Nhãn:

Xạ Kích


- Nhà phát hành VTC Game vừa công bố giai đoạn Closed Beta của Xạ Kích sẽ bắt đầu từ 22/4, kèm theo đó là hàng loạt cập nhật mới được hé lộ.

Sáng nay tại trang chủ Xạ Kích, 
http://xk.go.vn nhà phát hành VTC Game đã công bố ngày Closed Beta của game. Trái với các dự đoán trước đó là ngày 11/4 game sẽ mở cửa, thông tin chính thức được xác nhận về ngày Closed Beta của Xạ Kích là 22/4/2012. Từ ngày 17/4/2012 người chơi đã có thể download game trực tiếp tại trang chủ game. Dung lượng bộ cài chỉ khoảng 100MB và cấu hình yêu cầu là (CPU: Pentium 4, RAM: 512 MB, VGA 128MB) cho tựa game 3D này.


Xạ Kích là thể loại MMOFPS được VTC Studio phối hợp cùng Nexus của Hàn Quốc sản xuất. Cách đây 5 tháng game đã tiến hành Alpha test để lấy ý kiến đóng góp của game thủ. Thời gian test ngắn ngủi trong vòng 1 tuần đã để lại rất nhiều ấn tượng cũng như tiếc nuối cho game thủ. Cũng dễ hiểu trong bối cảnh khan hiếm thể loại bắn súng như hiện nay được trải nghiệm Xạ Kích theo một phong cách hoàn toàn khác với FPS thông thường đã mang lại nhiều cảm giác mới mẻ cho người chơi. Sau nhiều tháng chờ đợi, Xạ Kích đã trở lại mang theo nhiều thay đổi lớn cũng như nhiều kỳ vọng của tầng lớp game thủ Việt.

Theo tiết lộ tự phía VTC dù Xạ Kích có nhiều nét tương đồng với Đột Kích về gameplay, đồ họa… nhưng VTC đã chủ động bổ sung thêm một số tính năng hoàn toàn mới cho game, tạo sự khác biệt và nâng tầm thể loại FPS sang một hướng đi khác với các thể loại truyền thống.
 

1. Đồ họa
 

Sử dụng công nghệ đồ họa engine Source vốn được ưa chuộng trong các dòng game FPS nổi tiếng như Counter Strike Source, Half Life 2, Sudden Attack… Điểm đặc biệt nhất của hệ thống engine này là những cử động vật lý của những chiếc tank trong game sẽ được mô phỏng một cách chân thực nhất so với ngoài đời. Engine Source tối ưu hóa các chi tiết nhỏ, tăng độ nét, giảm thiểu tối đa răng cưa, mang lại một cảm giác rất thực cho người chơi. 



Game thủ đã từng tham gia phiên bản Alpha test sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt ở phiên bản CB này, mỗi khi xe tank đi qua địa hình nào đó sẽ để lại các vết xích hằn theo từng chuyển động của xe. Vết hằn trên cát, trên đất hoàn toàn khác với trong thành phố ở độ nông sâu và sự rõ nét. Bên cạnh đó, engine này có thể giúp cho việc xây dựng những hệ thống bản đồ quy mô lớn trong game trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

2. Bản đồ mới
 

Một map mới có tên gọi Highway đã được thêm vào game, đây là một bản đồ rộng lớn sử dụng công nghệ đồ họa engine Source, có địa hình chằng chịt, nhiều khúc quanh và ẩn nấp. Người chơi khi tham gia cần tận dụng khả năng di chuyển hợp lý và tầm nhìn quan sát tốt. Đây có thể xem là thánh địa cho dòng Tank A bởi hỏa lực tốt và tốc độ di chuyên khá sẽ mang lại nhiều lợi thế cho các cuộc tấn công. Map mới này cũng có nhiều vị trí phòng thủ dành cho Tank B thực hiện chiến dịch “camping” chờ đợi con mồi.
 


3. Xuất hiện xe tank bí ẩn
 

Ngoài 3 dòng xe tank mặc định trong game là Tank A, Tank B và Tank C, trong đợt CB này Nhà phát hành cũng bổ sung thêm một chiến xa mới. Hiện tại nhà phát hành VTC Game vẫn giữ bí mật thông tin về chiếc xe mới này.
 


4. Cân bằng khả năng tương khắc giữa các dòng xe
 

Các dòng xe trong Xạ Kích luôn có sự khắc chế lẫn nhau để tạo thế cân bằng, nếu như Tank A thường xuyên trở thành mồi ngon dưới làn đạn Tank B bởi giáp yếu, phòng thủ thấp nhưng lại dễ dàng bắt nạt Tank C nhờ lợi thế cơ động, hỏa lực tốt, dễ dàng critical. “Gã đồ tể” Tank B do sở hữu tốc độ chậm, khả năng xoay sở kém nên thường phải né tránh nơi nào có vết xích của nhà vô địch tốc độ Tank C nếu không muốn làm bia cho đối thủ tập bắn. Trong bản update mới dành cho CB, Tank C được nhà sản xuất tăng cường thêm hỏa lực sát thương, nâng cao giáp và tốc độ, giúp dòng tank này có tiếng nói mạnh hơn trong cuộc đấu.
 


5. Các thay đổi khác
 

Ngoài các thay đổi trên, Xạ Kích còn bổ sung thêm hàng loạt những tính năng mới như chế độ thi đấu (Cướp cờ, Trốn thoát…), item bổ sung hỏa lực cho các dòng xe, khả năng điều chỉnh và chọn nhạc nền trong các trận thi đấu, tạo thêm hưng phấn cho người chơi.
 


Với những thay đổi mang tính đột phá như trên, hứa hẹn giai đoạn Closed Beta của Xạ Kích sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới dành cho game thủ. 

3 nhận xét:

  1. Commen†ers nói...:

    ra 1 games mới :) sắp 1 games đi :(

  1. ra1997vn nói...:

    pass giai nen cua mass effect 3 la j vay

  1. hoang nói...:

    trò này chơi rồi chỉ kết luận = 2 chữ vê-lờ không wot thế nào chứ trò này thì không nên chơi

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html