Nhãn:

Rome: Total War





Một người không ưa thể loại chiến thuật thời gian thực có thể nói những game này đều hao hao, với việc xây thành lũy, tích trữ tài nguyên, củng cố binh lực. Dòng game Total War, phiên bản mới nhất là Rome, chắc chắn sẽ dập tắt những lời đàm tiếu này bằng một loạt ý tưởng độc đáo. Xây dựng dựa trên những sự kiện có thực, nó đưa bạn quay lại thời đại nguyên lão mưu mô, triều đại Caesar bạo chúa, đoàn voi chiến Hannibal làm rung chuyển dãy Alps, hay những nô lệ dũng cảm của Spartacus khiến cả nghị viện run sợ. Người chơi sẽ phải đập tan các liên minh quân sự tới từ phía Bắc, đồng khéo léo vạch ra những mưu mô chính trị để củng cố quyền lực của mình.

Điểm nổi bật nhất của Rome: Total War là tính xác thực, thể hiện qua mọi khía cạnh của trò chơi.

Trước hết, các nhân vật trong game có khả năng tự chủ rất cao. Với khả năng này, các khu định cư luôn tự mở mang sản xuất tăng gia. Binh lính rải rác khắp nơi và tự động di chuyển với nhiều nhiệm vụ như tuần tiễu, do thám, hoặc lẩn trốn khi địch quá mạnh. Thời tiết trong trò chơi thay đổi qua các mùa, cùng các dịch bệnh hay thiên tai ngẫu nhiên xuất hiện, đánh vào nền kinh tế.





Quân đội trong game rất đa dạng, với hơn 200 đơn vị cả thảy. Các binh chủng chính gồm vệ sĩ, bộ binh, tượng binh, kỵ binh, chiến xa, xe kéo pháo... Họ đều có khả năng riêng biệt, chẳng hạn lũ voi có thể xéo nát kẻ địch, lính giáo mang thang dài trèo qua thành, hoặc bộ binh La Mã thì tập hợp thành những “testudo”, dạng đội hình trứ danh của đế chế. Tính đa dạng này cho phép người chơi phát huy tối đa óc chiến thuật, đưa ra những biện pháp công thủ cực kỳ biến hóa.

Trong mỗi binh đoàn, nhân vật nổi bật nhất luôn là viên chỉ huy. Vị tướng này có thể hèn nhát hay dũng cảm, tập luyện điều độ hoặc đắm mình trong trụy lạc của thành Rome, trước khi lâm trận. Những yếu tố trên đều ảnh hưởng tới sức chiến đấu của ông ta. Đặc biệt, mỗi tướng quân đều có dáng vẻ khác nhau. Người chơi thông minh có thể dựa vào đó, tập trung hạ gục kẻ thủ lĩnh. Khi đó, cả đội quân lập tức rối loạn, giảm khả năng tác chiến.

Bên cạnh đó, tính xác thực của game còn thể hiện ở đồ họa các trận đánh. Trong vai vị tổng chỉ huy, bạn sẽ quan sát theo góc nhìn từ trên xuống. Nhìn xa, bạn có thể điều khiển binh lính dưới dạng các khối đa giác ngay ngắn. Kéo ống kính lại gần, cảnh cận chiến sẽ khác hẳn, với sự hỗn loạn, khốc liệt, máu đổ đầu rơi. Dù ở bất cứ góc nhìn nào, khung cảnh thực luôn bám theo bản đồ. Do đó, một chấm nhỏ hay đường chỉ mỏng trên giấy có thể là một pháo đài hoặc dòng sông khi tiếp cận thực địa. Điều đó yêu cầu bạn sử dụng bản đồ thành thạo hơn, điều phối quân đội dựa trên một tư duy tổng thể, thay vì nhìn vào trận chiến trước mắt.



Ngoài những trận đánh khốc liệt, quân sự có liên hệ trực tiếp với chính trị và kinh tế. Sau mỗi thắng lợi, bạn sẽ chiếm được thành phố, qua kiểm soát cả một khu vực, điều phối các hoạt động giao thương và chính sách đối ngoại liên quan. Trò chơi cũng kết hợp thể loại chơi theo lượt, buộc bạn phải vạch ra những kế hoạch chính trị khôn khéo nếu muốn củng cố quyền lực.

Rome không thể dựng lên trong một ngày, cũng như trò chơi quá đồ sộ để bạn có thể thành thạo trong một khoảng thời gian ngắn. Tiên liệu trước điều này, hãng phát triển đã tạo ra nhiều chế độ chơi. Theo đó, bạn có thể một mình gánh vác mọi nhiệm vụ, hoặc giao phó cho các phó tướng phụ trách các mảng nhất định như xây dựng, huấn luyện, kinh tế, ngoại giao... để mình rảnh tay chiến đấu. Tại mỗi thành phố cũng có một thống chế cai quản công việc chung. Ngoài ra, nếu người chơi không muốn đi theo trình tự, nhà sản xuất chuẩn bị cho họ lựa chọn tham gia 16 trận đại chiến có thực trong lịch sử.







Nền: PC

Yêu cầu hệ thồng
  • English version of Microsoft Windows 98SE/ME/2000/XP
  • Pentium III 1.0GHz (1000MHz) or Athlon 1.0GHz (1000MHz) processor or higher
  • 256MB RAM
  • 8x Speed CD-ROM drive (1200KB/sec sustained transfer rate) and latest drivers
  • 300MB of uncompressed free hard disk space
  • 100% DirectX 9.0b compatible 16-bit sound card and latest drivers
  • 100% Windows 98SE/ME/2000/XP compatible mouse, keyboard and latest drivers
  • DirectX 9.0b 3D hardware Accelerator Card Required - 100% DirectX 9.0b compatible 64MB Hardware Accelerated video card and the latest drivers
Cấu hình thử nghiệm của minhhoang:
System: Windows XP SP2
CPU: 2.4 GHz
RAM: 1.17 GB
VGA rời: Inno3D 7300 GT 512 MB 
Dung lượng download: 19 parts - 1.6 GB
 
Các bạn tải về để chung các part trong 1 thư mục, giải nén lần lượt 3 đĩa, dùng UltraISO or powerIso để cho đĩa ảo vào cài đặt. Cài xong chép crack là chơi. Chúc vui.
 

do sắp thi nên ko có thời gian Up game mong các bạn thông cảm
*****************************************************
Link Download Here 
Pass Download : hanhtrangsinhvien.net
***************************************************** 

14 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    "do sắp thi nên ko có thời gian Up game mong các bạn thông cảm " --> không có thời gian thì thôi ! tập trung vào việc chính là thi cái đã -mình có ép đâu ! bài này mình không xóa nhưng mong là bài tiếp theo sẻ tốt hơn ... mà tốt nhất là bạn thi làm bài cho ok đã rồi post bài nhé ! chúc bạn thi tốt

  1. CuiChuoi nói...:

    cam on ban DevilCryRvil nha. Chuc ban thi tot dat ket qua cao bao cho anh em mung nha'.

  1. Nặc danh nói...:

    rome total war ra từ năm 2004 bay giờ đã ra đến bản napoleon mà còn kêu mới nhất

  1. Nặc danh nói...:

    anh phong đúng là admin

  1. Nặc danh nói...:

    minh co ban update den Lord of the RIng total war luon roi

  1. Nặc danh nói...:

    sao ko dow dc pas 7 cua cd3 vay admin chi em cach voi hix

  1. DevilCryEvil nói...:

    do mediafire lau lau ko download dc do nhiu` down ve` cung luc nen nghen mang.

  1. Nặc danh nói...:

    thank nhe con gai nha ai ma xinh the

  1. Nặc danh nói...:

    ban oi khi minh giai nen ra minh da tao 1 o dia ao iso nhung ma` no van bao loi~ sao game nao cua game hay minh tai ve` thi 10 game da het 8 game bao loi~ rui`

  1. DevilCryEvil nói...:

    bạn đưa lỗi đó lên đây để mình coi thử xem lỗi gì. còn bạn nói mấy game bạn tải về ko chơi dc có thể do cấu hình nha bạn ko đủ mạnh để chiến mấy game đó, game nào bị lỗi bạn đưa lỗi đó lên đây mình fix cho

  1. tuasdeo nói...:

    Đưa yahoo đây, nhờ tui cài cho. Bằng teamviewer, 10 phút là xong.

  1. Nặc danh nói...:

    may minh cung manh lam pan ah` vi xu ly 3.5 card man hinh 1.5 g ram 6 g con ve` loi~ minh da khac phuc no roi` vi loi nay cung hoi don gian thevolume corrup minh da sua rui` mai mot cac ban co pox game nho de recovery recor neu co loi de minh add archive cho no de thank nhiu` nhe hix

  1. Nặc danh nói...:

    link hong roi

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html