Nhãn:

Zombie Smashers X2 : Punx and Skins


Zombie Smashers X2 : Punx and Skins

Zombie , ninja , vampire , skinhead , metalhead , Nazi , pirate , robot , demon , các nhân viên chính phủ và Punk ? Tất cả xuất hiện trong một trò chơi ? Zombie Smashers X2 mang họ đến và kết hợp với nhiều trò vui hành động ! Hãy chiếm lại đường phố từ đội quân nguy hiểm của những xác chết biết đi bằng những màn bẻ cổ , chặt đầu , tư thế chém giết hung hăng ! Chụp lấy búa , kiếm dài samurai , súng tiểu liên Uzi và giáng cho kẻ địch những đòn thật đau trong sự cảm kích về máu me đến nhiều thập kỷ của nền phản văn hóa Mỹ ! Bạn đánh nhau với kẻ thù , thu thập tiền , và mua các món như thức ăn và đĩa nhạc CD để nâng cấp khả năng và số liệu thống kê của bạn . Lúc đầu , bạn chỉ có thể đá và đấm, và các cuộc loạn đả có thể hầu như là rất nhàm chán , mặc dù bạn bắt đầu với một khả năng đặc biệt duy nhất tùy thuộc vào nhân vật mà bạn chọn . Bạn có thể nhặt lên các vật khác nhau và sử dụng chúng như là vũ khí ! Nhặt lên những thùng rác , thùng thưa , chảo chiên , hoặc bất kỳ vật gì nằm rải rác suốt một cấp độ và bạn có thể đập chúng vỡ tan ra từng mảnh vào những xác chết biết đi . Bạn thậm chí có thể ném chúng vào kẻ thù từ một khoảng cách an toàn hơn , và một số vật khác thì có thể bị đá văng đi . Khi bạn hạ gục một đối thủ , bạn có thể sử dụng thân thể của hắn ta như là một vũ khí . Đúng vậy , thậm chí cả các bộ phận cơ thể cũng có thể được sử dụng làm vũ khí , chẳng hạn như đầu bị chặt đứt , tay bị cắt lìa , hoặc ngay cả cột sống lấy ra không cần phẫu thuật , là một trong những vũ khí tốt nhất trong trò chơi . Trong khi bạn có thể sử dụng thanh kiếm hoặc móc để đâm phập vào kẻ thù từ đằng sau một khi bạn biết cách , cột xương sống cũng cho phép bạn dần dần lấy lại sức khỏe ! Bạn có thể xăm mình để nâng cấp khả năng của bạn . Trong khi mỗi nhân vật nhận được một khả năng đặc biệt lúc bắt đầu , bạn có thể chi tiền mặt để có được nhiều hơn nữa . Ví dụ , Punker có khả năng đập đầu của một đối thủ xuống mặt đất , trong khi Rudy thì biết làm thế nào để làm một cú chặt Monster . Hiro biết Tae Fu , và nó chắc chắn thay đổi cách trò chơi được chơi một khi bạn nhận được khả năng này . Với Kung Fu tattoo , ví dụ , bạn sẽ thấy rằng nó cũng giống như đánh nhau trong phim The Matrix . Bạn có thể chống lại kẻ thù từ tất cả mọi phía . Thật là quá đã để đấm một số đối thủ bay ngược lên cao và đấm mạnh tiếp trước khi rơi xuống đất để làm cho họ bay thêm một khoảng cách xa . Kết hợp nhiều khả năng lại với nhau , chẳng hạn như cú đấm móc xoay tròn , cụng đầu , và một số đòn tấn công trên cao , thì bạn sẽ có những quyền lực Zombie Smashing tuyệt vời trong tay .

Zombie Smashers X2 là một trò chơi hành động có cường độ cao và đa dạng , trình bày những đồ họa phim hoạt hình, vô số cảnh hài hước và soundtrack thật tuyệt vời . Nhân vật trông khủng khiếp , cảnh nền phong phú và chi tiết . Phần âm nhạc là một trong những điểm nổi bật của trò chơi . Có nhiều loại soundtrack để lựa chọn , tất cả đều được sắp xếp thật khéo với mục đích để tạo ra bầu không khí lập dị độc đáo của smashers. Hơn thế nữa , nếu bạn không hài lòng với âm nhạc hiện tại bạn có thể chơi nhạc của riêng bạn . Zombie Smashers X2 là một trò chơi độc đáo bao gồm nhiều nhiệm vụ , vật dùng , kẻ thù và các địa điểm khác nhau . Du hành đến Pháp , năm 1940 , Tokyo và thậm chí cả mặt trăng trong một chiến dịch kỳ lạ và khó tin , xuyên qua không gian và thời gian , tiêu diệt quân đoàn ma quỷ trong nhiều cách hơn mà bạn nghĩ là có thể .


Điều quan trọng là trước khi chơi thì bạn cần phải vào trong Main Menu / Options / Remap Keys 1 cho player one để chỉnh controls cho các phím . Các bạn có thể xem thêm nhiều chi tiết khác ở file Readme trong thư mục cài game .

Player One

Move Left - Arrow Left
Move Right - Arrow Right
Move Up - Arrow Up
Move Down - Arrow Down
Punch - Z
Kick - X
Jump - C
Menu - Space


Cấu hình đòi hỏi :
* Hệ điều hành : Windows 98, Windows XP
* Memory : 256 MB
* CPU : P1.5 GHZ
* Video : 64 MB Direct3D Compatible Video Card

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html