Nhãn:

WWE RAW Ultimate Impact 2009 [ Game Bạo lực 18+ ]

 http://phuyencd.com/uploads/News/pic/1243934876.nv.png
Dù môn vật biểu diễn đã không còn thực sự xôm tụ 2 năm trở lại đây sau sự ra đi của những tên tuổi lớn và đặc biệt là sau bi kịch của Chris Benoit, cựu vô địch thế giới đã sát hại vợ và con gái mình trước khi tự tử hồi tháng 6/2007, game WWE SmackDown! vs. RAW 2008 vẫn không vì thế mà giảm chất lượng.
Vẫn còn đó trong game rất nhiều tay vật chuyện nghiệp sẵn sàng lao lên sàn đấu và thi triển những ngón độc chiêu của mình. Không những thế, trò chơi năm nay còn trải rộng trên cả các nền Xbox 360, PS3, PS2,PSP, Wii và DS.


Ở thời điểm hiện tại, 3 bản Xbox 360, Wii và DS đã sẵn sàng. Cả 3 sản phẩm này đều có những điểm chung dễ nhận thấy, nhưng các nhà sản xuất đã nhanh chóng chỉ ra rằng mỗi trò chơi đều biết tận dụng ưu điểm của từng nền để có được nét đặc trưng của mình, trong đó, WWE SmackDown! vs. RAW 2008 trên Wii và DS có những cơ cấu điều khiển rất riêng.

Với bản Xbox 360, THQ khẳng định game sẽ có sự hiện diện của giải đấu siêu vô địch Extreme Championship Wrestling. Những trận đối kháng ở giải này khác biệt khá nhiều với những trận tiêu chuẩn ở số lượng và thể loại vũ khí có thể sử dụng, cũng như khả năng tương tác với đám đông khán giả xung quanh. Trước mỗi vòng đánh đấm, bạn được quyền lựa chọn vũ khí như ghế, búa tạ, nạng, đàn guitar, đai vô địch... và các thế đánh quyết định. Người chơi được phép sử dụng tối đa 4 lựa chọn khác nhau cho đô vật của mình.



Tại thời điểm bất kỳ trong trận, nhân vật được đưa lên sàn và sau đó, chỉ bằng một nút bấm A (hoặc X trên PS3), anh ta hoặc cô ta sẽ tiến ra rìa vòng đấu để lấy vũ khí của mình. Khi đó, một menu hình tròn sẽ mở ra để bạn chọn 'món hàng' mình cần dùng nhằm đương đầu với đối thủ. Tùy thuộc vào nhân vật mà các đòn sử dụng với vũ khí cũng giống nhau (mỗi võ sỹ có 2 khả năng chiến đấu chính và phụ). Người nổi tiếng sẽ có thể dùng đồ chơi để tấn công đối thủ ở mức sát thương rất cao.
Một điều không thể tránh khỏi trong các trận Extreme là các đấu thủ sẽ bắt đầu trên sàn nhưng dần dần hăng tiết đánh nhau cả bên ngoài khán đài. Từ yếu tố này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cách thức tương tác giữa nhân vật với khán giả. Đám đông ngoài việc la hét, mắng nhiếc võ sỹ, còn thỉnh thoảng đưa cho bạn vũ khí để phản công lại đối phương.


SmackDown! 2008 sẽ là trò chơi đầu tiên chứng kiến sự tương tác đột phá giữa nhân vật và khán giả (vốn chỉ xuất hiện ở một khu vực trong trò chơi năm ngoái). Ngoài ra, để tăng thêm tính 'thực' của thể loại vật 'hardcore' này, nhà sản xuất chủ động tạo ra nhiều vết rách có kèm theo máu từ cơ thể nhân vật, cũng như các cột khói và lửa xung quanh đấu trường.
Nếu các bản Xbox 360 và PlayStation 3 được coi là 'mô phỏng', thì bản Wii tương tự như một game thùng nhưng nhiều kiểu đánh hơn so với những trò chơi trên nền console khác. SmackDown! 2008 trên Wii sẽ là một sản phẩm đấu vật không ngừng với đấm, đá và tung đòn quyết định. Gameplay đã được cố ý tăng tốc khiến các vòng đấu thường không kéo dài quá vài phút đồng hồ.
Cách điều khiển nhân vật trên Wii đương nhiên vẫn phụ thuộc vào hướng bạn vẫy Wiimote. Những chiêu vật lộn được thực hiện bằng nút A kết hợp với thay đổi hướng điều khiển. Phản công trước những thế đánh của đối phương đòi hỏi bạn phải linh hoạt và đoán biết trước những gì anh ta hoặc cô ta định làm nhằm hóa giải từ trước.

Bản DS sử dụng màn hình cảm ứng và bút chấm để ra lệnh cho nhân vật. Người chơi sẽ gần như không có lúc nào có thể nhấc đầu bút ra khỏi màn hình. Trong trận đánh, trên màn sẽ xuất hiện những điểm nóng cho phép bạn thử qua những cách thức đánh trả đối phương khi chấm vào.
Trò chơi trên nền máy cầm tay của Nintendo này bao gồm cả mùa giải 50 tuần tách biệt hoàn toàn với các giải đối kháng khác của game là ECW, SmackDown!, và RAW. Thêm vào đó, bạn cũng có riêng môi trường nền và các phòng locker để đào tạo cho võ sỹ của mình bằng nhiều minigame khác nhau.


Cấu hình
Windows 98/ME/XP compatible PC with DirectX 8
Pentium III/500MHz Processor
3D Graphics Card
128 MB RAM
700 MB of free Hard Drive Space
DirectX certified sound card
100% Microsoft compatible mouse and keyboard


p/s: tải về chơi luôn,game đã test

pass download : www.gamehay.net

8 nhận xét:

  1. Anonymous nói...:

    cai' nay` choi bang` gia? lap ha? anh

  1. tuasdeo nói...:

    Bạn không đọc à, TẢI VỀ CHƠI LUÔN

  1. Nặc danh nói...:

    ch0-i dc dit dau mak` down vek` ch0-i luon^

  1. Nặc danh nói...:

    loz choi dc dau

  1. Nặc danh nói...:

    tui la phong o tuy hoa.
    co the cho tui mat khau de tai game nay dc ko

  1. tuasdeo nói...:

    Pass là www.gamehay.net kia mà bạn

  1. Nặc danh nói...:

    ảnh demo thì đẹp mà vào chơi thì đồ họa tệ thế

  1. Nặc danh nói...:

    link die roi` up lai dy

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html