Nhãn:

Magical Battle Arena



  • Tên khác: Mahou Shoujo Butousai
  • Sản xuất: Fly-System
  • Thể loại: 3D-Fighting
  • Cấu hình: Windows2000, XP, VISTA
  • * CPU: Pentium4 1.3GHz
  • * RAM: 512MB
  • * VRAM: 128MB
  • * VIDEO: DirectX9.0c
  • * Tarjeta: Geforce RADEON
  • Trang chủ: http://area-zero.net/
Sơ lược:
Well, đúng như tên gọi của mình, đây là 1 Doujin game nói về các trận chiến của các Magical Girl (Mahou Shoujo) thể loại 3D có khung cảnh thay đổi liên tục theo góc nhìn của nhân vật thế này có thể hơi rối mắt nhưng lại góp phần làm nên sự khác biệt của Game...
Đồ hoạ:
Thuộc dạng khá dù đòi hỏi cấu hình hơi cao, các chiêu thức mô phỏng 100% như trong các A-V về Mahou Girl ... có điều là nhân vật còn hơi cứng (nhìn như búp bê) ... Background còn hơi sơ sài... demo... chỉ là một phần nhỏ có thể bỏ qua
Âm thanh:
Ay... không có gì phải bàn cãi... từ OST đến Voice char (nhất là Voice char.. moé không chịu nổi)

Nút lệnh:
[A] Cận chiến
[Z] Đánh xa/Chọn
[X] Phòng thủ/Thoát
[C] Dash
[S] Powerup
[Q] Bay xuống
[W] Bay lên
[D] Chuyển mục tiêu (áp dụng khi VS từ 3 đến 4 người)
[Esc] Pause Menu
[S] + [A] Magic Skill 1
[S] + [Z] Magic Skill 2
[S] + [X] Magic Skill 3
[S] + [C] Khởi động Special Mode (chỉ sử dụng được khi thanh Boots lên Max)
[S] + [A] + [C] Ultimate Skill (chỉ sử dụng được sau khi đã khởi động Special Mode)
[S] + [Z] + [C] Special Skill (cũng như Ultimate Skill... demo... chỉ sử dụng được khi còn lại thanh HP cuối cùng)

Nhân vật ( Đầy đủ các bản nhưng trong bản của mình Upload lên có thể thiếu):
Fate Testarossa Harlaown (Fate StS)
Gold of Lucifer
Udberg Eldol
Nanoha Takamachi (Nanoha StS)
Vita
Hayate Yagami
Kukuri
Naga the Serpent
Lina Inverse
Gadget Drone
Nowel Diastasis
Sarara Hoshizora
Sakura Kinomoto
Kirara Hoshizora
Fate Testarossa
Nanoha Takamachi

Hướng dẫn khi tải về:
Tải về xong làm các bước sau
  1. Unrar
  2. Dùng ổ đĩa ảo Mount vào
  3. Tất nhiên là chạy Setup rồi
  4. Enjoy
Ps:Mình có Add Reconver.
Ps2:Tải về là 178 mb nhưng Unrar là thành hơn 500 mb đấy.
Ps3: Nhiều người thiếu file d3dx9_40 nhưng mình đã Add thêm vào trong Folder. Tải về đút nó vô C:/Window/symter23

*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net *****************************************************

28 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    thấy hay đấy down về xem thử

  1. Unknown nói...:

    "Ps:Mình có Add Reconver." ~~~~~~>rất chuyên nghiệp !

  1. Nặc danh nói...:

    có chơi dc đâu x-(

  1. anh phong oi, cho e lam mid vs dc 0 z?

  1. ai post idm di dc hem , mat caj idm ruj, down lau we choy

  1. NewKratos nói...:

    Bạn bị gì mà không chơi được ?

  1. Unknown nói...:

    idm 6,08 ai muon thi noi tui de tui post len cho

  1. anh phong ơi chỉ cho em cách làm khung Đăng một Nhận xét với như khung của wed anh zậy nè

  1. tui mun ne, nhug dug co crack nghen, co crack la may tui hok dug dc dau

  1. Unknown nói...:

    khong co crack sao đuoc,đung het han thi sao,
    tui co key va ca phan mem tu dong crack luon kheo lam,
    co lay khong de minh post len,

  1. Unknown nói...:

    khong co crack sao đuoc,đung het han thi sao,
    tui co key va ca phan mem tu dong crack luon kheo lam,
    co lay khong de minh post len,

  1. Unknown nói...:

    ma crack nay chạy rieng ma,
    cai idm vo xong mo crack sau, de lam,
    tui lam 10 máy thi 11 máy dung duoc het ma

  1. Unknown nói...:

    em tim lui toi may lan ma khong thay, mong cac bac bo qua cho em,
    game da crack day du yen tam.
    em dung dinh post game hay hon nhieu mong cac bac cho it ngày

  1. Nặc danh nói...:

    cái này có Eng ko anh :( tiếng Nhật chơi hok hỉu gì hít :((

  1. NewKratos nói...:

    có Menu Eng nhưng mình không biết đút vào đâu
    người ta cũng nói nên chơi tiếng Jap tốt hơn :)

  1. Unknown nói...:

    ai tim cf ofline 2012 di toi dang them v

  1. Nặc danh nói...:

    ai co game Mortal Kombat ban hay hay post cho minh voi ?

  1. newgameit.blogspot.com

  1. Unknown nói...:

    gamehaypro.blogspot.com

  1. thôi đi trang wed của mày còn gà lắm em ah phải học hỏi anh thôi phucpro193 ah hahahaa!!!!!!

  1. Unknown nói...:

    bua nay co cai nay nua ta

  1. Unknown nói...:

    các bạn không quảng cáo web ở đây nha ! mình không xóa nhưng mong các bạn có ý thức chút ! thanks . chúc blog bạn phát triển tốt

  1. Nặc danh nói...:

    Mấy bác cho em hỏi là có khu vực nào nhờ tìm game trong gamehay k vậy, em đang cần tìm hộ game "Future tactics Uprising PC", tìm cả mấy tuần chưa đc, toàn link torrent với PS2

  1. Nặc danh nói...:

    game hay day
    skill dep. noi chung good

  1. tiếp tục nói...:

    ADMIN ơi. có thể cho mình mấy game luyện LV được ko... mình tìm mãi ko có... Cảm ơn trước nhé.

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html