Nhãn:

Diablo III chính thức mở cửa trên toàn thế giới


 - Sau hơn 10 năm chờ đợi đằng đẵng, cuối cùng Diablo 3 cũng ra mắt toàn thể game thủ trên toàn thế giới!

Vào lúc 14:00 chiều nay theo giờ Việt Nam, tức là 00:00 ngày 15/05 theo giờ Mỹ, các server tại 3 Region của Diablo III: Americans, Asia và Europe đã được mở cửa. Những người chơi đã mua key có thể truy cập vào 1 trong 3 Region này để tiến hành tạo nhân vật và thường thức tuyệt phẩm Diablo III của Blizzard.



Toàn bộ live show ra mắt Diablo III.

Trước đó, Blizzard đã tiến hành bán key của Diablo III trên hệ thống Battle.net với giá khoảng 1,5tr VND 1 key thường. Họ cũng cho game thủ tiến hành download và cài đặt game cách đây vài ngày.

Với tất cả các tín đồ của Diablo, thời khắc trọng đại 15/05 đã kết thúc chuỗi ngày chờ đợi dai dẳng cùng vô vàn lời hứa cũng như trì hoãn của Blizzard. Lúc này đây, khi đã có thể đăng nhập vào các region và tiến hành tạo nhân vật, họ đã thực sự được đắm chìm vào thế giới huyền thoại trong Diablo.


Đập hộp Collector Edition của Diablo III ngay tại chỗ.

Được khai sinh lần đầu tiên cách đây gần 20 năm, Diablo mang người chơi đến với Sanctuary, thế giới nơi loài người sinh sống, chìm trong cuộc chiến hỗn mang giữa Thượng Đẳng Thiên Giới (High Heavens) và Hỏa Diệm Ngục (Burning Hell). Trong vai trò một người anh hùng vô danh, người chơi sẽ cùng Hội Đồng Đạo Angiris mà trực tiếp là Tổng Lãnh Thiên Thần Tyrael chống lại cuộc chinh phạt của Hỏa Diệm Ngục đứng đầu bởi Tam Đại Ác Qủy (Mephisto, Baal và Diablo).

Phiên bản Diablo đầu tiên được ra mắt vào năm 1996 và nó cũng đồng thời khai sinh ra một thể loại game mới: game nhập vai hành động thời gian thực với góc nhìn cố định trên cao. Với 3 lớp nhân vật, người chơi sẽ phiêu lưu xuống hệ thống mê cung đen tối bên dưới thành thị Tristram để tìm và tiêu diệt tên quỷ dữ Diablo.


Đếm ngược giờ mở server.

Tuy nhiên, cái chết của Diablo ở phần đầu chỉ là một phần trong hàng loạt biến cố trước và sau đó. Kẻ thống trị địa ngục nhanh chóng quay trở lại với các tay chân của mình, bao trùm sự chết chóc lên khắp lục địa Sanctuary. Diablo II tiếp tục được phát hành năm 2000 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Người chơi sẽ phiêu lưu qua các vùng đất khác nhau, từ bình nguyên, sa mạc, đầm lầy, núi tuyết đến cả địa ngục. Cốt truyện trong phần 2 cũng phức tạp hơn phần đầu rất nhiều và mang kết thúc mở.


Có thể nhiều game thủ sẽ gặp lỗi server busy do quá nhiều người cùng vào game.

Hơn 10 năm sau, Diablo III mới được công bố. Sự trở lại của Tam Đại Ác Qủy cùng tay chân trên thế giới Sanctuary, giữa lúc viên đá thế giới World Stone đã bị phá hủy, người chơi sẽ đối mặt với một thử thách khó khăn chưa từng có. Với 5 lớp nhân vật: Barbarian, Witch Doctor, Wizard, Monk và Demon Hunter, người chơi sẽ hoặc một mình, hoặc cùng với bạn bè khám phá lục địa Sanctuary và chống lại chúa quỷ địa ngục một lần nữa.

Ngay từ lúc này, game thủ trên toàn thế giới đã có thể kết nối đến 1 trong 3 Region của Blizzard và thưởng thức kiệt tác Diablo 3 của họ. Những ngày tháng chờ đợi đã chấm dứt, và đây là lúc để tận hưởng!

7 nhận xét:

  1. DevilCryEvil nói...:

    đang kiếm bản full diablo III

  1. Nặc danh nói...:

    link die r ma` ban.

  1. Nặc danh nói...:

    đặt gach ak
    sao ko có link

  1. DevilCryEvil nói...:

    tui post tin tức mà với lại đang kiếm bản full để up lên

  1. killordead nói...:

    link co dau ma` die

  1. Nặc danh nói...:

    đỉ mẹ thằng lồn blizzard nó bắt chơi online

  1. NewKratos nói...:

    Diablo 3 = game onl
    => Không có bản crack đâu , mà có cũng chả chơi được :)).
    đợi nó về VN thôi =))

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html