Nhãn:

Oniken


Oniken là một trò chơi hành động, có 3 giai đoạn đầy thách thức với kẻ thù và hệ thống theo dõi những màn trình diễn tốt nhất của bạn.
Oniken

Lưu ý:

- Kiểm soát các tùy chọn trong menu.
- Cải thiện khả năng thực hiện nhờ Macbee.
- Không có đoạn cắt cảnh giữa các giai đoạn trong phiên bản này.
- Nhạc trong nhiệm vụ 2 có thể sẽ được thay đổi cho đến phiên bản cuối.
- Tính năng chọn nhiệm vụ sẽ không có sẵn trong phiên bản cuối.
- Nếu sử dụng bộ điều khiển game, vui lòng sử dụng Layout 3 trong Menu.
- Nếu sử dụng Xbox 360, vui lòng sử dụng Layout 4 trong Menu.
- Chạy ở chế độ phần mềm chỉ khi bạn gặp vấn đề với chế độ DirectX 9.
Tuyết Mai

*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

3 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    Bác doan phong hay tuanseo post giùm mình game mafia 1 rip với mình tìm nửa ngày trên mạng nhưng toàn link gộp vào chẳng bít làm sao cả, thanks các bác nhìu lắmBác doan phong hay tuanseo post giùm mình game mafia 1 rip với mình tìm nửa ngày trên mạng nhưng toàn link gộp vào chẳng bít làm sao cả, thanks các bác nhìu lắm

  1. Nặc danh nói...:

    mình đang lập blog phim những ai đam mê phim hay muốn làm admin hay liên lạc vs mình nhé YH: sky.phoenix86

  1. NewKratos nói...:

    sao không ai nghĩ đến người xưa clanhinata này :((

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html