Nhãn:

700 trò 312 MB (có 1 ko 2) MF và Fshare



Đầu tiên khi tải về rồi giải nén rồi click vào file Snes9XW thì nó thế này :
sau đó các bạn vào Window và chọn Full Screen:
Sau đó sẽ ra thế này (làm thế này để full màn hình) :
Sau đó vào Window rồi chọn Stretch Image (làm thế này để full màn hình trò chơi)
Sau đó vào File chọn Open Rom...
Nó sẽ xuất hiện như thế này :
Sau đó chọn chổ bạn để file nhieu tro giống mình thì nó ở ổ đĩa D:

Sau đó click vào nhiều trò và chọn file New folder :
Click game bạn thích để chơi (ví dụ ở đây mình click game 5 Anh Em 1)


Để Biết các phím để chơi thì vào Options chọn Joypad configuration... :
Nó sẽ ra thế này :

Nếu bạn muốn sửa nút thì nhấn vào ô cần sửa rồi nhấn nút mà bạn muốn rồi nhấn OK ở dưới 
(Ví dụ ở đây mình sửa nút S thành K thì như hình ở dưới )

Rồi nhấn OK thế là Xong.



Chúc các chơi vui vẻ !!!
Stommy Huy
Nhớ Thank nha !!!

Mediafire : Link Download Here (part 1) (200 MB)
                    Link Download Here (Part 2) (112 MB)
Pass Download : www.gamehay.net

16 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    Nhớ thank nha !!!

  1. Nặc danh nói...:

    dưới kia up rồi lên đây up tiếp. update có mổi cái link fshare >>>> hao phí

  1. Nặc danh nói...:

    Mình up thêm Mediafire nữa mà !!! mà cái đó mình xóa rồi

  1. Nặc danh nói...:

    win 7 dc ko bạn ?

  1. Nặc danh nói...:

    Mình tạo 1 file ms cho vô ổ D rồi kick open ROM sao ko dc ?

  1. Nặc danh nói...:

    may cau hinh yeu thi co choi dc ko ban
    win XP
    ram 1GB
    crad mhinh 32
    intell 1.7 hz

  1. Nặc danh nói...:

    có ai chơi cái này chưa hay k zậy :D

  1. Nặc danh nói...:

    nhìn đồ họa với dung lượng thì bít ram 256 cũng chạy dc o o

  1. boy_ku_te nói...:

    Hay đấy thanks ^_^

  1. Nặc danh nói...:

    làm sao để nói 2 file của medifire lại

  1. Nặc danh nói...:

    Giải nén 1 part 1 nó sẽ tự nhảy qua part 2 thui !!!

  1. Ciao nói...:
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. Nặc danh nói...:

    thank anh nha

  1. Nặc danh nói...:

    NgoN THE'''''''''''

  1. Nặc danh nói...:

    cam on nhiu nha

  1. Nặc danh nói...:

    caj tro ninja eck' kia ko bat' tu? chan wa hoi` be' mjk` choi day tro snes bat'tu?

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html