Nhãn: ,

Max Payne 2 The Fall of Max Payne ( đã test )


Photo of www.congtruongit.com

Những phim găngtơ Hồng Công như The Killer và A Better Tomorrow của nhà sản xuất John Woo đã trở nên nổi tiếng bởi sự hoành tráng, căng thẳng với những cảnh quay rất đẹp của nó. Những phim này đã có những ảnh hưởng nhất định đến loạt phim Matrix của anh em nhà Wachowski, cũng như một nhóm phát triển game nhỏ của Phần Lan – Remedy Entertainment. Nhóm Remedy Entertainment được mô tả như một nhóm “phát triển không gì” do họ liên tục trì hoãn việc phát triển một trong những game hành động hay nhất năm 2001 – Max Payne. Dù vậy, Max Payne cuối cùng cũng làm cho mọi người phải ngạc nhiên khi nó phát hành bởi kỹ thuật đồ họa cũng như những sáng tạo trong lối chơi.

Remedy Entertainment và nhà sản xuất Rockstar Games đã quay trở lại và tuyên bố: Max Payne 2: The Fall of Max Payne không chỉ còn trong phòng phát triển mã đã được lên kế hoạch phát hành và quý 4 năm nay. Cả nhà phát triển lẫn nhà sản xuất đều rất tự tin rằng trò chơi sẽ được phát hành đúng lịch, và họ cũng giải thích cho việc phát triển Max Payne 2 chỉ cần một thời gian ngắn là do đã có thêm nhiều nhà phát triển game nhiều kinh nghiệm đã đến Remedy, cũng như được sự giúp đỡ về trang thiết bị, phòng thu thanh cũng như các nhà sản xuất của Rockstar.

Cũng giống phiên bản Max Payne trước, MP2 cũng diễn ra ở thành phố New York, và vẫn sẽ là nhân viên cảnh sát quốc tế Max Payne. Mặc dù Max đã già hơn, chậm chạp hơn nhưng câu chuyện sẽ làm sáng tỏ những sự kiện đã đưa Max Payne đến hoàn cảnh hiện nay thông qua sự hồi tưởng của anh. Mặc dù Rockstar vẫn chưa sẵn sàng để xác nhận những người sẽ lồng tiếng cho các nhân vật trong trò chơi, nhưng người đã lồng tiếng cho Max ở phần trước sẽ tiếp tục vai trò ở MP2. Hiển nhiên, mặc dù trong phiên bản trước Max đã bị đổ tội sát nhân, đã chứng kiến cảnh gia đình mình bị sát hại, đã có cuộc trả thù đầy căm hận những kẻ đã hãm hại anh, nhưng Max cuối cùng vẫn không phải chịu sự truy xét của phát luật, được phục hồi chức vụ và thậm chí còn được coi là một anh hùng của thành phố. Tuy nhiên, đối với Max, những điều đó cũng không thể làm nguôi đi nỗi cay đắng trong lòng anh, và anh đã quyết định rời DEA để trở về NYPD làm một thám tử bình thường. Trong kịch bản của MP2, chúng ta sẽ thấy Max bị đổ tội lần thứ 2, nhưng anh ta sẽ phản ứng hoàn toàn khác, có thể thấy , Max đã quá mệt mỏi qua những vụ đấu súng hay đánh nhau, mà cũng có thể do anh ta hoàn toàn cô độc.

Đặc biệt, MP2 còn được cho là một câu chuyện tình lãng mạn. Người Max yêu sẽ là Mona Sax - một người phụ nữ có vẻ đẹp đầy bí hiểm, một kẻ sát nhân đã từng vài lần ra hầu tòa. Remedy hiển nhiên cảm nhận được tình yêu là một thành phần quan trọng đã thiếu đi trong phiên bản trước. Các nhà phát triển cảm thấy trò chơi sẽ trở nên hay hơn khi tập trung phát triển các nhân vật hơn, do đó chỉ vài nhân vật - những người đã sống sót trong phiên bản trước sẽ trở lại trong phiên bản này.

Giống như phiên bản trước, câu chuyện MP2 sẽ được kể theo dạng tiểu thuyết, hình ảnh kết hợp với lời kể của các nhân vật, điều này sẽ giúp đảm bảo cho câu chuyện trở nên kín đáo và chặt chẽ hơn, đặc biệt là những cảnh diễn tả sự phức tạp trong tình cảm giữa Max và Mona. Và đặc biệt, sẽ có rất nhiều cảnh hành động trong MP2. Trong MP2, sẽ có rất nhiều khía cạnh của trò chơi được nâng cấp mới như sự di chuyển khuôn mặt của nhân vật – bao gồm cả Max. Thậm chí chúng ta còn có thể nhìn thấy sự thay đổi trên khuôn mặt của các nhân vật khi họ nhíu mày, mỉm cười hay nói. Các nhân vật cũng sẽ có thêm nhiều chi tiết hơn. Chúng ta sẽ thấy được sự chân thực trong những từng cảnh, đặc biệt là các cảnh hành động do Remedy đã bổ xung nhiều engine mới vào MP2.

Ngoài ra, trò chơi sẽ có thêm nhiều chi tiết về môi trường chơi. Với engine đồ họa đã được nâng cấp, các cảnh, màu sắc, chữ hay những hình vẽ trên tường hay những mảnh giấy cũ cũng được miêu tả khá chi tiết và rõ ràng. MP2 cũng đã nâng cấp engine ánh sáng, cho phép tạo ra những bóng đổ và ánh sáng huỳnh quang từ những điểm chờ xe buýt của thành phố New York cũng như tăng khả năng phản xạ của các phương tiện giao thông. Khói , lửa trong MP2 được tạo ra hết sức chân thực, đặc biệt là khi đạn bay ra khỏi nòng súng. Tất cả những thành phần nay tạo nên một bức tranh chân thực, tỉ mỉ với thật nhiều chi tiết sống động về thành phố New York, cũng như làm tăng hiệu ứng cho những cảnh hành động trong trò chơi.

Mặc dù MP2 trước hết sẽ là game hành động nhân vật đơn (single-character action game), trò chơi sẽ có AI đủ thông minh để thực hiện một số chiến thuật nhóm: chúng ta sẽ nhìn thấy một tên cướp mở cửa với sự yểm trợ của 2 đồng đội ở phía sau, hay những tên cướp sẽ thay nhau kiểm tra trước mọi hành động ở bên ngoài trước khi chúng xông. Trò chơi cũng sẽ có một kịch bản hay hơn. Và chắc chắn sẽ không có phần chơi mạng do Remedy vẫn luốn muốn xây dựng Max Payne thành một game hành động nhân vật đơn có tính hấp dẫn và hợp lý cao. Remedy cũng sẽ rút kinh nghiệm từ những lời chỉ trích về độ dài của trò chơi. Mặc dù mã nguồn của MP2 đã dài gấp 3 lần so với phiên bản trước nhưng các nhà phát triển vẫn muốn người chơi có thể hoàn thành được trò chơi một cách trọn vẹn. Do đó, mặc dù MP2 sẽ dài hơn trước nhưng cũng sẽ không quá dài, khiến bạn nản chí trước khi kết thúc trò chơi.
Photo of www.congtruongit.com
Photo of www.congtruongit.com


Require:

Pentium IV 1.8 GHz
RAM: 512 MB
VGA:NVIDIA GeForce 6200 or ATI 9500 or better (Shader Model 2.0 required)
 

Nếu cài xong mà ai bị lỗi comment dưới để mình khắc phục
mình đã test trò này và giờ đang chờ max payne 3 khoảng tháng 5 sắp tới
*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

14 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    a cong danh co the post game heroes6 dc hok

  1. Noname nói...:

    chà :| thế game cậu test rùi mới ghi "đã test" àh...những game kia cậu post có test k :|

  1. DevilCryEvil nói...:

    co' may test rui` co may cai ko
    ma` ban yen tam link torrent > may tro` minh` tai ve bang torrent da hon 1 nam xai cai do' ma` dau co bi died game dau > dam bao ko bi died dau

  1. Nặc danh nói...:

    cho tui xin link MF cái. Link torrent rắc rối lắm

  1. DevilCryEvil nói...:

    Link MF day : http://www.mediafire.com/?sharekey=c8057c7f95b0109691b20cc0d07ba4d242a354b6ee13b542

  1. Nặc danh nói...:

    thank ! mong có bản 3

  1. Nặc danh nói...:

    co hack dc ko the

  1. Long nói...:

    De nghi anh em pót gup minh game DRAKSIDERS
    Chu minh di mua dia mang ve cai thi cu bao loi :
    ISDOME.DLL ISDREPEXTRACT.DLL ISPRECOMEXTRACT.DLL
    Minh thich game nay lam cau hinh may minh la nivia gefore 8800 chip: core i3 mong anh em giup do

  1. Nặc danh nói...:

    S k up link MF cho dễ down hã bạn??? Đề nghị cái link khác :@

  1. DevilCryEvil nói...:

    MF share rui` ma` day ne` :http://www.mediafire.com/?sharekey=c8057c7f95b0109691b20cc0d07ba4d242a354b6ee13b542

  1. PhiLongCa nói...:

    Cảm ơn đồng chí

  1. Nặc danh nói...:

    ai pots dum minh lik tai dmc3 di nao`
    may minh ko choi dc dmc4 ai up giu`m dmc3 di huhuhu

  1. ai có hitman 4 ko up đi :D

  1. Nặc danh nói...:

    sao mà chạy lâu ưa zậy bạn.mình đợi hoài mà không tải zề được.

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html