Nhãn:

Orbital Destruction [Game phòng thủ nặng kí ]

Chiến tranh trên dãy ngân hà luôn mang lại cảm giác gây cấn hào hứng cho người chơi, bởi những pha trượt đuổi bắn phá khóc liệt trên không trung, và đây cũng là một trong những đề tài hấp dẫn được nhiều người ưa thích.
alt
Không ngoại lệ Orbital Destruction (OD) cũng lấy cảm hứng từ các cuộc chiến ngoài không gian. Tuy nhiên đặc biệt ở đây, người chơi khi tham gia sẽ không vào vai một "thợ săn" thực hiện những cuộc truy đổi khắp ngân hà để tìm và tiêu diệt kẻ địch, mà sẽ là một “con mồi” thú vị nhất để kẻ thù săn đuổi. Với việc sử dụng công nghệ đồ hoạ 3D tiên tiến, hình ảnh trong game rất sinh động kết hợp với hiệu ứng cháy nổ bắt mắt như thật, OD đã xây dựng khá thành công một vũ trụ “sặc mùi” súng đạn đủ để mê hoặc người chơi từ cái nhìn đầu tiên.
alt
Khi tham gia vào OD bạn sẽ được sở hữu riêng cho mình một pháo đài với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như súng laser, tên lửa, súng điện… để hạ sát tất cả kẻ thù dám “lởn vởn” tới gần. Ngoài ra OD hổ trợ cho người chơi 16 loại kẻ địch khác nhau và được trang bị đầy đủ vũ khí hạng nặng để cho người chơi "tập vợt" và 4 chế độ chơi từ dễ tới khó để người chơi tha hồ chinh phục. 
alt
Nếu bạn là một tay xạ thủ chuyên nghiệp và luôn tìm kiếm những thách thức mới mẻ thì OD sẽ là nơi để bạn thử sức. 
alt

alt

Hệ thống yêu cầu:
Hệ điều Hành: Windows 2000/XP/Vista/7
Bộ Xử Lý:
 1 Ghz trở lên
RAM: 
256 Mb
VGA:
 64 Mb

 Link Download Here
pass download : www.gamehay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html