Nhãn: ,

Desperados 2 : Cooper's Revenge



Info
Miền viễn tây nước Mỹ ngày xưa... Những tay cao bồi kè kè khẩu sáu phát, các bộ tộc da đỏ, đoàn kỵ binh số 7, rắn đuôi chuông và lục lâm thảo khấu nhan nhản trên sa mạc... Vùng đất sặc mùi thuốc súng này đã đi vào tiểu thuyết, phim ảnh, và tất nhiên là game. Bên cạnh những game phiêu lưu "bắn chậm thì chết", năm 2001 đã xuất hiện cánh chim lạ Desperados - một game hành động kết hợp chiến thuật theo phong cách Commandos lừng danh. 5 năm sau, phần 2 của game chuẩn bị được phát hành mang theo tham vọng rất lớn của nhà sản xuất.

Chỉ gói gọn trong 400 mb, đã nhanh chóng chứng tỏ rằng Desperados 2: Cooper's Revenge (D2) sẽ là một trong những game rất đáng chơi trong năm nay ! Điều đầu tiên giúp tôi thở phào nhẹ nhõm, đó là sau 5 năm cách biệt, nhưng phần 2 của game vẫn giữ đúng tinh thần của phiên bản đầu tiên. D2 vẫn còn đủ 5 nhân vật quen thuộc: gã cao bồi thủ lĩnh Cooper, bác sĩ "gây mê" Doc, tay da đen vui tính Sam, tướng cướp Mexico Sanchez và nhân vật nữ duy nhất của game, "thần bài" kiều diễm Kate. Theo những thông tin từ web site của game, phần hai sẽ xuất hiện thêm một nhân vật mới trong nhóm, đó là một thanh niên da đỏ tên Hawkeye. Điều hơi đáng tiếc là trong bản demo này, người chơi chỉ được trực tiếp điều khiển hai nhân vật là Doc và Sanchez. Sanchez xuất hiện khá mờ nhạt vào đoạn cuối, còn "sô" của Doc được ưu ái kéo dài từ đầu cho đến hết màn chơi. Trong phần 1, nhiều ý kiến cho rằng vai trò của Doc không thật sự nổi bật. Ngoài khả năng cứu thương, gây mê và bắn tỉa (rất hạn chế), Doc gần như không tham gia vào chiến thuật tác chiến của cả nhóm. Ở D2, bạn sẽ phải há hốc mồm khi thấy Doc đánh bất tỉnh kẻ địch bằng chiếc túi xách của mình rồi... lôi ra một sợi dây và trói gô kẻ đó lại! Nên nhớ rằng Cooper và Sam sở dĩ trở thành cặp bài trùng trong phần một nhờ một người có cú thôi sơn, một người có dây trói. Vậy mà ở D2 Doc lại sở hữu cả hai "tuyệt kỹ" ấy. Tuy nhiên đó chỉ là những tài lẻ của Doc bởi khi giới thiệu về nhân vật này, nhà sản xuất đã dùng từ "sniper" - khẩu súng bắn tỉa của Doc thật sự là nỗi kinh hoàng không những với số lượng đạn nhiều hơn, tầm bắn xa hơn mà gần như chính xác tuyệt đối. Chính vì vậy nên trong bản demo, hơn 60% màn chơi vượt qua dễ dàng nhờ những phát súng từ xa này.

Như đã nói ở trên, một trong những điểm đáng chú ý nhất trong gameplay của Desperados 2 chính là sự kết hợp giữa hai thể loại: chiến thuật và hành động, phần chiến thuật được thể hiện dưới góc camera quen thuộc được đặt từ trên xuống. Tại đây bạn dễ dàng quan sát, di chuyển nhân vật, mọi thao tác và hành động khá giống với lối chơi truyền thống của Desperados. Tuy nhiên, khi bạn ấn phím "Tab", chuyển đổi từ camera chiến thuật sang góc nhìn người thứ ba, thì Desperados 2 dường như bước sang một thế giới khác! Với góc camera vốn thường xuất hiện trong game hành động như thế này, bạn dễ dàng kiểm soát từng hành động nhỏ của nhân vật, thậm chí là từng cái nhích chân, một trong những lợi thế rất lớn trong các pha vô hiệu hóa đối phương một cách thầm lặng. Tuy nhiên, điểm làm "choáng" các game thủ nhất chính là khả năng bắn súng rất thuận lợi của chế độ này, bạn có thể làm điều không tưởng trước đây: vừa di chuyển vừa bắn, thậm chí ngay cả khi trên lưng ngựa! Đồ họa và âm thanh cũng đã làm rất tốt công việc của mình, Desperados với đồ họa 2D ngày nào giờ đã khoác lên mình chiếc áo 3D đủ làm các game thủ hài lòng ở cả hai góc camera.

D2 dự kiến sẽ phát hành trong khoảng tháng 5.2006, nghĩa là nhà sản xuất còn không đầy một tháng để hoàn thiện sản phẩm của mình. Tuy nhiên, với chất lượng đã thể hiện ở bản demo, tôi tin D2 sẽ giành lại thành công đã đánh mất vào tay Commandos 2 trong năm 2001. Nhất là khi các chàng biệt kích của phe Đồng minh - trong đệ nhị thế chiến - đã hoàn toàn chuyển sang "hit and run" trong game hành động vừa mới phát hành..







 Link Download Here
pass download : www.gamehay.net

3 nhận xét:

  1. tuasdeo nói...:

    Cái này nữa:))

  1. Admin nói...:

    Ai Biết Cách Tạo ShoutBox Cho Blogger Giống Anh Root Không ! Chỉ Cho Tui Cái Tui Đang Cần !

  1. Nặc danh nói...:

    ko sentup dc vkl roi nha!

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html