Alien Shooter 2 + Zombie Shooter 2 (All in 1 link + Hướng dẫn đầy đủ)


*Đầu tiên là game Alien Shooter 2:
Alien Shooter là một game bắn súng hành động góc nhìn người chơi thứ 3 khá quen thuộc với game thủ Việt Nam. Chỉ là một mini game, nhưng lại rất dễ gây nghiện và vô cùng nổi tiếng ngay từ phiên bản đầu tiên. Sự thành công này đã cổ động rất nhiều cho đội Sigma Team để họ phát triển lên phiên bản kế tiếp với đồ họa 3D đẹp mắt và ấn tượng Alien Shooter 2. Hứa hẹn sẽ lôi cuốn hơn, hấp dẫn hơn.

Phiên bản 2 chứa rất nhiều cải tiên hơn trước, và không còn là mini game nữa. Game thủ có thể lựa chọn tới 8 nhân vật khác nhau và mỗi nhân vật lại có một khả năng đặc biệt riêng của mình (tốc độ duy chuyển, tốc độ bắn súng, vũ khí ban đầu…) Ban đầu, mỗi loại nhân vật sẽ được cung cấp một lượng điểm khác nhau để tự mua vũ khí cho mình, điểm càng nhiều thì có thể mua được vũ khí lớn hơn. Số kinh nghiệm có thể kiếm được mỗi khi ta tiêu diệt địch, và chúng dùng để tăng level, từ đó bạn sẽ được tăng tiền cho công việc mua thêm trang thiết bị cho mình. Tiền cũng có thể lấy thêm được trên quá trình chiến đấu của bạn, chúng rơi vãi ở trong ngocs ngách hoặc xuất hiện sau khi một tên địch bị giết.

Trang thiết bị có thể được bạn mua thêm sau mỗi khi bạn qua một level ở cửa hàng, tại cửa hàng này, game thủ cũng có thể bán trang thiết bị đang có của mình để kiếm thêm tiền và tích góp cho việc mua thiết bị khác cao hơn. Trang thiết bị trong Alien Shooter 2: Vengeance cũng vô cùng phong phú đã dạng như áo giáp, súng bắn tự động, súng dò tìm, lựu đạn mù …. Một số vũ khí yêu cầu bạn phải đạt level mới có thể sử dụng nó, số khác không yêu cầu. Vũ khí cũng có thể nhặt thêm được trong quá trình chiến đấu của game thủ.

■ Khoảng 1,000 quái vật trên mỗi bản đồ, xuất hiện cùng lúc 100 quái vật trên màn hình.

■ Hành động thuần túy kết hợp với nhân tố nhập vai phức tạp.

■ Nhiều giờ chơi với 17 nhiệm vụ.

■ 3 chế độ chơi: chiến dịch (Campaign), sống sót (Survive) và cố thủ (Gun Stand).

■ Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền sống động.

■ Giới thiệu hệ thống thời tiết (sương mù, mưa, nước).

■ Số lượng nhân vật chơi được đa dạng, mỗi nhân vật sở hữu những kĩ năng đặc trưng.

■ Trung tâm nâng cấp nhân vật.

■ Hơn 50 loại vũ khí - giờ đây bạn không chỉ bắn giết mà còn có thể đốt trụi, đóng băng hay thậm chí làm tan biến kẻ thù.

■ Hơn 20 loại dụng cụ hữu ích - từ súng pháo sáng, radar, các hộp cứu thương đến các robot bay chiến đấu.

■ Tùy chọn màu máu Đỏ hoặc Xanh.

■ Chủng loại kẻ thù đa dạng và sáng tạo.

■ Nhạc nền sống động giúp điều khiển hành động.
Một số hình ảnh trong Game khi chơi:

Highslide JS

Highslide JS

Highslide JS

Highslide JS

Highslide JS
Highslide JS
-Cài đặt và Crack:
Cài đặt: 
Sau khi download game về, giải nén ra các bạn sẽ tìm thấy một file cài đặt có dạng *.exe (tên là gì ấy quên rồi)
Nó sẽ hiện ra như thế này:
Highslide JS  
Click Weiter >
  Tiếp đến, click vào Weiter > tiếp như hình dưới (Bạn nào không muốn cái ở ổ C thì Click vào Andern để chọn nơi cài game nhé)
Highslide JS
Click tiếp vào Instalieren > như hình
Highslide JS
Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất click Fertig Stellen như hình dưới: (nhớ bỏ cái dấu check ở Ja, Alient Shooter 2 jetzt stalen)
Highslide JS
Vậy là bạn đã cài đặt xong.
-Đây là crack:
Crack game Full:

Với file crack có tên là [GameHay.net]Alien Shooter 2 Crack.rar mà bạn đã tải về, bạn click chuột phải lên file và chọn Extract here để giải nén ra, sẽ có thư mục là Alien Shooter 2 Crack, tiếp đến bạn mở thư mục này ra sẽ có 1 thư mục là Maps và file AlienShooter2.exe kèm 1 file readme, tiến hành:

1. Copy đè các file trong thư mục Maps vào thư mục sau: C:\Program Files\Alien Shooter 2\Run\Maps
2. Copy file AlienShooter2.exe trong trong thu mục crack paste đè vào thư mục sau: C:\Program Files\Alien Shooter 2\Run.
 Chơi game được rồi đó.
Bonus: Cách cheat game khi chơi (game này không cheat thì chơi chắc khó mà qua màn được)

- Cách 1:
Trong thư mục Alien Shooter 2\Run\Saves có các Profile0, 1 gì đấy. Mỗi profile là thông tin của người chơi (tên người chơi là cái _profilename.text ấy)

Trong file 01.CFG (tức là đi cảnh số 1) mở ra bằng notepad và copy đè đoạn code này vào:
Intelligence=200
Health=200
Strength=200
S_Armor=200
Speed=200
Accuracy=200
Pistols=200
Shotgun=200
Minuguns=200
Rocket=200
Energy=200
Exp=4759044
Rank=2
Money=5000000

Tùy theo cá nhân, muốn money bao nhiêu thì điều vào.

- Cách 2:
Cheat codes:
Trích dẫn
remgamma - remove gamma on the level
stwnn - complete level successfully.
cheath - gives 1000 hp.
st1 - gives 15000 hp.
st2 - invincibility.
stammo - gives some ammo.
stexp or cheatexp - adds enough exp
for getting new level.
cheats - + 50 to the speed skill.
cheatw - + 100 skills of weapons reloading.
stkk - to kill all monsters withing a radius of 1000 pixels from the character.
stk9 - to kill all monsters on the map.
stgod - makes all skills (except perk) 100 or 200 sequential. adds also 50000 money.
stm or cheatm - + 10 000 money.
stshop - download shop on the level.
stmus[x] - turn the x number of tracks.
stmusstop - stop current track.
stat - turn on\off current statistics.
 *Đến Zombie Shooter 2 (Mệt ra phết)

Photo of www.congtruongit.com

Sau gần nửa năm chờ đợi kể từ ngày bản demo Zombie Shooter 2 của Sigma Team phát hành, bản chính thức của Zombie Shooter 2 (ZS2) đã xuất hiện hồi cuối tháng 9.
So với phiên bản Zombie Shooter xuất hiện cách đây 2 năm thì nội dung không có gì thay đổi nhiều nhưng phần đồ hoạ được cải thiện đáng kể.

Photo of www.congtruongit.com
Photo of www.congtruongit.com

Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều game thuộc thể loại diệt thây ma nhưng ZS2 vẫn vận dụng bối cảnh đó theo cách riêng của mình. Đây là sự kết hợp giữa hai thể loại hành động và nhập vai. Câu chuyện bắt đầu khi một phòng thí nghiệm bí mật bị chiếm giữ bởi các thây ma hung ác. Số phận của thế giới đang bị đe doạ bởi những thây ma vô hồn. Bạn sẽ vào vai anh hùng cứu thế giới khỏi bàn tay của lũ thây ma.

Photo of www.congtruongit.com
Photo of www.congtruongit.com

Được xây dựng xung quanh ý tưởng là giết thây ma - lấy thêm nhiều vũ khí mới - giết thật nhiều thây ma. Thế nên nhiệm vụ chính của bạn là cố gắng bắn càng nhiều thây ma càng tốt. Tưởng chừng giết những thây ma là dễ dàng nhưng nó thực sự không hề đơn giản. Số lượng và chủng loại thây ma rất nhiều. Chúng không chỉ là những cái xác vô hồn tiến về phía bạn mà còn sở hữu cả vũ khí có thể tấn công bạn từ xa.

Photo of www.congtruongit.com
Photo of www.congtruongit.com

Trong ZS2 có 3 chế độ chơi là Campaign, Survive, Gun Stand. Ở chế độ Survive và Gun Stand thì nhiệm vụ khá đơn giản, người chơi cần cố sống càng lâu càng tốt. Phần Campaign mới thực sự thú vị và khó chơi. Cách dẫn dắt vào trò chơi của Zombie Shooter 2 khá hấp dẫn, những nhiệm vụ đầu tiên nhẹ nhàng, bạn phải đối mặt với lũ thây ma “hiền khô”, chỉ việc nhắm bắn chúng thôi.

Photo of www.congtruongit.com
Photo of www.congtruongit.com

Nhưng độ khó sẽ tăng dần theo từng màn, những thây ma sẽ nhanh hơn, mạnh lên rất nhiều, thậm chí bạn phải dùng cả xe tăng hay những khẩu súng hạng nặng mới hạ được chúng.

ZS2 cung cấp cho người chơi một hệ thốn vũ khí khổng lồ, có đến hơn 60 loại súng ống, kèm theo đó có cả súng ngắm như Dragunov có sức sát thương rất lớn. Có 2 cách để sở hữu được vũ khí: nhặt chúng ngẫu nhiên từ các thây ma đã bị diệt chết hoặc dùng tiền tích lũy trong quá trình chiến đấu để mua. Thông thường vũ khí rớt ra từ đám đông thây ma, vì vậy để lấy được những vũ khí rớt ra đó trở thành một nhiệm vụ khó khăn. Có điều không có chúng thì bạn khó có thể hoàn thành các nhiệm vụ càng ngày càng khó. Điều này đã thêm vào cho game một số phong cách chơi sáng tạo, làm thế nào lao vào đám đông thây ma, hạ chúng lấy vũ khí sau đó thoát ra thật nhanh. Chỉ một phút chần chừ thì cả đám thây ma sẽ vây kín bạn.

Photo of www.congtruongit.com
Photo of www.congtruongit.com

Thêm vào đó, những phụ kiện sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc bảo vệ mạng sống cũng như diệt thây ma nhanh chóng. Có khá nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn, từ đèn pin, áo giáp cho đến vũ khí tự động... giúp bạn diệt thây ma. Nâng cấp, trang bị cho nhân vật là điều rất cần thiết, vì càng về sau thì các thây ma sẽ càng nhiều hơn và mạnh hơn. Có tổng cộng 8 nhân vật, 4 nam và 4 nữ, người chơi có thể lựa chọn nhân vật cho mình. Mỗi nhân vật có những đặc tính riêng, các nhân vật nam thường có máu rất “trâu” nhưng khả năng di chuyển lại chậm. Ngược lại nhân vật nữ thường ít máu nhưng di chuyển nhanh vào khéo léo.

Photo of www.congtruongit.com

Về đồ hoạ, ZS2 là một game 3D có hình ảnh sống động và đẹp mắt hơn. Đặc biệt là những hiệu ứng nổ khi bạn bắn vào thùng nhiên liệu. Game mang màu sắc hơi lạnh và tối tạo cảm giác rùng rợn. Những hình ảnh của thây ma được thiết kế rất chi tiết. Tuy nhiên hình ảnh của nhân vật chính lại không được tốt lắm, chuyển động hơi cứng và rập khuôn. Bỏ qua những chi tiết đó thì ZS2 là một trong những game zombie có đồ hoạ đẹp mắt. Thêm một điểm sáng đó là phần âm thanh, nó được kết hợp khá tốt với môi trường làm cho cảnh tượng trong game rùng rợn hơn.

Phong phú về chủng loại súng ống, trang bị và cả những thây ma, ZS2 sẽ là một món “tráng miệng” tuyệt vời vào lễ hội Haloween năm nay.

Photo of www.congtruongit.com

Minimum System Requirements
* System: Windows 2000/XP/Vista/7;
* Processor: 1.7 GHz;
* Memory: 256 MB;
* Video card: 32 MB RAM;
* Sound card: DirectX 9.0c compatible;
* Hard disk: 2.5 GB of free space;
* DirectX 9.0c.
Recommended System Requirements
* System: Windows 2000/XP/Vista/7;
* Processor: 2.4 GHz;
* Memory: 512 MB;
* Video card: 128 MB RAM;
* Sound card: DirectX 9.0c compatible;
* Hard disk: 2.5 GB of free space;
* DirectX 9.0c.
-Cái này cài dễ không. Download về Join file bằng HjSplit hoặc FSJ cũng được. Được 1 file *.bin, dùng UltraISO mount file này vào đĩa ảo. Vào đĩa ảo cài game, có thư mục SKIDROW đó, chép file ZombieShooter2 vào thư mục cài game. Play
*****************************************************
Pass Download : www.gamehay.net *****************************************************

27 nhận xét:

  1. tuasdeo nói...:

    À trò Zombie Shooter 2 nhé, vào game chọn options>Graphics>Bỏ dấu tích ở cái Film... gì gì nhé. Để chỉnh lại cho hiện rõ màu mè. Còn không thì để nguyên cho nó giống film đen trắng xưa. OK

  1. tuasdeo nói...:

    Bài viết theo mình khá đầy đủ. Ai có thắc mắc gì thì liên hệ c0ngtub0t_cp2@yahoo.com hoặc onggiadauto@gmail.com nhé

  1. Nặc danh nói...:

    tưởng gì mình có hai bản luôn rùi

  1. Nặc danh nói...:

    thanks

  1. Nặc danh nói...:

    tuấn ơi sao file bị xóa rồi kìa

  1. tuasdeo nói...:

    Làm gì có file nào bị xóa đâu bạn. Bạn vào bằng trình duyệt gì? Dùng Firefox để vào nhé bạn.

  1. Nặc danh nói...:

    Alien Shooter 2 file 2 ko down dc

  1. Nặc danh nói...:

    down dc rui

  1. Nặc danh nói...:

    crack die rui

  1. tuasdeo nói...:

    Die đâu mà die. Xem lại đi 14 lượt download kìa

  1. Nặc danh nói...:

    game nay hay wa

  1. Nặc danh nói...:

    bạn ơi sao cài tới chỗ vid 1345 thì nó hiện lên bãn Erro zi đó bạn sao vây setup bĩ lỗi hã bạn @@

  1. tuasdeo nói...:

    Bạn kệ nó. Bấm Ignore để tiếp tục. Không ảnh hưởng đến game đâu!

  1. Nặc danh nói...:

    bạn ơi máy mình Win XP ko cho chơi hay là bị phần mềm Avira virus chặn hay sao ma minh chơi ko đc hix cứ cài sok vô game là bị lỗi zi đó ko cho vô bạn ak giúp mình với hix

  1. DevilCryEvil nói...:

    lỗi đó nó tên gì bạn nêu rõ cụ thể dc ko

  1. tuasdeo nói...:

    Bạn cài Avast mà dùng. Avira thỉnh thoảng toàn nhận nhầm file của windows là virus lắm.

  1. DevilCryEvil nói...:

    uk`m hoi` truoc quet virus no' nhan file la` virus, tuong virus thiet ai ngo` xoa file do' xong cai` lai windows

  1. Nặc danh nói...:

    ukm de minh coi thu loi zi thi thong bao nha cam on 2 ban tu van ^^

  1. Nặc danh nói...:

    xem lại bây giờ có bao nhiêu lượt download

  1. tuan anh nói...:

    thanks đã test thử chơi được 100% ko có lỗi gì hết đã thế còn tìm được mấy cái lệnh tiền với máu tha hồ bem :))

  1. Nặc danh nói...:

    Kai'LINK Crack As2 DIE ui`

  1. tuasdeo nói...:

    Không die đâu. Down lại nhé: http://www.mediafire.com/?a6dd7435b3h63oj

  1. Nặc danh nói...:

    no' keu "File Blocked for violation"

  1. Nặc danh nói...:

    Ma thui minh wa web khac dow kung dk...
    Bac' Lay avatar Trong game fai hk?

  1. Nặc danh nói...:

    loi :couldn't not create 3d device la bi gi z bac?????

  1. Unknown nói...:

    minh tai ve rui nhung no thieu file

  1. Unknown nói...:

    minh tai ve roi nhung khi crack lai ko tim thay duoi alien2.exe

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html