Nhãn:

The Typing of the Dead [Gõ phím trừ ma ]

http://taigame.org/game_screens/the-typing-of-the-dead-1.jpg 

http://taigame.org/game_screens/the-typing-of-the-dead-3.jpg
The Typing of the Dead (ToD) có cốt chuyện về một nhà bác học điên khùng muốn tạo ra một đội quân gồm những người vô ý thức, được dẫn dắt bởi một superzombie (siêu ma), với mục đích như bao kẻ điên khùng khác – thống trị thế giới. Chỉ có bạn và bàn phím mới có khả năng “cứu thế giới khỏi hoạ diệt vong”!

Bước chân vào trò chơi, bạn sẽ cảm thấy ToD hơi giống loạt game “The house of the dead I & II” (cũng của hãng Sega), tất nhiên rồi vì ToD cũng được thực hiện dựa trên phiên bản “The house of the dead II’, nhưng đã được nhà sản xuất “thay da, đổi thịt” từ nội dung cho đến cách chơi. Sẽ không còn cảnh bạn phải di chuột liên tục để bắn hạ các con zombie, thay vào đó, bạn sẽ sử dụng đôi bàn tay “trời cho” để tiêu diệt chúng. Tại sao vậy? Mỗi khi quái vật xuất hiện trên màn hình sẽ kèm theo một câu hội thoại, việc của bạn là phải gõ lại chính xác những chữ xuất hiện nhằm tiêu diệt chúng. Bây giờ, chắc bạn nghĩ ToD chỉ là một phần mềm để luyện khả năng đánh máy không hơn không kém! Nhưng điều làm người chơi luôn hứng thú chính là việc phải “tiêu diệt” cùng lúc 3-4 quái vật trong thời gian cực kỳ hạn hẹp. Ngoài đôi bàn tay khéo léo, bạn cần phải có một đôi mắt tinh nhanh để có thể thu thập được các món đồ giúp tăng điểm và các vũ khí đặc biệt để tiêu diệt nhanh các địch thủ mà không cần phải “vật lộn” với bàn phím. Do các món đồ “độc” này chỉ xuất hiện trong tích tắc nên bạn phải “chộp” thời cơ đúng lúc.
Bạn có thể hoàn thành 6 màn của trò chơi thông qua các mục Arcade hoặc Original, ngoài ra, bạn cũng có thể đấu ngay với các con trùm thông qua mục chơi Boss Mode. ToD còn giúp bạn kiểm tra tốc độ và tính chính xác của mình khi đánh bàn phím qua mục Drill mode, cùng với nhiều bài kiểm tra khác nhau để khẳng định “đẳng cấp” của mình.

Đồ họa thực sự không thay đổi so với “The house of the dead II” nên dễ gây nhàm chán cho những game thủ đã quá quen thuộc với thể loại FPS kinh dị. Âm thanh được thể hiện khá đa dạng qua tiếng súng, cũng như tiếng rên rỉ từ các thây ma, nhưng lại không đạt hiệu quả như mong đợi. Bỏ qua những điểm yếu về hình ảnh cũng như âm thanh, thì ToD vẫn đứng hàng top trong những game có cấu trúc tương tự.

Vì có khá nhiều cảnh bạo lực (xếp loại Mature), nên game chỉ phù hợp cho nhân viên văn phòng xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cấu hình:

- OS: Win 98/ME/2000/XP
- CPU: PII 233MHz
- RAM: 64MB
- VGA: 8MB
- DirectX:8
- HDD 800MB

pass download : www.gamehay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html