Nhãn:

Chrome Specforce - Đặc nhiệm hành tinh


Chrome SpecForce
Chrome SpecForce tiếp nối phiên bản đã phát hành năm 2003 có tên Chrome. Người chơi được gặp lại Bolt Logan, một thành viên quen thuộc trong đội đặc nhiệm SpecForce. Do trên Estrella xảy ra xung đột nên SpecForce được giao nhiệm vụ giải quyết mối xung đột đó, cuối cùng thì người chơi phát hiện ra rằng có một tổ chức lớn đang huấn luyện các siêu chiến binh và đe dọa sự tồn tại của hành tinh đó.
Cốt truyện khá rõ ràng nên không cần phải dùng các đoạn movie phân cảnh để chuyển cảnh, hầu hết các thông tin mà người chơi nhận được sẽ hiển thị trên màn hình loading trước mỗi màn chơi.
Hầu hết trong thời gian chơi, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính cùng các đồng đội băng qua các thung lũng, đánh chiếm các căn cứ quân sự, phá hủy các công trình và giải cứu những nạn nhân bị giam giữ. Một số nhiệm vụ khác được bổ sung như điều khiển súng phóng không để chống đỡ các cuộc không kích, hay mang tính thực tế và hấp dẫn hơn là đôi khi người chơi phải xâm nhập vào một hệ thống máy tính để mở một cánh cửa đang bị khóa, cài virus phá hoại hay tìm kiếm một vài thông tin quan trọng, nhưng nói chung không có trở ngại nào được xem là đáng kể.
 
Các loại vũ khí sử dụng trong Chrome SpecForce khá quen thuộc như súng ngắn 9mm, súng tiểu liên, súng phóng lựu, súng bắn tỉa, shotgun và lựu đạn... đủ để lực lượng SpecForce tấn công và triệt hạ đối thủ. Tuy nhiên, tiếng động từ vũ khí sinh ra lại quá yếu, nhất là các tiếng nổ, nên không gây được cho người chơi cảm giác thích hợp với cảnh game đang diễn ra trên màn hình. Ngoài ra, tầm bắn của các loại súng dường như cũng không có giới hạn, chuyện ngắm bắn kẻ địch từ xa mà không cần dùng đến súng bắn tỉa, chỉ cần sử dụng súng tiểu liên làm cho độ khó của game giảm đi rất nhiều, người chơi cũng không cần phải tìm kiếm các loại vũ khí có hỏa lực mạnh hơn.
Cách thiết kế màn chơi khá đa dạng nhưng đồ họa giữ theo lối cũ, hệ thống quản lý vật dụng đi kèm rối rắm, vũ khí không quá hấp dẫn, trí thông minh nhân tạo ở độ xa kém, không đủ uy lực uy hiếp người chơi. Phần âm thanh của Chrome SpecForce không tốt hơn phiên bản trước bao nhiêu, nhưng game lại có một vài đặc điểm hay, do đó nếu có thể bỏ qua những thiếu sót nói trên, bạn hòa nhập dễ dàng vào game hơn. Trong chiến dịch chơi đơn, bạn sẽ tốn khoảng 8-10 giờ để hoàn tất. Nếu thích chơi mạng, bạn có thể rủ bạn bè cùng tham gia qua Internet hoặc LAN dưới các hình thức quen thuộc như Capture the flag, Deathmath hay King of the hill. Game hỗ trợ đến 16 người khi chơi multiplayer.

 

 Trong bản mở rộng này, bạn tiếp tục vào vai chàng lính đặc nhiệm Bolt Logan - nhân vật chính của bản đầu. Cùng đồng đội trong lực lượng đặc nhiệm SpecForce và với những kế hoạch táo bạo, Logan tìm cách ngăn chặn một tổ chức muốn phá hoại sự yên bình của hành tinh Estrella xinh đẹp.

Cải tiến dễ nhận thấy nhất của SF là khi người chơi... siết cò súng. Cảm giác bắn trở nên thật hơn nhiều, vì nhà sản xuất đã chỉnh lại độ “nảy, giật” của súng - một yếu tố rất quan trọng, đem đến sự lôi cuốn cho những trò chơi FPS - điều mà trước đây Chrome cũng đã thể hiện khá tốt. Tuy nhiên, về khía cạnh “súng ống”, đó cũng gần như là cải tiến duy nhất của SF và chưa có sự đột phá đáng kể: các loại vũ khí gần như không có gì thay đổi, ngoại trừ sự xuất hiện của một vài “món” mới nhưng cũng không nhiều tác dụng. Vì vậy, người chơi lại tiếp tục phải “vác” khẩu súng trường tự động quen thuộc đến nhàm chán, “lang thang” từ đầu đến cuối game. Thêm vào đó, phần âm thanh như tiếng súng, không được đầu tư nhiều, nên đã làm giảm phần nào cảm giác “đã tay” mà hình ảnh đã mang lại.



Những yếu tố thú vị của Chrome trước đây vẫn được giữ nguyên như: khả năng sắp xếp “tư trang” trong “rương” theo kiểu game nhập vai, hoặc các “siêu năng lực” bẻ khóa máy tính, chạy nhanh, nhắm xa, bật giáp bảo vệ hay tàng hình... Tuy nhiên, những siêu năng lực này còn mang đến khá nhiều “trục trặc” cho người chơi. Chẳng hạn, khi kích hoạt khả năng tàng hình, đôi khi máy vẫn tấn công về phía bạn dù chẳng có lý do gì để chúng có thể thấy bạn cả! Vấn đề AI cũng đáng nản lòng! Máy vẫn mang dáng vẻ của những con “bot” cách đây 3 năm, chỉ biết đứng tại chỗ chờ bạn đến mà không thể hiện được chút “đầu óc” nào.

Cũng may, SF đã phát huy được một trong những điểm mạnh của Chrome: những màn điều khiển phương tiện di chuyển. Nếu trong phần trước, người chơi vẫn “thòm thèm” với những cảnh lái xe quá ngắn ngủi và ít ỏi, thì giờ đây, SF cung cấp cho bạn khá nhiều cảnh chơi này và một vài cảnh thực sự hấp dẫn. Chẳng hạn, màn chạy trốn cùng đồng đội trên phi thuyền cá nhân, lướt với tốc độ chóng mặt khi len lỏi qua các hàng cây giữa rừng già, dưới sự truy đuổi gắt gao của máy bay đối phương.

Không có nhiều thay đổi, cải tiến về cách chơi cũng như âm thanh, hình ảnh, SF đã thể hiện “đúng nghĩa” chỉ là một bản mở rộng, không hơn không kém! Dĩ nhiên, bạn không thể đòi hỏi nhiều biến đổi lớn. Nhưng, điều đáng trách là nhà sản xuất đã tung ra phiên bản này quá muộn, khi thị trường game nói chung và thể loại FPS nói riêng, đã phát triển rất xa so với thời điểm phần Chrome đầu tiên đạt được thành công. Có lẽ, SF chỉ nhận được sự quan tâm của những ai đã từng chơi qua Chrome. Còn với các game thủ khác, nó chỉ là một game bắn súng bình thường.

Trailer:


Hệ máy: PC
Thể loại: Hành động
Phát triển: Techland
Phát hành: TopWare
Ngày phát hành: Tháng 11/2005

 Dung lượng: Disc 1: 490MB (Unpacked)
Disc 2: 470MB (Unpacked)


Trong có 2 folder, mỗi cái là 1 CD nha....Down về rùi ghép lại, cài xong là Crack-->Ok


 * Hot Hot tuyển tập phim và game hentai 18+ được cập nhật hàng ngày: Link Here

*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

15 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    Cấu hình tối thiểu:

    PIII 1,3GHz+; RAM 256MB; VGA 64MB Geforce 3 trở lên; HDD 2GB; Windows 98SE/ME/2000/XP; 2 CD
    * Không hỗ trợ card Geforce 4 MX.

    Cấu hình đề nghị:

    P4 2,4 GHz hoặc AMD AthlonXP 2400+ trở lên; RAM 512MB; VGA 128MB Geforce 6200 trở lên.
    ko có ai bít chơi gì mà down

  1. tuasdeo nói...:

    "Không hỗ trợ card Geforce 4 MX". Không có card rời thì miết

  1. tuan anh nói...:

    ơ card gerforce 210 (1GB) không chơi được hả bác chủ thớt

  1. Nặc danh nói...:

    JackAss! File lỗi r` homie. Fix lại fát

  1. Nặc danh nói...:

    part9 CD2 bi lỗi rồi fix dùm

  1. DevilCryEvil nói...:

    bị lỗi gì đưa lên đây giùm cái

  1. Nặc danh nói...:

    Truy cập vào trang web bị từ chối
    Bạn không có quyền truy cập vào trang web tại http://205.196.121.67/70hlm93l7asg/yqv23v5b6ewse2b/%5B+Gamehay.net+%5D+Disc+2.rar.009. Bạn cần đăng nhập.
    Lỗi HTTP 403 (Forbidden): Máy chủ từ chối hoàn thành yêu cầu.
    bị vậy đó

  1. DevilCryEvil nói...:

    ờ đã lên coi thử

  1. DevilCryEvil nói...:

    do link này coi part 9 vẫn download dc mà: http://www.mediafire.com/?yqv23v5b6ewse2b

  1. Nặc danh nói...:

    vẫn bị
    Truy cập vào trang web bị từ chối
    Bạn không có quyền truy cập vào trang web tại http://205.196.121.67/70hlm93l7asg/yqv23v5b6ewse2b/%5B+Gamehay.net+%5D+Disc+2.rar.009. Bạn cần đăng nhập.
    Lỗi HTTP 403 (Forbidden): Máy chủ từ chối hoàn thành yêu cầu.

  1. DevilCryEvil nói...:

    sao tui ko bị gì. chắc do phần mêm diệt virus nó chặn rùi. máy nhà ông có vấn đề rùi. tui thử cả máy tình bàn lẫn latop vẫn do dc và download dc còn ông thì tui bó tay

  1. Nặc danh nói...:

    láo quá down về ko setup dc nhé. disc 1 10part disc 2 10 part. dùng 7zip để nối lại nhưng ko setup dc nhé mọi người ai ko rành về phần setup ko nên down làm gì cho mất công

  1. Nặc danh nói...:

    DevilCryEvil http://205.196.120.80/v4voduouuqgg/k2lez15m9w86di9/%5B+Gamehay.net+%5D+Disc+2.rar.005 loi ne nguoi dep oi hic hic

  1. Nặc danh nói...:

    Óc chó vô dụng!!! Úp làm mẹ j cho hao page X-(

  1. Nặc danh nói...:

    anh oi pass setup anh

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html