Nhãn:

Onimusha 3: Demon Siege [ Rip ]



Những ai đã từng tham gia những cuộc giao tranh hào hùng của loạt game Onimusha, nay hẳn sẽ hài lòng với phiên bản tiếp theo Onimusha 3: Demon Siege, có cốt truyện, đồ họa và gameplay tiến bộ vượt bậc. Trò chơi đưa người chơi vượt khỏi phạm vi nước Nhật thời trung cổ, vào vòng xoáy thời gian ma lực và đầy cuốn hút.



Onimusha 3 bắt đầu khi người hùng Samanosuke, nhân vật chính của phiên bản đầu tiên, dẫn đầu một đoàn quân tấn công một tòa thành, nơi nhân vật phản diện chính của loạt game, “sứ quân” Nobunaga, đang bị vây khốn. Đột nhiên, một khe nứt thời gian xuất hiện giữa cuộc giao tranh, hút Samanosuke đi, đưa tới Paris của năm 2004. Cùng lọt vào vòng xoáy thời gian này là một đội quân ma quỷ, từng ám ảnh nước Nhật thời trung cổ. Xuất hiện hàng đàn trên các đường phố của nước Pháp, chúng bắt đầu tàn sát bất cứ ai lọt vào tầm mắt. Một trong những người sống sót là Jaques, một lính biệt kích, và những biến cố tiếp theo đưa anh trở lại nước Nhật thời trung cổ. Với sự trợ giúp của vị tiên nhỏ Ako có khả năng di chuyển vượt không gian và thời gian, Samanosuke và Jacques thành lập một liên minh nhằm ngăn chặn kế hoạch thâm hiểm làm đảo lộn không - thời gian của Nobunaga và tìm đường trở về với thực tại của mỗi người.

Ngoài cốt truyện, hai sự khác biệt lớn giữa Onimusa 3 và các phiên bản trước là đồ họa và điều khiển. Lần này, tất cả các chi tiết trong game đều được xây dựng thành không gian ba chiều (3D), từ nhân vật tới cảnh nền. Mẫu hình nhân vật được thiết kế đẹp, nhiều chi tiết, không gian và môi trường của game nhiều nơi trông rất thật, với khá nhiều hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, bắt mắt. Tuy nhiên, việc chuyển đổi hoàn toàn trò chơi sang đồ họa 3D cũng chịu vài mất mát nho nhỏ, khi game mất đi sự đa dạng của cảnh nền. Ngoài ra, một số đoạn, khi có 4 hoặc 5 kẻ thù cùng xuất hiện trên màn hình, tốc độ khung hình bị giảm đáng kể, làm hành động bị chậm và giật. Cũng may là những đoạn như vậy không nhiều.




Một tiêu chuẩn của game ngày nay là khả năng tương tác lớn với môi trường. Đây là điều Onimusa 3 chưa đạt được. Ngoài một số thùng rác hoặc hộp đựng bảo vật có thể đập vỡ được, hầu như bạn không thể làm gì với môi trường. Nhân vật của bạn thậm chí không dừng lại khi đâm đầu vào tường mà vẫn tiếp tục chạy tại chỗ.
Bù lại, Onimusha 3 thực hiện rất thành công tương tác giữa vũ khí của bạn với kẻ thù. Hoạt ảnh trông rất đẹp, và quan trọng nhất là điều khiển thật thoải mái và nhạy.

Cấu hình game1.0 GHz CPU Pentium 3 or Athlon; 256 MB RAM; DirectX 9.0c complaint; 128 MB RAM AGP or PCI Express video card GeForce FX or Radeon 9200; 12X CD-ROM drive; DirectX 9.0c complaint sound card; 2 GB available hard disk space; OS Windows 2000 or Windows XP




8 nhận xét:

  1. Anonymous nói...:

    file2 hinh nhu die root oi

  1. Anonymous nói...:

    ban oi cac' nut' su dung nhu the' nao` chi? minh` voi'. may' cai' nut' "X" hay R1,R2 la` gj` voi'..thank nhieu`..

  1. Anonymous nói...:

    cach nhay kieu ji day minh voi ! cam on cac ban nhieu

  1. Clanhinata nói...:

    được đấy Root,giống Prince of persia đấy :)

  1. Clanhinata nói...:

    Sặc sặc,Báo cáo ROot,khi bấm New Game phát đơ luôn :|

  1. Nặc danh nói...:

    DA .CAC ANH UI . EM . KO VAO LAI DC GAME . .NO HIEN RA TOAN MAN HINH MAU DEN

  1. Nặc danh nói...:

    GAME HAY . VAI . LUYEN . :( THANK .

  1. NewKratos nói...:

    đúng đó bạn , game này khá hay :D

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html