Nhãn:

Spectromancer: Truth and Beauty


 Một khi bạn quyết định đặt chân vào thế giới Spectromancer - Vùng đất của những thuật sư huyền bí, vĩ đại và quyền năng nhất vũ trụ. Bạn biết đấy, giờ đây bạn đã không còn con đường nào để quay lại nữa rồi. Trước mắt bạn giờ chỉ còn là những chiến trường rực lửa với những bầy đoàn Goblin hung hăng, độc ác; những loài Orge khát máu, hung tàn; những chiến binh Elemental mạnh mẽ, quả cảm; những con Golem khổng lồ và cả loài Rồng - những sinh vật bất tử trong truyền thuyết nữa chứ....giờ đây tất cả chúng sẽ trở thành bạn hay đối thủ của bạn; điều này sẽ được định đoạt dựa vào quyết định của những thuật sư - người triệu hồi ra chúng - những kẻ có thể không ngại ngần tung ra những cấm thuật tà ác nhất lên bạn hoặc là sẽ trở thành đồng minh mới của bạn. Nói đến thế, tôi hy vọng bạn hiểu ý tôi rằng những hành động sẽ và sắp làm tới đây của bạn, thông qua những trân đấu đỉnh cao, BẠN sẽ chính là người định đoạt tương lai và số phận của bạn.



♥ Cleric
Cleric: Thuật sư của những ma thuật và chiến binh hệ Holy - Ánh sáng. Các bạn thiên về hồi phục sinh lực bản thân và binh đoàn của mình.



♥ Necromancer
Necromancer: Oh, nói cách khác bạn là hiện thân của cái chết đấy. Death - Tử thần sẽ đứng về phía quân đội của bạn, giúp bạn thi triển những phép thuật tà ác nhất lên đối thủ của bạn.



♥ Mechanician
Mechanician: Hay nói cách khác, kỹ năng thiên phú về Mechanic - Cơ khí và những chiến binh rô-bốt, máy móc tối tân nhất sẽ sát cánh bên bạn trong những trận chiến sinh tử này.



♥ Dominator
Dominator: Bạn vẫn là một thuật sư, nhưng lưu ý ở đây sở trường của bạn là về Control. Đúng như tên gọi, kỹ năng của bạn cũng như những Shaman đệ tử của bạn giỏi nhất là điều khiển kẻ khác chiến đấu theo ý mình.


♥ Chaosmaster
Chaosmaster: Ah.....bạn biết đấy, bạn là một đối thủ khó chịu mà ai cũng ngán. Kỹ năng Chaos - Hỗn mang mà bạn đem lại thật bực bội , cũng như đám quân có thể gây damage trực tiếp lên đối thủ của bạn sẽ chẳng dễ chơi chút nào.


♥ Illusionist
Illusionist: với sức mạnh có thể tạo ra Illusion - Ảo ảnh chắc sẽ không khó để bạn tưởng tượng ra quyền năng cũng như quân đội của bạn đâu nhỉ. Một đội quân với những binh đoàn bóng ma cơ đấy, bạn sẽ làm gì với sức mạnh ấy đây, ý tôi là giống như ám sát đối thủ qua vài lượt đấu chẳng hạn thì sao nhỉ.....


♥ Demologist
Demologist: Có thể nói bạn là Quỷ hay tay sai của Quỷ chắc không sai đâu, khi mà phần lớn năng lực cũng như binh đoàn của bạn đều là quỷ với sức mạnh thuộc tính Demonic - Ma quỷ kia mà. Quyền năng và sự phá hoại của bạn có cần tôi.....kể ra không nhỉ....


♥ Sorcerer
Sorcerer: Omg, bạn chính là một pháp sư thuần chủng hay có thể nói khác đi Sorcery - Pháp thuật chính là vũ khĩ duy nhất của bạn. Gì chứ, bạn quên rằng trong trân đấu cuối cùng gần đây nhất, bạn đã thổi tung cả một binh đoàn cũng như đối thủ của bạn chỉ với bằng vài phép thuật mà bạn ưng ý nhất đó sao - những ma thuật mà bạn đã dành tâm huyết cả đời để nghiên cứu ấy, Đừng tham lam mà đòi hỏi thêm nữa, nhiêu đó....đủ lắm rồi....


♥ Beastmaster

Beastmaster: Yeah, bạn là bá chủ của muông thú. Không có loài động vật
nào mà không bị bạn khuất phục cả. Suy nghĩ, tính toán không phải là vũ khí tâm đắc của bạn. Hãy sử dụng năng lực Beast của mình để triệu hồi những yêu lang, ác báo, hắc húng... hung bạo ra và kết thúc trận chiến nhanh nào.


♥ Goblin Chieftan
Goblin Chieftan: Tôi không ưa bạn vì sự tham lam, quấy quá, xảo trá, mưu mẹo của bạn cũng như đám quân của bạn. Nhưng có một điều tôi phải công nhận rằng, khả năng lãnh đạo cũng như đống Goblin - Quỉ lùn mà bạn thống lãnh đúng là một mối đe dọa đáng gờm trên chiến trường này đấy.


♥ Mad Hermit
Mad Hermit: Errrr.......cái tên đó không nhằm ám chỉ bạn bị...điên đâu nhé. Đó chỉ là những gì mà người ta đánh giá và gọi bạn thông qua những gì mà bạn đã bỏ ra để nghiên cứu, thí nghiệm và phát triển lên đám thú của bạn mà thôi. Thế nhưng chính những thực nghiệm đó và kỹ năng Forest - Rừng Xanh của bạn mà tôi gặp lần trước đã khiến tôi thua một trận muốn.....mad luôn đó.


♥ Chronomancer
Chronomancer: Khó chịu, khó đoán, khó...đánh bại. Đó là những gì mà tôi, cũng như những đối thủ xấu số của bạn trước đây phải thừa nhận về bạn. Với kỹ năng dị thường có thể điều khiển Time - Thời gian của bạn thì việc gây ra vài lượt damage lên đối thủ trong một lượt chỉ là chuyện nhỏ. À quên, chính vì điều đó mà tôi vẫn chưa quên mối thù đã bị bạn đánh bại lần trước đâu nhé
.



 
 Nhớ tắt hết chương trình diệt virus khi giải nén nha! ko thì phần mềm diệt virus nó xóa nhầm file
Hướng dẫn cài đặt:

- Chạy file "Spectromancer - Truth and Beauty.exe"
- Sau khi cài đặt xong nếu bị lỗi hay khi vào game bị báo thiếu file thì:
+ Giải nén file "t-sptbe2.rar".
+ "Yes to All" đè lên các file cũ.
+ Cài lại như bước đầu.

*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

2 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    thanks

  1. Nặc danh nói...:

    thank nhìu

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html