Nhãn:

Nói không với gian lận trong game



  Hiện nay trong game Đột kích đang tồn tại một số lỗi khiến trò chơi bị giảm tính hấp dẫn và gây bức xúc cho game thủ. Những hiện tượng rõ ràng nhìn thấy được là hack speedwallhacknhìn thấy Ghost và lợi dụng lỗi trong bản đồ Viện nghiên cứu (Trong bản đồ này, tại điểm đặt bom ở khu A, khi người chơi chui vào điểm đặt bom không những không bị tấn công mà còn dễ dàng phản công lại đối thủ.)
      
 

 

    Tuy nhiên, để giải quyết triệt để tình trạng gian lận trong game, để có một thế giới game trong sạch và công bằng, phải chăng trách nhiệm chỉ nằm ở phía nhà phát hành Game? Cụ thể, tình trạng sử dụng hack, bot, auto không chỉ xảy ra trong Đột kích, nó đã trở thành vấn nạn của cộng đồng game online nói chung. Những game thủ gian lận trong chơi game bằng cách sử dụng phần mềm hack hay lợi dụng lỗi (bug) của game để nâng cao thứ bậc đều có chung đặc điểm là “lười và ngại khó” nhưng vẫn muốn “hơn người”. Chính vì vậy, khi gặp khó khăn là tìm cheat, hack, bot, auto...hay lợi dụng lỗi (bug) game mà không hề biết mình đang làm sai. Điều đáng buồn là bên cạnh đó, còn có nhưng game thủ cổ vũ cho hành động sai này bằng cách tham gia sử dụng khiến cho game không còn có ý nghĩa là trò chơi giải trí và kết nối bạn bè.
    Đối với thể loại game bắn súng, điều quan trọng là kỹ năng và trình độ, một xạ thủ giỏi là xạ thủ có nhiều kinh nghiệm, chinh chiến nhiều và thật sự có tài năng. Trong game bắn súng, người chơi thích thú ở việc phô diễn khả năng bách phát bách trúng chứ không phải là cấp bậc bao nhiêu, những con số không nói lên điều gì cả.
    Để góp tay xây dựng cộng đồng Đột kích trong sạch và bằng hữu, hãy thông báo cho BQT diễn đàn Đột kích những lỗi (bug) game hay những hành vi, công cụ gian lận (hack, bot, cheat...) mà bạn phát hiện, hãy cùng phát động phong trào vì một cộng đồng game thủ Việt Nam fair-play, "Nói không với gian lận, nói không với hack!".
            Đột kích - Trong tầm ngắm

16 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    Thang Nguyen Cong Danh choi duoc lam

  1. Unknown nói...:

    and, I am excellent

  1. Nặc danh nói...:

    vo ich thoi! noi the van co hack! tot nhat la nghi cf

  1. Noname nói...:

    hack......:)) thôi nghỉ chơi CF đi....k ngờ gamehay cũng post hack cơ ấy.....CF sắp ra đội phòng chống Hack đấy.....hacker coi chừng :)) hacker thì ít...nhưng dân chơi thật thì nhìu

  1. Nặc danh nói...:

    De nghi anh em pót gup minh game DRAKSIDERS
    Chu minh di mua dia mang ve cai thi cu bao loi :
    ISDOME.DLL ISDREPEXTRACT.DLL ISPRECOMEXTRACT.DLL
    Minh thich game nay lam cau hinh may minh la nivia gefore 8800 chip: core i3 mong anh em giup do

  1. Nặc danh nói...:

    Thực ra thì chỉ do cf bảo mật quá tệ, nhờ vậy mà hacker dễ dàng xâm nhập vào hệ thống, tại cf còn "Gà" trong bảo mật, bởi zậy mới thành lập đội phòng chống hack đấy, nếu như bảo mật của cf = Bkav thì cần j đến đội phòng chống hack chi cho mất công!

  1. Nặc danh nói...:

    game như shjt toàn hack chơi làm gì cho mệt . bắn SA hay cs1.6 hay gấp mấy lần

  1. Unknown nói...:

    game này hay nhưng anti hack tệ ---> game nhảm ! ko chơi game vtc

  1. Noname nói...:

    nói thì nói.....các bạn có làm đc 1 game như thế k ? đồ họa...âm thanh....event ? Dù hack nhưng ng` ta chơi vẫn đông....hacker nhìu...nhưng cộng đồng vẫn anti rất nhìu...Game nào chả có lỗ hỏng...BKAV mà k update cũng như sh*t thôi...đừng có so sánh vớ vẩn thế !

  1. Nặc danh nói...:

    2` :)) bai` duoi' thi` post cach hack cf, bai` tren thi` lai. bao? chong' hack, eo' hieu? luon

  1. DevilCryEvil nói...:

    co 2 ng` post ban : phucpro123 thi` post hack cf con` tui post chong hack do'

  1. Nặc danh nói...:

    Game này như cục cứt luôn. để mà so sánh vs SA hay cs1.6 thì còn kém xa lắm. tôi nghĩ trò này chỉ để câu trẻ con thôi chứ . haha

  1. Nặc danh nói...:

    game VTC là vô tổ chức mà =))... bọn này chỉ giỏi hút máu là giỏi chứ anti đc clg... mở mõm ra là hút máu, bao nhiêu game hay nó lọt cmn vào tay bọn VTC hết thì gamer nghỉ cmn hết cho xong......

  1. Nặc danh nói...:

    vtc anti cùi bắp không bằng vinagame chẳng bao giờ có hack cả =))

  1. Nặc danh nói...:

    THich' bai` nay` hon, mac. du` da~ cha' choi cf vi` hack qua' nh`....

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html