Nhãn:

Gun: –Tay súng oai hùng - RIP


 
Gun là game hành động đầy bí ẩn được tạo ra từ trong xưởng phim của Neversoft mất tới hai năm. Bối cảnh của trò chơi là miền Tây nước Mỹ thời quá vãng sau cuộc nội chiến cuối những năm 1800.

Nhân vật chính là một “sói con” cô đơn Colton Wright lòng đầy căm hận và quyết tâm đi tìm những kẻ đã giết chết cha mình để báo thù. Miền Tây nước Mỹ lúc đó là thiên đường hoang dã bị ngự trị bởi bạo lực, tình dục, tiền bạc và rượu chè.Mở đầu Gun là cảnh Colton trên con đường báo thù trả hận và tự khám phá chính mình. Cậu bé đang đi trên chiếc thuyền cùng với người bố hờ mà cậu bé cứ tưởng là cha đẻ của mình và trong một cuộc tranh cãi giữa hai người về một phụ nữ, ông ta đã nói cho Colton biết một sự thật đau lòng rằng ông ta không phải là bố đẻ của cậu sau khi đưa cho Colton một kỷ vật và những chỉ dẫn để tìm kiếm một người đàn bà tên Jenny rồi ném cậu xuống sông.
 GUN Tay sung oai hung
Người chơi sẽ nhập vai Colton khi cậu bé tỉnh lại ở hạ lưu con sông với đồng tiền kỷ vật và cái tên Jenny còn tươi rói ở trong tâm trí. Colton phải làm gì sau hàng loạt những cú sốc tinh thần đó? Tìm về quá khứ và báo thù rửa hận ư ? Tất nhiên rồi !
Với vai Colton, game thủ sẽ lang thang phiêu bạt khắp miền Tây nước Mỹ trong khi cố chắp nối lại những gì đã xảy ra với người cha của mình và thực hiện cuộc báo thù. Có hai mạch truyện mở ra hai hướng khác nhau.

 GUN Tay sung oai hung
Hướng thứ nhất sẽ xoay quanh những sứ mệnh mà người chơi phải thực hiện để phát triển cốt truyện. Ví dụ, cuộc tìm kiếm người đàn bà mang tên Jenny sẽ đưa Colton đến một nhà chứa trong đó có mấy khách làng chơi quá lo lắng đã bắt bà ta khi biết bà ta định giao họ cho Colton. Khi việc này xảy ra, game thủ phải giải cứu Jenny ngay trước mắt một bọn gangster xảo quyệt. May sao, người chơi có khẩu súng lục đáng tin cậy đã giúp họ chặn đứng tất cả những kẻ nào định cản trở họ tiến đến mục tiêu. Phần này của trò chơi cho thấy cách phản ứng của các nhân vật rất giống với trò chơi Resident Evil 4.

 GUN Tay sung oai hung
Hướng thứ hai của trò chơi là những hoạt động mà game thủ có thể can dự vào bằng cách tương tác với những nhân vật khác nhau. Những nhân vật này không phải là người chơi nhưng xuất hiện để giao nhiệm vụ cho các game thủ giống như cách chơi trong một game nhập vai. Người chơi sẽ được xem lướt qua một đoạn kịch bản về những hoạt động mà họ sẽ tham dự. Ví dụ, một trường đoạn chiếu cảnh phi ngựa và cách thức mà game thủ sẽ phải dùng để di chuyển ở vùng nông thôn. Bạn cũng sẽ trông thấy Colton liên minh với các chiến binh bộ lạc Blackfoot để đánh chiếm một pháo đài do bọn kỵ binh nổi loạn chiếm giữ.

 GUN Tay sung oai hung
Ngoài phần kịch bản được chiếu trong những đoạn giới thiệu chương trình sống động ra, game thủ còn có cơ hội tham dự vào những cảnh đấu súng với bọn sát thủ, bọn ăn trộm bò ngựa, bảo vệ các cô gái , những cảnh giao tranh trên mình ngựa, thậm chí tham gia vào những vụ cướp nhà băng.
Phần đồ hoạ trong Gun được thiết kế theo công nghệ 3D trông hết sức ấn tượng. Cảnh Miền Tây nước Mỹ thời xa xưa được tái hiện sinh động trông y như thật. Các chi tiết trong game thì tốt tuy nhiên vẫn còn chưa được “nhuyễn” ở vài điểm. Hình ảnh nhân vật trông đẹp nhưng vẫn còn hơi “cứng”. Về mặt kỹ thuật, Neversoft có tham vọng tạo ra một game hoàn hảo để đáp ứng kỳ vọng của các fan hâm mộ và quả thật nó đã đạt được một cấp độ cao về chất lượng.

 GUN Tay sung oai hung
Phần âm thanh thể hiện tiếng binh khí rất tuyệt tuy một vài tiếng súng nghe hơi “ngô nghê” một chút. Phần tiếng động và lồng tiếng cũng rất có hiệu quả. Âm nhạc thể hiện được chất anh hùng ca lúc khởi đầu nhưng thiếu nhất quán nên không giữ được âm hưởng về chủ đề miền Tây luôn được tươi mới.
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
P4 1.9 GHz
256 MB RAM
3D Accelerator with Hardware T&L and Pixel Shading 32MB DirectX 9.0c

*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

11 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    hê hê Thank u nhìu nhá. tớ kiếm cả ngày hum qua toàn thấy link died

  1. Long Kent nói...:

    mình thấy game này là 1 game kô đáng chơi . cốt truyện chán

    gameplay tẻ nhạt

    âm thanh quá chán

    nói thật mình cho game này 6.5 điểm

  1. DevilCryEvil nói...:

    nói đúng đó với lại bản full seach google ko có, phải dùng bản RIP chán chết lun

  1. Long Kent nói...:

    ừ :)) . mình thì kéo torrent . game này chán chết . chơi 1 lần xóa lun . mất cả công kéo về

  1. Nặc danh nói...:

    Gameplay khá bèo, nhất fần bắn súg. Chơi cho biếc cảm giác cao bồi củg đc =.='

  1. CuiChuoi nói...:

    part1 co van de oy ban oi

  1. CuiChuoi nói...:

    tui bam vao download thi nhu bt hien ra cai bang cua IDM tui chon bat dau down thi no chay mot chut la ko down nua sau do bam down lai thi ko dc

  1. CuiChuoi nói...:

    oh cam on ban. tu dung h dowm dc roi. thank

  1. Hoang nói...:

    pas giai nen la gi nhi

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html