Nhãn:

World of Tanks ( New game 2012 )


World of Tanks Việt Nam - Game bom tấn 2012

World of Tanks là câu chuyện về những trận chiến xe tăng trên các mặt trận của thế chiến thứ 2, xoay quanh cuộc đối đầu giữa Liên Xô, Đức và quân đồng minh (đứng đầu là Mỹ).
    
Liên Xô          Đức            Mỹ
Chiến tranh thế giới lần thứ hai nổ ra ngày 1-9-1939 khi phát xít Đức tấn công Ba Lan. Sau khi chiếm hầu hết Châu Âu, rạng sáng ngày 22-6-1941 phát xít Đức bất ngờ tấn công Liên Xô. Cuộc chiến tranh Vệ quốc của nhân dân Liên Xô bắt đầu. Theo kế hoạch “Bacbarôt”, phát xít Đức hy vọng nhanh chóng đánh chiếm Liên Xô và “bắt thế giới đầu hàng”. Đang trong tình trạng khủng hoảng kinh tế và phân vân về vấn đề tham chiến, Mỹ bị cuốn vào chiến tranh khi Nhật tấn công bất ngờ và Đức tuyên chiến. Mỹ dùng khả năng kinh tế và công nghiệp an toàn để tiếp tế cho tất cả các nước Đồng Minh và đã tạo lực lượng và duy trì nỗ lực tại Châu Âu và Thái Bình Dương.
 
Ảnh chụp chiến trường vòng cung Kursk
World of Tanks tập trung vào những trận đánh tăng trong chiến tranh thế giới thứ 2 như Trận vòng cung Kursk giữa Đức và Liên Xô với tâm điểm là trận đánh xe tăng Prokhorovka, trong ba ngày, hai bên đã tung vào trận đánh những binh đoàn xe tăng hùng mạnh nhất với tổng số lên đến trên 1.200 xe tăng và pháo chống tăng tự hành.
Khi mới tham gia vào World of Tanks, người chơi sẽ bắt đầu với những chiếc xe tăng thô sơ nhất, đó là việc tập làm quen 3 xe tăng đầu tiên của 3 quốc gia và tham gia vào các trận chiến để khám phá các tính năng trò chơi. Sau khi đã làm quen, người chơi sẽ lựa chọn cho mình dòng xe ưng ý để phát triển, nâng cấp và trải nghiệm. Sau 1 khoảng thời gian chơi và tích lũy kinh nghiệm, người chơi sẽ có được những chiếc xe tăng hiện đại và mạnh mẽ hơn.
World of Tanks là một trò chơi hướng đến cộng đồng, tôn vinh tinh thần đồng đội nên người chơi có thể dễ dàng kết bạn, tham gia vào các đội chơi để cùng kề vai sát cánh cùng chiến hữu của mình.

Các bạn có thể download game ở webhttp://wot.go.vn 
Lưu ý là game này online của VTC mới ring về đầu năm 2012 nặng 2.24GB ai thích game này đã và đang download thì nhớ cài đăt xong rùi phải đợi đến 22/3 mới chơi dc. Tui dc VTC cho bộ đĩa cài World of Tanks ( Free đấy ) hehe ^.^ 
Game này cấu hình điêu thiệt chứ :

Cấu hình tối hiều:
CPU: Pentium 4, 2.0 Ghz trở lên 
RAM: tối thiểu 1 GB 
Ổ cứng chứa 5GB trống  
VGA: nVIDIA GeForce 6800 series trở lên 
Cấu hình đề nghị:
CPU: Pentium 4, 3.0 Ghz trở lên 
RAM: tối thiểu 2 GB  
Ổ cứng chứa 5GB trống  
VGA: nVIDIA GeForce 7600 GT series hoặc ATI Radeon X1600 series trở lên 

5 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    hay nhỉ
    nhung mih` ko thik kiu bắn sung' như vậy
    chỉ thik FPS thôi

  1. http://96ntt.forumvi.com/f11-forum
    vao do toan game da text

  1. Nặc danh nói...:

    cái này vào wot.go.vn down cũng dc. game onl mà @@

  1. Nặc danh nói...:

    ko có phần down ak?

  1. DevilCryEvil nói...:

    do trang wot.go.vn ma` down

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html