Nhãn:

StarCraft 1 [ 75Mb - Tải về chơi luôn ]



StarCraft là một trò chơi chiến thuật thời gian thực trên máy tính do hãng Blizzard Entertainment phát triển. Phát hành cho PC năm 1998, bản cho Macintosh năm 1999 và bản cho Nintendo 64 năm 2000.Câu truyện chính kể về cuộc chiến tranh giữa 3 chủng tộc trong thiên hà: Terran, Zerg và Protoss.

Starcraft là game bán chạy nhất năm 1998 và được giải Origins cho Trò chơi chiến lược hay nhất trên máy tính năm đó, đứng thứ 7 trong danh sách "100 game hay nhất mọi thời đại" của IGN. Từ khi phát hành tới nay, hơn chín triệu bản Starcraft và bản mở rộng StarCraft: Brood War đã được tiêu thụ khiến nó trở thành trò chơi trên PC bán chạy thứ 3 trong lịch sử. Starcraft đặc biệt phổ biến tại Hàn Quốc, nơi những người chơi và các đội chuyên nghiệp thi đấu trong những giải đấu được tài trợ bởi những công ty lớn và được tường thuật trên truyền hình.

Starcraft được đánh giá là có sự cân bằng hoàn hảo giữa các chủng tộc hoàn toàn khác nhau và yêu cầu tốc độ điều khiển rất cao từ người chơi. Ngoài ra chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh rất hiệu quả trong Starcraft cũng là một điểm nổi bật so với các trò chơi chiến lược thời gian thực khác

Đây là bản không cần cài đặt chỉ việc download về và chơi.
 Link Download Here
pass download : www.gamehay.net

2 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    co starcraft2 ko anh

  1. Nặc danh nói...:

    hay

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html