Nhãn:

FIFA 12 ( game theo yêu cầu )

Chắc ai cũng biết về game này rồi nên mình không giới thiệu thêm nữa. Chỉ cho vài hình ảnh và cái cấu hình thôi:

Cấu hình:
Hệ điều hành: Windows XP/ Vista/ 7

Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E4600 tốc độ 2,4 GHz;
AMD tương đương hoặc cao hơn.

RAM: 2 GB hoặc hơn.

Card đồ họa: Nvidia Geforce 8800 GT hoặc ATI Radeon HD 2900 bộ nhớ 256 MB.
Shader Model 3.0 hoặc hơn.
Ổ cứng trống: 8 GB.

DirectX 9.0c.

*****************************************************
Link Download Here
Bổ sung cho bạn nào không biết dùng MF:
Full
REPACK
Crack
Pass Download : www.gamehay.net

*****************************************************
*Lưu ý: Trong link down có 2 bản. 1 bản RELOADED( Full ), 1 bản REPACK ( Nhẹ hơn nhưng khi giải nén ra thì dung lượng bằng với bản full). Ai thích down bản nào thì down nhé.

39 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    ôi là đúng là gamehay.net em vưa` xin xong thì lập tức có ngay cảm ơn mấy anh nhiều chúc anh em gamehay.net mạnh khỏe :D em bảo mấy bạn ủng hộ web cho :D

  1. Nặc danh nói...:

    ? tải có dc đâu coi lại với anh ơi

  1. tuasdeo nói...:

    Được mà! Lúc vào có 3 thư mục đó, bấm vào chữ FULL hoặc chứ REPACK là hiện ra link download các file liền.

  1. Nặc danh nói...:

    co virus k vay .cai ff9 em dow ve toan virus

  1. tuasdeo nói...:

    Không có đâu bạn. Trường hợp hiếm thì có!

  1. Nặc danh nói...:

    tui nhờ mấy ông post game we smackdown mà chẳng ai post cả

  1. tuasdeo nói...:

    Mình chỉ post mấy game cho PC thôi bạn. Game về giả lập thì mình tịt rồi, nhỡ lỗi thì mình không biết sửa bạn ạ. Thông cảm cho mình!

  1. Nặc danh nói...:

    thanks

  1. Nặc danh nói...:

    cai nay onl hay offline z may anh ?

  1. lamborghini nói...:

    sao em tải hok được zậy mấy anh

  1. Nặc danh nói...:

    Mọi người cho mình hỏi tý nha. Mình vừa download gta sa full (700mb) về unrar hơn 4gb, mình đã xem cấu hình 1ghz ram 256 còn máy mình 1.6ghz ram 512 card 64mb, nhưng sao khi chơi lại bị giựt, giựt kinh khủng lun ý, mình xóa lun, các pro chỉ giùm. tìm trên mạng thấy anh root post bản rip không bít có giựt k, mình chơi song gta vc giờ thèm gta sa wá. Hết...

  1. tuasdeo nói...:

    Chỉnh lại độ phân giải, textures về low hết cỡ đi. Nếu vẫn giật thì chịu rồi. Mà dùng Windows 7 Ultimate thì càng không chơi được!

  1. Nặc danh nói...:

    Cho hỏi gta vc stories với gta lyberi city có bản cho pc không vậy

  1. Nặc danh nói...:

    mình down bản repack chơi bình thường có âm thanh cổ vũ nhưng ko có tiếng bình luận là sao vậy

  1. tuasdeo nói...:

    Bạn thử coi lại phần Audio hay Sound trong Settings đi. Biết đâu bạn lại để âm lượng bình luận là 0.

  1. Nặc danh nói...:

    lên google tìm thì cái bản repack ko có bình luận fải tải về các add on thêm vào mod chỉ lại bài nhá mắc công có người down lại thắc mắc như e

  1. Nặc danh nói...:

    anh admin cho e hỏi sau khi giải nén ra ra thì nó ra 1 cái file MFgame.net . E bấm vào thì nó hiện ra tên các file giống nhau tên rip.ff12 và 1 cái chương trình Reloaded . Đến đấy thì em tịt r` . Mong các a giúp e nhanh vs

  1. tuasdeo nói...:

    Bạn biết dùng teamviewer không, biết thì liên hệ Y!M của mình:c0ngtub0t_cp2. Biết đâu mình giúp được

  1. Nặc danh nói...:

    Anh tuasdeo ơi em tải về rồi mà cài nó hơn 5 tiếng nó chẳng chạy lên tý nào cả ko thôi anh cho em bản fifa khác cái nào nhẹ hơn thôi chứ cái này nặng quá có gì anh cứ PM nick Y!H của em boy_contrauvang Nha !!

  1. Nặc danh nói...:

    Ukm, cái bản fifa này nặng lắm, có bản nào nhẹ hơn không, cấu hình mình nói ở trên rồi, mấy cái fifa 2007 tải về chơi đen ngòm màn hình, cái 2003 thì lại đá tự động, cứ như viđeo ý, mình không đc điều khiển thế là thế nào?

  1. Nặc danh nói...:

    Ai giúp mình cài đặt gta 1 với, biết là lâu lắm rùi nhưng mình chưa đc chơi, download ở mạng về có 2 file rar-giải nén-đc 1 file setup.exe rồi mở nó lên hiện ra 1 bảng chọn thư mục lưu-suất hiện error: các file chọn (s) không thể trình suất, ai chỉ dùm mình hoặc ai thử cài rùi up lên cho mình xin, cài mãi không đc tức quá

  1. Nặc danh nói...:

    nhin nan lun ko dow nua

  1. Nặc danh nói...:

    anh oi vo trong cai full do co nhieu file.co pai down tu file nao cung dc k vay a

  1. tuasdeo nói...:

    Bắt đầu từ cái nào cũng được. Miễn là down hết, nhưng chú ý cấu hình máy nhé

  1. Nặc danh nói...:

    sao cho hoai k co cho down vay anh

  1. Nặc danh nói...:

    hf

  1. Nặc danh nói...:

    sao sao cai dat choi dc zay . help me

  1. long nói...:

    ko co link megashare ak

  1. Nặc danh nói...:

    co fai noi file lai hok

  1. Nặc danh nói...:

    ram cua minh la 512 choi game nay dc hok ban

  1. Nặc danh nói...:

    co ban nao giup minh vs' minh dow fifa12 ve xong roi... giai nen ra nhung ko bit lam ntn nua~... ai bit cach cai dat thi huong dan minh giup vs!

  1. Nặc danh nói...:

    acccc!!!! sao nhin may cai photo tren web trong HD the' ma`, khi vao game trong nhoe` nhoe`... v~ that..game cau hinh nag nhu the ma khi nao xau wa'. deu that

  1. tuasdeo nói...:

    Nhìn lại cấu hình nhà bạn. Có khi để độ phân giải thấp lè tè + texture low thì xấu là phải.

  1. Nặc danh nói...:

    uk! thế lam ntn để chỉnh lại bây giờ... nick chát mình là kunkon_baby_kut3 có gị ép xong hướng dăn mình nhé! cam ơn

  1. Nặc danh nói...:

    anh post link dow fifa 2005 ho em nhe

  1. su nói...:

    mấy anh ơi ở gamehay.net có game gata không vậy? thường gọi là náo lộn đường phố áh

  1. Nặc danh nói...:

    hbjb

  1. Nặc danh nói...:

    vai lon

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html