Nhãn:

Bad Boys 2 - RIP



Nếu như bạn đã từng xem bộ phim '' Hai Gã Cớm'' thì không thể không nhớ tới game này,Game này đã được phỏng theo bộ phim và lấy mẫu hình 2 nhân vật chính trong phim làm nhân vật chính trong game.Và bắt đầu cuộc hành trình trong game.Câu truyện được tóm tắt như sau:

Mike và Marcus được giao điều tra một đường dây cung cấp ma túy tổng hợp vào Miami. Sự việc trở nên phức tạp khi em gái của Mike bị bọn mafia bắt cóc. Để giải cứu cô, hai anh chàng lên đường tới Cuba.

Marcus Burnett (Martin Lawrence) và Mike Lowrey (Will Smith) trở thành thám tử thuộc đội chống ma túy của thành phố Miami. Họ nhận lệnh điều tra nguồn cung cấp ecstasy (một loại ma túy tổng hợp) vào Miami sau khi phá tan một đường dây của nhóm Ku Klux Klan. Việc Mike vô tình bắn nhầm vào mông Marcus trong vụ này cùng với xu hướng thích sử dụng bạo lực của Mike trở thành nguyên nhân của tình trạng cãi cọ liên miên giữa hai chàng.

Những manh mối thu thập được đưa họ tới một cái tên: Johnny Tapia, một trùm ma túy người Cuba. Bị rối loạn thần kinh chức năng nhưng cực kỳ tàn bạo, tên này có tham vọng kiểm soát toàn bộ mạng lưới phân phối ma túy trong thành phố. Kế hoạch của hắn bị cản trở bởi một ông trùm người Nga. Mâu thuẫn giữa hai băng đảng mafia dẫn tới một cuộc chiến tàn khốc.

 









Link Download Here

Pass: www.gamehay.net
Pass giải nén : kosovadc.com 

5 nhận xét:

  1. Root nói...:

    mấy bác cần gì thì cứ comment như trước mình sẽ đáp ứng !

  1. Anonymous nói...:

    ơ ko có cấu hình sao bít mà down

  1. Root nói...:

    Root da^y

  1. Anonymous nói...:

    giả root vào chém gió hả ku :))

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html