Nhãn: ,

KKnD2 KrossFire ( 60.4 MB )






Game diễn ra sau chiến tranh hạt nhân trên toàn thế giới, có ba loại địa hình đất và nước: địa hình sa mạc cằn cỗi, diện tích rừng, hoặc khu đất hoang mọc đầy bụi rậm trong thành phố. Cả hai khu vực sa mạc và thành phố cung cấp hiện vật từ cuộc chiến tranh hạt nhân, cụ thể là các công trình đổ nát và nguồn nước bị ô nhiễm.
Giống như các tựa game chiến thuật thời gian thực khác như Command and Conquer và Starcraft, mục tiêu chính của trò chơi là tiêu diệt tất cả các phe phái khác trong một màn chơi chơi cụ thể. Người chơi sẽ thực hiện thông qua việc quản lý nguồn tài nguyên là dầu mỏ dự trữ hoạt động như một nguồn năng lượng và duy trì căn cứ hoạt động, xây dựng các công trình, nâng cấp và mua quân, sau cùng đem quân đi tiêu diệt đối phương. Pháo đài và tháp canh có thể được sử dụng để bảo vệ căn cứ, ngoài ra người chơi còn có thể sử dụng các tính năng tự nhiên như vách đá hoặc các công trình bỏ hoang để hỗ trợ cho việc phòng thủ căn cứ của mình. Đặc biệt các đơn vị lính trong game khi tiêu diệt nhiều quân của đối phương thì vòng máu sẽ có màu đỏ, cực kỳ khá mạnh với khả năng tự hồi máu gần như vô đối.
Game có chế độ chơi bao gồm phần chơi chiến dịch và chơi mạng. Trong phần chiến dịch cho phép người chơi lựa chọn một trong ba phe phái khác nhau của game, chiến đấu thông qua một bản đồ có hình tam giác để tiêu diệt tất cả kẻ thù khác. Chế độ chơi mạng cho phép người chơi kết nối thông qua LAN (IPX hoặc tcp / ip) cáp nối tiếp hoặc modem, hoặc có thể chơi đơn thông qua việc lựa chọn một loạt các bản đồ đa dạng và các thiết lập khác để có thể chơi riêng.


Yêu cầu hệ thống 
CPU Pentium 133, 16 MB Memory, 4x CD-ROM drive, SVGA Graphics Card with 2 MB RAM, Hard disk space 100 MB
*****************************************************
Fshare :Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net    *****************************************************

9 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    game này ko có hay lắm

  1. Nặc danh nói...:

    uk

  1. Nặc danh nói...:

    uk

  1. Nặc danh nói...:
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
  1. Nặc danh nói...:
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
  1. Nặc danh nói...:

    tôi, còn nhỏ, rất thích gamehay.net, ngày nào lên được mạng là Connect gamehay.net liền, tôi, comment, và bị "Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa." <<< nói thiệt tôi cực kì buồn và không biết lí do vì sao lại bị xóa comment ! Tôi RẤT BỰC>> vì "quản trị viên blog" không nếu rõ lí do xóa !~, tôi, nếu là người nóng nảy thì đây là : 1 lời khiêu chiến chăn !??? SiteBLog :???? GAMEHAY.NET

  1. Nặc danh nói...:

    Stommy Huy ???

    Chia sẻ ???

    matsukazetema ???

    ai đã xóa cm ?!?

  1. NewKratos nói...:

    Anh phong đã nói xóa nhầm 50 Cm ở đầu mà :))

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html