Nhãn:

'Hẹn hò' kiểu mới dành cho game thủ tại Anh



Trang web www.dateagamer.co.uk đã liên hệ với chuỗi cửa bán lẻ Game với một đề nghị hợp tác độc đáo nhằm tăng doanh thu cho cả hai bên khi biến các cửa hàng bán game trở thành địa điểm hẹn hò. Động thái này có thể đem lại 'hàng triệu' đôla doanh thu cho Game.
Các khu vực hẹn hò sẽ được đặt tại hệ thống cửa hàng Game
Các khu vực hẹn hò sẽ được đặt tại hệ thống cửa hàng Game
Theo các nhà phân tích thì tập đoàn Game đang đứng trên bờ vực khủng hoảng với nguy cơ cắt giảm 10.000 việc làm. Hiện tại Game có gần 1.300 cửa hàng trên toàn cầu và đã phải đấu tranh để bám trụ sau khi bị giảm mạnh doanh số bán hàng, với khoản thua lỗ ước tính 18 triệu bảng Anh (gần 600 tỉ VNĐ) trong năm 2011.
Gần đây, 3 nhà cung cấp chính của họ là Electronic Arts, Capcom và Nintendo đã từ chối giao dịch với Game vì những 'quan ngại sâu sắc' về khả năng thiệt hại về tín dụng cũng như sụt giảm về giá trị cổ phiếu.
Game được cho là đang phải đối mặt với khoản tiền phải trả lên đến 21 triệu bảng tiền thuê cơ sở, 12 triệu bảng tiền lương và 40 triệu bảng cho các nhà cung cấp. Bất kỳ nhà đầu tư mới nào hợp tác với Game sẽ phải bơm vào tài khoản công ty này số vốn lên đến 100 triệu bảng (hơn 320.000 tỉ VNĐ).
Thêm cơ hội tiếp cận 'mục tiêu' cho game thủ
Thêm cơ hội tiếp cận 'mục tiêu' cho game thủ
dateagamer.co.uk đã đem lại hy vọng mới khi đề nghị làm đối tác với Game nhằm thu hút doanh thu bằng cách biến 600 cửa hàng của tập đoàn này tại Anh thành các 'địa điểm hẹn hò'. Theo đề xuất thì trang web nổi tiếng về hẹn hò ở Anh này sẽ thiết lập các khu vực tại mỗi cửa hàng, nơi các game thủ độc thân có thể làm quen và kết đôi cùng nhau. Các buổi hẹn hò sẽ diễn ra 2 lần một ngày và 1 tiếng mỗi lần, địa điểm này sẽ miễn phí cho hơn 150.000 thành viên trên trang web hẹn hò và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều doanh thu cho Game.
Người sáng lập Date a Gamer, Tom Thurlow tin rằng hợp tác lần này sẽ góp phần xây dựng thương hiệu và tăng thêm yếu tố 'hấp dẫn' cho Game, nhà phân phối đang bị tác động mạnh bởi sự cạnh tranh từ các nhà bán lẻ trực tuyến như Steam và Amazon: 'Bằng cách thiết lập các khu vực hẹn hò tại cửa hàng, Game sẽ cung cấp một dịch vụ mà các đối thủ bán hàng trực tuyến không thể có được. Nhiều game thủ sẽ thích thú khi cơ hội giao lưu làm quen bên cạnh việc chơi video game.'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html