Nhãn:

VLC Media Player ( Phần mền Xem Phim tốt nhất )

Là một phần mềm nguồn mở, VLC Media player có thể chạy trên nhiều loại hệ điều hành. VLC có thể chơi nhiều loại định dạng kèm theo tiện ích ghi đĩa DVD. Đặc biệt, phần mềm này có thể chơi đĩa ngay trong định dạng ISO (định dạng lưu trữ CD, DVD trên ổ cứng) mà không cần đĩa thực. Người dùng VLC cũng có thể xem ngay file flash FLV trên trang chia sẻ video như YouTube mà không cần chuyển đổi.
Hiện tại, VLC đã có phiên bản di động và bạn có thể chuyển cả đĩa phim DVD mình yêu thích trong chuyến du lịch.

Theo thông tin công nghệ


 Link Download Here
pass download : www.gamehay.net

7 nhận xét:

  1. Root nói...:

    bổ sung link :
    http://www.softpedia.com/progDownload/VideoLAN-Client-Download-4059.html

  1. tuasdeo nói...:

    hình như mình bị band ip trên shoutbox rùi hay sao ấy nhỉ

  1. Anonymous nói...:

    KMplayer mới là tốt nhất

  1. Anonymous nói...:

    tùy ở mỗi người thôi :D nhưng cái anh root post lên mình thấy rất ngon đó

  1. Onlyu nói...:

    bữa nay thấy ai cũng dùng cái này không à ! thanks root :D

  1. Anonymous nói...:

    Hay quá đi à!!! :D

  1. Nặc danh nói...:

    cung hay

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html