Nhãn:

Assasin Creed 1


Thông tin thêm về Assassin's Creed:
Phát hành: Ubisoft
Phát triển: Ubisoft Montreal
Thể loại: Hành động
Hệ máy: PC, PS3, Xbox 360
ESRB: Mature
Ngày phát hành: 11/2007


Assassin's Creed về cơ bản đã được hoàn thành, sau hơn bốn năm phát triển kể từ khi Prince of Persia: The Sands of Time mới được phát hành. Ngay từ lúc đó, team Assasin của Montreal studio đã có những động thái đầu tiên để bắt tay vào làm Assassin's Creed. Thử dạo qua một vòng thành Acre, một trong ba thành phố chính trong game, chúng ta sẽ có những cảm nhận tuy chưa đầy đủ nhưng cơ bản về một dự án game đã làm người chơi xôn xao suốt thời gian qua.



Hiện tại thì Ubisoft mới chỉ hé lộ những phần cốt lõi hay nhất của Assassin's Creed. Người chơi thâm nhập vào cuộc sống của thành phố, hạ sát mục tiêu và rút lui êm thấm, tuy nhiên nếu cần thì cũng buộc phải chiến đấu để tẩu thoát. Nhưng trong khi tìm hiểu thành Acre, có thể nhận thấy là game cho phép người chơi có thể làm những việc khác, ngoài đi hạ sát kẻ thù tại vùng Thánh địa đã có quá nhiều đau thương và đổ máu vì những cuộc Thánh Chiến này. Ba thành phố trong game: Jerusalem, Acre và Damascus có hàng nghìn dân cư, và mỗi người đều có công việc riêng của mình. Người chơi có thể hòa mình vào xã hội Trung Đông thế kỷ 12, chứ không chỉ chăm chăm đi thực hiện nhiệm vụ thích khách của mình.

Đầu tiên, hãy nói về dòng chảy cốt truyện trong game. Ở phần đầu game, sư phụ và nhân vật chính Altaïr đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng. Do vậy Altaïr không còn nhận được sự tín nhiệm của tổ chức và hậu quả là anh mất hầu hết trang bị và khả năng của mình. Đây có thể coi là một mẫu cốt truyện kinh điển, nhân vật chính khởi đầu game với mọi thứ, nhưng đánh mất tất cả và cả quá trình game để tìm lại chúng. Quá trình giành lại những khả năng và trang bị của Altaïr – như là phi dao hạ sát kẻ thù bí mật từ xa, hay khả năng bám vào thành tường để không bị tổn thương khi ngã từ trên cao xuống – tương ứng với những lần anh hành thích thành công. Những kẻ Altaïr cần hạ sát có thể là những quan chức trong hàng ngũ quân Thập tự Chinh ở cả ba thành phố. Thế giới trong Assassin's Creed là một thế giới mở, người chơi được tự do đi lại giữa các thành phố, hạ sát bất kỳ ai, trong phạm vi của cốt truyện game.



Cấu hình

Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành Windows XP hoặc Vista
Chip xử lý Dual Core (Intel Pentium D hoặc tốt hơn)
2 GB Ram
Card đồ hoạ 256MB Direct3D X10 hoặc Direct3D 9 có hỗ trợ Shader Model 3.0
Ổ DVD-ROM 2 lớp
16 GB ổ cứng
Tích hợp driver DirectX và thư viện đi kèm
Tay cầm Xbox 360

Cấu hình giới thiệu
Intel Pentium Core 2 Duo hoặc tốt hơn
3 GB RAM
Card đồ hoạ seri ATI HD2900, seri Nvidia GeForce 8800
Card âm thanh 5.1
Tay cầm Xbox 360
Link Download Here
pass download : www.gamehay.net

3 nhận xét:

  1. Anonymous nói...:

    chỉ em cách đăng kí mem trên gamehay.net zới

  1. Nặc danh nói...:

    thks nha game nay hay do

  1. Nặc danh nói...:

    cho hoi game nay co choi dc tren window ko? minh dow ve xong giai nen ra ma ko cai dc nua???...neu choi dc tren window thi huong dan minh cach cai vs'...!!!

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html