Nhãn:

Thông Báo : Chính Thức Chuyển Hoạt Động




Update : 25/08/2012 blog gamehay.net chính thức chuyển qua hoạt động tại tên miền khogamemienphi.com , forum gamehay.net sẻ đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất 
 
 *****************************
   Để Vực dậy  Gamehay.net , hôm nay mình xin thông báo 1 vài thay đổi sắp tới của gamehay.net . Như đã nói trước đây gamehay.net sẻ chuyển qua dạng forum để anh em có thể tiện trao đổi và chia sẻ những vấn đề mà mọi người quan tâm , còn blog này sẻ vẫn hoạt động bình thường với tên miền KhoGameMienPhi.Com , kính mong anh em tiếp tục ủng hộ . Thời gian cụ thể mình sẻ thông báo sau .

  Rất mong nhận được góp ý của các bạn để gamehay.net cũng như khogamemienphi.com hoạt động được tốt hơn ! Chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều .


Admin   
Đoàn Phong

19 nhận xét:

  1. Nặc danh nói...:

    Ok

  1. Kocain nói...:

    sao phải đổi tên web vậy
    cứ giữ gamehay.net còn forum là forum.gamehay.net là được rồi

  1. Sói Trắng nói...:

    uh,mính thấy đổi tên miền như vậy thấy xa lạ quá,mình đã gắng bó với gamehay.net khá lâu rồi,mà nghe tên miền cũng không hay nữa! Admin xem lại đi nha!

  1. Sói Trắng nói...:

    uh,mính thấy đổi tên miền như vậy thấy xa lạ quá,mình đã gắng bó với gamehay.net khá lâu rồi,mà nghe tên miền cũng không hay nữa! Admin xem lại đi nha!

  1. Unknown nói...:

    xin cảm ơn các ý kiến góp ý của các bạn !
    - Hiện nay bloger đã bị chặn (như facebook) cho nên có nhiều người không truy cập được , nên mình không muốn lãng phí thời gian vào blogger nữa mà mình sẻ chuyển qua tên miền khogamemienphi.com , và tất nhiên khi mình mở forum sẻ vẫn có link liên kết đến blog này để anh em tiện theo dõi , mình chắc chắn blog này sẻ vẫn post bài và duy trì hoạt động bình thường .
    - Còn tên miền khogamemienphi.com đúng là hơi dài , nhưng hiện nay kho tên miền trên toàn thế giới hầu như đã cạn , không còn những tên ngắn nhu gamehay.net nữa để đăng kí , nhưng rồi mọi người sẻ quen thôi !
    -mình tin rằng forum sẻ giuos mọi người tra dổi dể dàng hơn là 1 blog như thế này !

    thanks ! (*.*)

  1. Unknown nói...:

    sao vao khogamemienphi.com ko duoc !!!!!!!!!!!!!!!!1

  1. Unknown nói...:

    mình chưa dns :)

  1. killer1412 nói...:

    gamehay.net dễ nhớ hơn =3=

  1. Nặc danh nói...:

    gamehay.com nó rao bán 100.000 USD (2 tỷ ) , tất cả các đuôi về gamehay đều bị đăng kí ! chính vì thế mình thấy gamehay.net là 1 tên miền rất đẹp ! chuyện admin đầu tư vào tên miền này là hoàn toàn chính xác ! chúc anh admin thanh công với dự định của mình

  1. Kocain nói...:

    chừng nào mà tạo được cái forum thì hi vọng Admin co thể tạo thêm ô nút đăng kí trên blog này và forum để khách có thể dễ dàng mà signup và post bài
    như gamehay.net sẽ có nhìu mem hơn và sẽ có nhìu ng` bik đến web gamehay.net
    quan trọng là bài post trên forum phải có chất lượng để có dc sự tin tưởng của ng` download

  1. Kocain nói...:

    ah` tạo forum , thì tạo thêm hòm thư góp ý để mọi ng` góp ý kiến về bài post hay gì đó và xây dựng cho gamehay.net thành công hơn

  1. Nặc danh nói...:

    nếu có forym thì ai cũng post bài được hết , và ai cung góp ý đc , chính vì các bác yên tâm ! bây giwof chờ anh phong thực hiện nwuax thôi :))

  1. Nặc danh nói...:

    chuẩn !(*.*)

  1. Sói Trắng nói...:

    Hihi, trước sau gì gamehay.net cũng là người bạn thân, minh đã gắng bó khá lâu với gamehay.net rồi. Mỗi lần mở máy tính lên là cứ như một thói quen, gõ ngay vào thanh address chữ "g" và thế là gamehay.net đến với mình. Minh không thể tin là lại có 1 website tốt đến thế, hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo,cộng đồng thì hết sức thân thiện. Cũng đã rất nhiều lần gamehay.net phải đối mặt với không ít khó khăn, nhưng anh em đều vượt qua tất cả. Đó là những kỉ niệm đẹp hiếm có dành cho 1 trang web. Vậy là sau này lại phải sữa lại cái thói quen gõ chữ "k" vào thanh address trước thay vì là chữ "g" rồi, tiếc thiệt, nhưng không sao, vẫn là anh em, vẫn Đoàn Phong, vẫn là gamehay.net.
    Nhưng Admin nè, nhớ hãy để 1 góc kỉ niệm về gamehay.net trên khogamemienphi.com nhé! ^q^

  1. Nặc danh nói...:

    ý nghĩa quá ! sự đi xuống không phanh của gamehay.net cũng dễ hiểu khi anh Phong chưa đầu tư đúng mức , mình nhớ thời hoàng kim là nhưng năm 2009 và 2010 , mình tin rằng nếu admin còn nhiệt huyệt thì gamehay.net sẻ còn đạt nhiều thành công hơn nữa ! mình nghĩ trang nào cũng có 1-5 năm thăng trầm như vậy mới nổi tiếng được , không có cái gì là dễ dàng !!!

  1. Nặc danh nói...:

    sax cac og noi cu kieu nhu sap chia tay k0 bang` @Q@

  1. Kocain nói...:

    tui ủng hộ gamehay.net tới cùng lun

  1. Unknown nói...:

    ủng hộ hai tay hai chân luôn ^^

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html