Nhãn: ,

Battlefield 3

Màn chơi ga điện ngầm (Metro) cho game thủ xuất phát từ dưới lòng đất tối tăm, nơi chỉ có ánh sáng mờ ảo hắt ra từ toa tàu điện và dãy đèn pha trên tường. Nhiệm vụ thực sự của game thủ chỉ thực sự bắt đầu khi tiến đến gần lối ra của ga điện ngầm. Tại đây, một loạt quầy dịch vụ hàng hóa, giải khát xen lẫn những công trình cổ kính xuất hiện bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời.
   Battlefield 3 [MF] Game Battlefield 3 Full + Hướng dẫn 
Ngoài việc thể hiện khả năng mô phỏng hiệu ứng ánh sáng thời gian thực, Battlefield 3 còn cho thấy mức độ phá hủy trò chơi hỗ trợ là rất lớn. Chỉ sau một quả rocket, toàn bộ tòa nhà trước mặt người chơi đã bị đổ sụp hoàn toàn.Cũng tại màn chơi Metro, game thủ còn được chiến đấu tại một khu công viên rộng lớn rợp bóng cây xanh, bao quanh là vô số tòa nhà 4-5 tầng mọc san sát.


 

Lấy bối cảnh năm 2014, Battlefield 3 đưa game thủ, trong vai lực lượng liên minh lính thủy đánh bộ Mỹ, đến biên giới Iraq và Iran nhằm khôi phục ổn định cho khu vực này. Trò chơi sẽ sử dụng công nghệ mô phỏng cử động nhân vật mang tên ANT. Nhờ đó, các cử động của nhân vật như động tác chuyển trạng thái né đạn, quay đầu lại… trông thật hơn nhiều.Bên cạnh đó, khả năng tương tác, hiệu ứng vật lý phá hủy trong Battlefield 3 sẽ tốt hơn nhiều so với phần 2. Trong đó, người chơi có thể tác động và phá hủy hầu như tất cả vật thể của môi trường xung quanh.


Nếu là một fan “cứng” của dòng game Battlefield, bạn sẽ nhận ra DICE đã sửa đổi một thiếu sót đã từng bị người chơi kêu ca nhiều trong phiên bản Bad Company 2 : đó là buộc người chơi chọn class medic (quân y) sử dụng súng máy hạng nặng. Giờ đây đơn vị quân y sẽ trở nên cơ động hơn với khẩu assault rifles còn đơn vị hỗ trợ sẽ được trang bị súng máy hạng nặng và nhiều đạn dược hơn. Bạn có thể đặt cây súng máy cỡ lớn của mình dựa vào bờ tường hoặc sàn nhà để tăng độ chính xác và bắn yểm trợ cho đơn vị lính chủ lực phía trước.
Battlefield 3 – một trong những nhãn hiệu game "bom tấn" ra mắt trong hội chợ game hàng đầu châu lục, không có gì để nghi ngờ sự thành công mà nó có thể đem lại cho EA và Dice.


Đến với hội chợ năm nay, người chơi không chỉ được mãn nhãn với đoạn trailer hoành tráng, những khung cảnh chiến trường ác liệt khói lửa mịt mù mà còn được thỏa thuê thử sức với 2 bản demo mà nhà sản xuất giới thiệu. Trong đó, một để giới thiệu mode chơi co-op campaign 2 người và còn lại để giới thiệu mode chơi multiplayer có tên gọi là Conquest. Phần chơi multiplayer với lượng người chơi khổng lồ, một lúc có thể hỗ trợ 64 xạ thủ cùng lúc tham gia tranh tài.


Thật tuyệt vời phải không! Chắc hẳn các bạn cũng đang nóng lòng muốn biết chế độ chơi Conquest này hình thù ra sao. Và đây sẽ là nội dung chính của bài viết lần này.


Như đã nói ở trên, chế độ chơi Conquest trên PC cho phép tới 64 game thủ cùng lúc tham gia trận đấu, trong khi đó con số này trên Xbox 360 và Playstation 3 có phần khiêm tốn hơn dừng lại ở 24 người chơi. Trong phiên bản demo mà nhà sản xuất giới thiệu, người chơi được chơi thử trên địa hình của multiplayer map Caspian Border. Khung cảnh làm nhiều người liên tưởng tới những cánh rừng mưa nhiệt đới, thơ mộng nhưng cũng không kém phần ác liệt.


EA hoàn toàn tự tin vào Battlefield 3. Người khổng lồ của ngành công nghiệp game còn nhấn mạnh rằng trò chơi của họ đang sở hữu một nền tảng vượt trội so với đối thủ.
Khó ai có thể trách được Electronic Arts khi họ không hề giấu diếm sự tự hào trước những gì mà DICE đang làm để khiến thương hiệu Battlefield in đậm vào trí óc những fan của thể loại bắn súng trên chiến trường rộng lớn.

Cùng với hàng loạt thông tin và hình ảnh mới của Battlefield 3, giám đốc điều hành của EA - John Riccitiello - đã không ngần ngại tuyên bố rằng Battlefield 3 hiện đã hay hơn hẳn dòng game Call of duty về mọi mặt. Các fan của thể loại FPS dường như đang đồng tình với lời phát biểu này bởi họ đang bắt đầu chán Call of Duty 7.


EA hoàn toàn tự tin vào sản phẩm của họ. Đối với người khổng lồ này, Battlefield được thiết kế để “hạ bệ” Call of Duty. Ông Riccitiello nhấn mạnh khía cạnh này bằng cách chỉ ra rằng Battlefield 3 đang có một engine hoàn toàn mới, chân thực và rực rỡ hơn hẳn các game cùng thể loại, có hệ thống bản đồ rộng lớn hơn cả trước kia. Riccitiello phát biểu một cách đầy thách thức về cuộc chiến cuối năm nay khi mà EA một lần nữa phải đối đầu với đại kình địch Activision trong cuộc chiến giữa hai cái tên đình đám nhất thể loại FPS hện nay.

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi có một đối thủ lớn. Nhưng trong cuộc đối đầu với Call of duty vào quí 3 năm nay, chúng tôi sở hữu một engine game tiên tiến hơn, một studio phát triển với đầy đủ thiết bị hơn. Mục tiêu của chúng tôi là dành được thị phần lớn trong thị trường game FPS đồng thời khiến những nhà phát hành khác phải dè chừng.” - ông Riccitiello cho biết


Quan điểm của Riccitello hiện tại đang có vẻ đang đúng. Treyarch đã quyết định kông thay đổi engine của dòng game, và vẫn phải cố hết sức để chạy theo những đột phá của Infinity Ward. DICE đang có nhiều cơ hội phát triển hơn, bên cạnh đó họ có một điểm mạnh không ai vượt qua được đó là khả năng thiết kế các màn chơi mạng hàng đầu.

Hình ảnh trong game:



 
 

 


Trailer :




Nền: PC


Yêu cầu hệ thống


OS: Windows Vista or Windows 7
Processor: Core 2 Duo @ 2.0GHz
RAM: 2GB
Graphic card: DirectX 10 or 11 compatible Nvidia or AMD ATI card.
Graphics card memory: 512 MB
Hard drive: 15 GB for disc version or 10 GB for digital version and 3.25G for Demo version.

*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

11 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    em lạy cụ ạ
    ai chơi cho nổi game này

  1. Nặc danh nói...:

    cấu hình chính thức đây
    minium
    cpu:core 2 duo 2.4ghz
    ram:2g
    vga:8800gt 512mb
    hdd:20gb
    recommended
    cpu:Quad core 2.4ghz
    ram:4g
    vga:GTX 570 1g
    hdd:20g
    máy em đc cpu ram và hdd minium ghê chưa :D

  1. Cherry nói...:

    vậy là wed mình thíu crysis 2 nửa là đầy đủ thứ gây cháy nổ

  1. lebathong188 nói...:

    May minh cao hon recommended hahaha

  1. lebathong188 nói...:

    Cac ban huong dan chi tiet de minh xai link torrent di !!!!! ANn download la xong ak` ? Mo file bang gi` ?

  1. DevilCryEvil nói...:

    con` song nhan rang ma` please try again

  1. Nặc danh nói...:

    dung la game khung hang dau...dep qua nhung may minh khong choi duoc

  1. mình vào link down 2 cái file đó về r` xong cài đặt thế nào hả bạn ?

  1. 1 cái là crack reloaded cái còn lại là reloaded cài đặt thế nào hả bạn

  1. Nặc danh nói...:

    tai utorrent ve

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html