Nhãn:

Phim Hot : POKEMON Phần 1,2,3,4,5,6,7 [Khoảng 400 tập -Thuyết Minh Tiếng Việt HTV3 ]


Nội dung: Satoshi, một cậu bé 10 tuổi với ước mơ trở thành một huấn luyện viên Pokemon giỏi nhất thế giới đã cùng những người bạn của cậu và chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu vượt qua nhiều vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Bộ phim là 1 chuỗi các cuộc phiêu lưu của Satoshi và những người bạn trên con đường thực hiện giấc mơ của mình.

Các nhân vật chính:

Satoshi


Như đã giới thiệu ở trên, đây là nhân vật chính của phim, là một cậu bé 10 tuổi với ước mơ trở thành Bậc Thầy Pokemon đã khởi hành cùng chú Pokemon chuột điện màu vàng khá dễ thương tên là Pikachu. Là một chú nhóc vui tính, khờ khạo và ko hề có kiến thức gì về Pokemon nên Satoshi đã gặp ko ít khó khăn trên con đường thực hiện mơ ước của mình, tiêu biểu là mối quan hệ giữa cậu và Pikachu lúc đầu ko tốt lắm, nhưng càng về sau thì họ lại càng yêu mến nhau hơn.

Kasumi


Là một cô bé có tài, thích mạo hiểm và chu đáo và cũng là bạn đồng hành của Satoshi. Kasumi là huấn luyện viên trưởng của Phòng thể thao thành phố Cerulean chuyên huấn luyện Pokemon hệ nước. Vì chán ghét phải sống dưới những cái bóng của các bà chị xinh đẹp nên cô đã quyết định ra đi như một huấn luyện viên Pokemon tự do.

Takeshi



Giống như Kazumi, Takeshi cũng là bạn đồng hành của Satoshi. Là huấn luyện viên trưởng phòng thể thao của Thành phố Pewter và chủ yếu sử dụng các Pokémon Đá. Trong phim, Takeshi tạm hoãn cuộc hành trình của mình để có thời gian chăm sóc những đứa em còn nhỏ dại. Sau khi cha anh trở về thì Takeshi quyết định quay trở lại sự nghiệp của mình và lên đường cùng với Satoshi và Kasumi.

Pikachu


Là chú Pokemon chuột điện với bộ lông màu vàng cực kỳ dễ thương, Pikachu là Pokemon đầu tiên của Satoshi, ban đầu Pikachu ko thích con người và thường phóng điện vào những ai chạm vào nó. Nhưng về sau vì bị cảm động bởi tấm lòng của Satoshi nên Pikachu đã quyết tâm theo cậu đến cùng để giúp cậu thực hiện giấc mơ của mình.

Nhóm Rocket (hay còn gọi là Đội Hỏa Tiễn)


Là 1 nhóm gồm 2 thành viên là Kojiro, Musashi và 1 con Pokemon đc gọi là Meowth biết nói tiếng người. Chúng là nhóm chuyên đi bắt trộm các Pokemon va mục tiêu hàng đầu của chúng lại là Pikachu. Nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười đã xãy ra trong các lần đụng độ giữ nhóm Rocket và nhóm bạn Satoshi, có thể nói thiếu 3 nhân vật này thì bộ phim ko còn hấp dẫn cho lắm.

8 nhận xét:

  1. kuteboy17995vn nói...:

    Quá hay, mỗi Root là tìm đc thôi!

  1. Anonymous nói...:

    soitrang xin anh admin....em muốn nhờ anh admin up lại phần nhạc laz - nhạc sàn lúc trước, trước đây em có tải được một lần,sau do USB hư nên mất hết,em định down lại nhưng ko dc!Nay em muốn nhờ anh up lại cho em và mọi người cùng down. Cảm ơn anh!

  1. Anonymous nói...:

    Cảm ơn anh nhìu nhìu. Nhưng mà em mới lên youtube find thì thấy có flim người đóng nữa, xem trailer cũng hay lắm. Anh kím đc thì share cho ace cùng xem. Thanks a trước nha. Clip đó là Pokémon Apokélypse: Live Action.

  1. Anonymous nói...:

    ĐÚng là root ! post toàn khủng không à !
    thanks

  1. NhokLov3Gam3 nói...:

    wá hay coi nghiền suốt ngày lun, anh root post lên cho tụi em vài film hoat hinh hay hay nữa đi :D

  1. Root nói...:

    400 tập coi xong chắc die quá :D

  1. Nặc danh nói...:

    quá khủng !

  1. Nặc danh nói...:

    folder not found

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html