Nhãn:

NEXUIZ




Kể từ Unreal Tournament III phát hành năm 2008, thế giới game đã thiếu đi một siêu phẩm bắn súng tốc độ cao, và gamer luôn chờ đợi sẽ lại được sống lại những giây phút huy hoàng của thể loại bắn súng. Giấc mơ ấy đã trở lại.
Nexuiz là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đặt người chơi vào một đấu trường rộng lớn và mục đích lớn nhất vẫn sẽ là tiêu diệt hết đối thủ. Nexuiz cung cấp 9 bản đồ, 9 loại vũ khí, và một đấu trường với 2 bên mỗi bên 4 người.
 
Câu chuyện đằng sau của hệ thống chiến đấu này là bối cảnh gần giống như trong thế giới La Mã xưa khi 2 bên phải đấu nhau tranh giành chiến thắng để giải trí cho người xem. Chỉ khác biệt ở chỗ nội dung ấy diễn ra trong thời tương lai, với những trang bị hiện đại và bối cảnh ảo diệu.
 
Phong cách chơi của Nexuiz nhấn mạnh ở yếu tố tốc độ, khi vòng xoáy của tốc độ sẽ trở thành trung tâm của cả trò chơi. Vũ khí khởi đầu của trò chơi là một khẩu Shotgun với uy lực có thể tiêu diệt ngay kẻ thù chỉ bằng một phát trúng đích. Tiếp theo sẽ có những khẩu súng phóng lựu với uy lực cao hơn và tầm bắn xa hơn, nhưng một khẩu shotgun sẽ là vũ khí tuyệt vời cho người chơi trong giai đoạn đầu của game. Ngoài ra còn có những khẩu súng siêu thanh, súng bắn tỉa tốc độ cao,… giúp gamer thỏa mãn cảm giác bắn súng trong trò chơi. Và dĩ nhiên, tốc độ của trò chơi là rất cao nên việc xử lý các tình huống cũng đòi hỏi gamer một khả năng tập trung nhất định.
Khung cảnh của các trận chiến đôi lúc là nguồn gốc của sự mất tập trung cho gamer. Khung cảnh đẹp huyền ảo với những thảm cỏ, những đền đài, những cung đường nhỏ,… đẹp mê hồn dưới sức mạnh của Cry Engine 2 (được dùng để thiết kế Far Cry 3). Địa hình chính là lợi thế của bạn, khi những trận chiến với hỏa lực mạnh sẽ rất vất vả trong những bản đồ nhiều vật cản và sẽ thuận lợi hơn khi bạn chọn những vũ khí có khả năng linh hoạt cao.
Nexuiz đơn giản chỉ là tốc độ và xử lý tình huống. Với một trò chơi đẩy cao vấn đề về tốc độ, trò chơi đơn giản hóa các vấn đề về chiến lược hay những điều phải suy nghĩ. Chỉ đơn giản là sử dụng vũ khí của mình với tốc độ và sự chính xác cao nhất, và dĩ nhiên, tránh để đối thủ bắt bài, sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt với cùng chiếc XBox của mình.

*Trailer: 
*Gameplay:


System requirements:
OS: Windows XP, Vista or of Windows 7 with the latest Service Pack
Processor: Intel Core 2 Duo at 2Ghz, or AMD Athlon 64 x2 2ghz, or better
The Memory: 2Gb (Vista, requires 3Gb)
Graphics: NVidia 8800GT with 512Mb RAM, ATI 3850HD with 512Mb RAM, or better
DirectX ®: 9.0c
The Hard Drive: 3Gb
Sound: DirectX Compatible Sound Card


Link 4 share Full: Link Download Here

 
*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

4 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    thanks

  1. Nặc danh nói...:

    game này có cần card màn hình ko vậy .

  1. tuasdeo nói...:

    Có, card rời 512MB bạn ạ!

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html