn công lại lũ lợn quỷ quyệt đã ăn cắp những quả trứng của mình. Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ dùng một chiếc ná để bắn các con chim về phía chỗ trú ẩn của lũ lợn. Khi tất cả đối thủ trong màn chơi đã bị tiêu diệt, người chơi sẽ sang màn chơi tiếp theo. Phiên bản trên PC được phát hành đầu năm 2011.

 Link Download Here
pass download : www.gamehay.net

20 nhận xét:

  1. Anonymous nói...:

    Game gì mà chơi không được vậy trời..
    Root kiểm tra lại nhé..
    Tưởng có game hay chơi nào ngờ mừng hụt..
    Nhưng dù sao cũng cám ơn mấy game khác..hay.

  1. Root nói...:

    bạn cho mình biết nó báo lỗi gì nhé ! :) mình sẻ giúp bạn !

  1. drahgon nói...:

    lỗi gì ấy root ơi! nó ghi là texture 2048x2048 maximun size is 1025-600 thì phải! :-s

  1. Clanhinata nói...:

    Màn hình không đủ to rồi =))

  1. Anonymous nói...:

    @clanhinata: k le~ phai kiem 2048x2048 =="
    man` hinh` minh` la` 1024x800

  1. Anonymous nói...:

    maximun size is 1025-600 -> bạn phải giảm độ phân giải xuống thêm ,của bạn là 1024x800 vuơtj quá cấu hình của game rồi đó :D giảm là đc

  1. Clanhinata nói...:

    Ngớ ngẩn thế ?.Chỉnh màn hình to ra ông nội :|

  1. Anonymous nói...:

    sao chinh~ dc! ><

  1. Root nói...:

    maximun size is 1025-600 -> bạn phải giảm độ phân giải xuống thêm ,của bạn là 1024x800 vuơtj quá cấu hình của game rồi đó giảm là đc

  1. Anonymous nói...:

    """maximun size is 1025-600 -> bạn phải giảm độ phân giải xuống thêm ,của bạn là 1024x800 vuơtj quá cấu hình của game rồi đó giảm là đc"""

    The giam xuong 800X600 dc ko nhi.....

  1. Anonymous nói...:

    giam xuong 800x600
    minh` con` vao` muc confid.lua fix lai size lun ma` van khong dc! :|

  1. Anonymous nói...:

    híc em bị lỗi này mong mấy anh chỉ dùm:the application has failed to start beacause the application configurationis incorrect.
    reinstalling the application may fix this problem

  1. Root nói...:

    Thông báo với 2 bạn là mình đã tìm ra lỗi,do PC của các bạn thiếu mất vcredist x86

    Down ở đây và cài đặt là ok liền nhé : http://www.mediafire.com/?ykzlhlm0hdz

  1. Anonymous nói...:

    Cho hoi luc tui vao game thi no bao texture is too lagre: 2048X2048, max size cua no la 1024X1024, vay lam sao chinh lai 1024X1024 day :|, tra loi nhanh gium tui, may bua nay cha dc choi game nay roi

  1. Anonymous nói...:

    Luc dau cung tuong chinh cai desktop roi ve sau chinh xong no van bao' the, va da cai` vcredist x86
    p/s: Tui la nac danh thu 2 tu duoi dem len tinh tu bai viet nay` :))

  1. Anonymous nói...:

    :-L R-O-O-T tra loi lau the

  1. Anonymous nói...:

    Ai cuu phat, tui bi cai loi Texture is too lagre: 2048X2048..vv... gio van chua sua dc, tren mang bao la update cai driver gi gi day, tui lam theo huong dan ma luc update thi no bao day la ban driver moi nhat tui dang xai, the la ko up dc, ai co file update ko share tui link down cai: Card man hinh la RADEON 9200 SE Family

  1. Anonymous nói...:

    game hay quá ! thank gamehay.net :D
    máy mình chơi bt , game này không cần cài
    đồ họa đẹp
    nội dung hay :))

  1. Anonymous nói...:

    game hay quá ! thanks anh rot :D

  1. Anonymous nói...:

    game hay , good

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html