Nhãn:

Mr. Robot 1.14

 


Dung lượng: 27.81 MB

Trong không gian rộng lớn của vũ trụ bao la, giữa hàng ngàn vì sao và tinh tú đang hiện diện trên bầu trời. Một chiếc đại phi thuyền tên Eidolon đang mang trong mình sứ mệnh đưa nhưng cư dân còn sót lại của một hành tinh đã bị tiêu diệt đi tìm kiếm một "thế giới mới" để gầy dựng lại hành tinh của họ.

Mr.Robot là một game puzzle được lấy bối cảnh trên chiếc phi thuyền có một con robot phục vụ tên là Asimov, nó hơi khờ khạo và rất chậm chạp. Nhiệm vụ của nó là mỗi khi phi thuyền bị hỏng hóc máy móc nó sẽ đi vòng quanh con tàu bằng cách nhảy nhót để tránh bẫy từ những con robot lạ mặt hay giải những puzzle được sắp đặt trên tàu để tìm kiếm, sửa chữa những hư hỏng, cứu các người bạn robot còn lại hay những người đang mắc kẹt ở một nơi nào đó trên tàu.

Bạn sẽ rất hào hứng khi chơi game Mr.Robot vì sẽ không có chuyện những cảnh trong game bị lập lại với nhau. Bạn sẽ tha hồ khám phá chiếc phi thuyền có trên 200 phòng, đối mặt với hơn 20 loại máy móc khác nhau và cảm nhận tinh thần đồng đội bằng việc nhận được sự giúp đỡ từ 7 robot đồng nghiệp còn lại ^^!


Kaiser

 Link Download Here
pass download : www.gamehay.net

1 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    link hong roi ban oi, cap nhat lai di

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html