Nhãn:

Rune Factory 3 - A Fantasy Harvest Moon





Rune Factory (ルーンファクトリー Rūn Fakutorī?) là một game nhập vai được phát triển bởi Neverland Co, Ltd cho Nintendo DS, Wii và PlayStation 3, vốn là 1 spin-off của loạt game Harvest Moon được tạo ra bởi Yoshifumi Hashimoto, nhà sản xuất của dòng Harvest Moon, như là "Harvest Moon nơi cầm kiếm."

Cách chơi của dòng Rune Factory tương tự như Harvest Moon. Đối với mỗi 10 giây, mười phút trong trò chơi vượt qua, người chơi có thể phát triển cây trồng, sử dụng thiết bị nâng cấp trang trại. Tuy nhiên, việc lấy vật phẩm của gia súc trong Harvest Moon đã được thay thế bằng cách đánh bại và kết bạn với những con quái vật trong hang. Nếu một con quái vật là được thuần hóa, chúng giúp người chơi trong trong các trận chiến hoặc cung cấp hàng hóa để bán hoặc trao đổi.

Giống như hầu hết các bản Harvest Moon, người chơi được cho một số lượng hạn chế của sức chịu đựng dưới hình thức "Rune Poitns". Điểm nhấn trong chiến đấu của Rune Factory cũng được cho là tốt. RP là điểm cần thiết để sử dụng phép thuật, còn người chơi vẫn có thể sử dụng vũ khí không có RP bằng cách hi sinh HP. Người chơi có thể bổ sung RP bằng cách sử dụng Runes tạo ra bởi các loại cây trồng đầy đủ hoặc potions, trong khi HP có thể phục hồi bằng cách sử dụng thuốc hay phép thuật. Nhà tắm trong thị trấn có thể giúp khôi phục HP và RP. Nếu người chơi hết HP trong khi làm việc tại nông trại của mình, nhân vật sẽ bị ngất và được cứu chữa, tuy nhiên, trong Rune Factory và Rune Factory 2, nhân vật sẽ chết nếu ra ngoài thị trấn. Trong Rune Factory Frontier và Rune Factory 3, bạn sẽ không chết trong khi chiến đấu trong các hang động hoặc di tích.
Cây trồng có thể được trồng ở các khu vực khác nhau, các hoạt động khác bao gồm khai thác mỏ kim loại và khoáng chất, câu cá, hoặc thu thập thực phẩm như sữa và trứng từ những con quái vật. Người chơi sau đó có thể dùng tiền và nguyên liệu để nâng cấp cho ngôi nhà, vũ khí và các công cụ.

Ngoài gameplay mở, storyline của mấy bản này rất tuyến tính, có thể được đẩy mạnh bằng cách khám phá dungeon và đánh bại loại quái vật nhất định nào đó.

*****************************************************
Link download here
Pass Download : www.gamehay.net *****************************************************

9 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    NdS là file gì vậy? làm sao để chạy bạn ui !?

  1. Nặc danh nói...:

    Bạn dùng giả lập no$gba để load game, cái này bạn lên google tìm có rất nhiều.

  1. Nặc danh nói...:

    Đừg ai dùng cái no$gba nha !!! Dùng DesmuMe ấy

  1. Nặc danh nói...:

    game này test chưa bạn Clanhinata ?

  1. NewKratos nói...:

    DesmuMe chơi lag bỏ bà. CÒn cái game này là giả lập nên bạn tải No$Gba về rồi bật chơi giả lập thôi.
    Mình là vua game này mà :D

  1. Nặc danh nói...:

    day la version nhat hay eng zay

  1. Nặc danh nói...:

    co bi loi ko?
    may ban em down bi loi roi
    nhan vat bi co mau vang choe

  1. Nặc danh nói...:

    DEs Do om` sai` lam` j`

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html