Có nên tạo forum cho Gamehay.net không?


 
có nên tạo forum cho gamehay.net không?
thực ra mình chỉ mod trong gamehay.net thui nên hỏi ý kiến của các bạn để xem xét tình hình để có gì mắc công tạo rùi bỏ phí

Mình tạo forum để mở thêm 1 số topic như nhận sữa lỗi game, tìm game theo yêu cầu... để mọi người gắn kết với nhau hơn như các forum khác: như forum.gamevn.com, forum.minigame.vn hiện tại mình đã mail cho admin đoàn phong rùi về chuyện forum. Đồng ý hay không đồng ý thì các bạn bình chọn ở dưới đây:






13 nhận xét:

  1. Noname nói...:

    mở 4r cần domain(chắc có gamehay.net rồi)...host...khá rành về forum nữa như là bbcode ,C++,....v....v
    và đặc biệt là có tiền duy trì host và domain...host củ chuối mà gặp ddos thì sập như chơi

  1. DevilCryEvil nói...:

    không cần thiết phải làm nhìu như thế nào. domain và host thì mình lo rùi. host vip đấy nên hok dễ đánh sập đâu. Tiền nào của đấy mà

  1. Nặc danh nói...:

    :D, lap forum ak, mien~ ban dj, may anh post game cho tui nay da zui hay lap. Cai hulk pc em nho anh Danh post va test ma sao ko thay dau zay? Chang co uy tin chut nao.

  1. Nặc danh nói...:

    cái này mình nghĩ anh em phải ủng hộ tiền rồi sau đó để anh Phong làm , mới đảm bảo được chất lượng ! nói chung quan trọng nhất là phải có tiền !

  1. DevilCryEvil nói...:

    ua dua link download rui` ma`

  1. DevilCryEvil nói...:

    minh` lap forum chi can` bo ra chut tien thui. cung co chat luong ma` ban nghi sao keu moi ng` ung ho tien`. domain 10$ đô la 1 năm, nếu như lập foum dạng domain như trên là phải tốn 20$ năm = 500 mấy ngàn. hà tạo 1 forum trọn gói domain với host Vip chỉ tốn 1 ít tiền ko phải gia hạn tên miền mà tên miền lại còn đẹp. Mình tạo forum chỉ cần tốn 50 ngàn và tiền cho 1 số mẫu temple cho forum là có host vip nè domain đẹp nè. Tui tạo forum rùi đang trong quá trình hoàn hiện

  1. DevilCryEvil nói...:

    trời ơi post link hulk rùi mà kiếm trong mấy bài post đi

  1. Noname nói...:

    host của cty àh ?

  1. Nặc danh nói...:

    CÓ phải bạn tạo ở eazy.vn không ! nếu vậy trước sau gì cũng bị xóa ! còn domain của bạn là gì ?

  1. Nặc danh nói...:

    link die zui anh oi, anh xem lai dj, ma ko co crack thy choi j

  1. T-[Virus] nói...:

    Anh phong ...này này nhất định phải làm Forum đi hihi..cho bọn em làm mem với chứ......làm forum VBB đi..

  1. Nặc danh nói...:

    ko can dau ban oi

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html