Nhãn:

lego Batman:The VIdeo game

Khi Lego Star Wars của hãng Traveller’s Tales ra mắt lần đầu năm 2005, ít người nghĩ nó sẽ thành công. Lý do đơn giản là việc kết hợp thế giới viễn tưởng Star Wars với đồ chơi xếp hình Lego có lẽ chỉ dành cho game thủ nhỏ tuổi. Thế nhưng, loạt game Lego Star Wars đã gây bất ngờ lớn khi có mặt trên hầu như tất cả hệ máy và bán ra đến hàng triệu bản.

lego_batman

Nhận thấy cơ hội “con gà đẻ trứng vàng”, Traveller’s Tales mạnh dạn công bố thêm hàng loạt tựa game Lego khác. Năm nay, game thủ sẽ được thưởng thức thêm Lego Indiana Jones (hợp tác với LucasArts) và đặc biệt là Lego Batman kể về cuộc phiêu lưu của “hiệp sĩ bóng đêm” tại thành phố Gotham đầy tội ác.

Khác với loạt game Lego Star Wars, vốn có cốt truyện hoàn toàn trung thành với nội dung phim Star Wars của đạo diễn George Lucas, trò chơi Lego Batman không hề dựa vào bất kỳ cuốn truyện tranh hay bộ phim nào về “người hùng mặt nạ dơi” của nhà xuất bản DC Comics. Nói cách khác, game sẽ có cốt truyện hoàn toàn mới lạ, dựa vào trí tưởng tượng của các nhà thiết kế tại Traveller’s Tales. Đương nhiên, câu chuyện vẫn sẽ xoay quanh cuộc chiến của Người Dơi cùng đồng sự Robin, chống lại những đối thủ truyền kiếp, quen thuộc trong truyện và phim. Nội dung game, theo hãng phát triển, gồm 4 chương. Lúc này, Gotham lại một phen náo loạn khi xảy ra một vụ vượt ngục quy mô từ nhà tù Arkham, nơi giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm nhất mà tác giả chính là hàng loạt nhân vật phản diện trong bộ truyện Batman.

lego_batman4

Như vậy, nhiệm vụ của cặp bài trùng Batman-Robin trong game sẽ là sứ mệnh nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Họ sẽ không chỉ đối đầu với một hoặc hai kẻ thù như thường lệ, mà là hàng loạt tội phạm khét tiếng như tên hề Joker, gã người chim Penguin, gã bù nhìn Scarecrow, người mèo Catwoman, Killer Croc, Harley Quinn… Nhà sản xuất khẳng định, game sẽ có số lượng nhân vật rất lớn đến từ thế giới của bộ truyện Batman, cả chính diện lẫn phản diện. Hơn nữa, Traveller’s Tales còn úp mở về khả năng Batman sẽ được trợ giúp bởi những người hùng khác thuộc thương hiệu DC Comics.

lego_batman3

Với số lượng nhân vật phong phú, lối chơi của Lego Batman sẽ có một đặc trưng rất hấp dẫn: bạn không chỉ chơi game trong vai các anh hùng (như Batman, Robin, Batgirl…) mà còn có thể tùy ý vào vai các nhân vật phản diện (như Joker hay Penguin) để hoàn thành phần chơi cốt truyện. Như vậy, nhiều khả năng lối chơi sẽ mở, với những tình tiết, nhiệm vụ phù hợp với từng tuyến nhân vật.

lego_batman2

Trong game bạn sẽ có dịp thưởng thức những thế võ uy lực của Batman, những màn nhào lộn như xiếc của Robin (chàng này xuất thân từ diễn viên xiếc mà lị) cũng như tùy nghi sử dụng hàng loạt đồ nghề của “họ nhà Dơi” như chiếc Boomerang hình dơi trứ danh, những bộ trang phục đặc chủng để có thể bay hoặc phóng ra… tên lửa hay chiếc xe Batmobile có khả năng chạy mọi địa hình và được trang bị vũ khí tận… lốp xe.

lego_batman1

Mảng đồ họa gồm toàn những khối Lego vuông, tròn là một trong những lý do khiến nhiều người hoài nghi “bé cái nhầm” về sự thành công của loạt game Lego. Do vậy, trung thành với thiết kế của Lego, cơ chế đồ họa của Lego Batman cũng sẽ tương tự, tuy nhiên sẽ được nâng cấp đáng kể về các hiệu ứng hình ảnh, tận dụng sức mạnh của Xbox 360 hay PS3.

lego_batman5

Có một chi tiết mà Traveller’s Tales chưa chịu tiết lộ là số lượng nhân vật phong phú như vậy, Lego Batman liệu có hỗ trợ chế độ chơi mạng, bên cạnh lối chơi phối hợp hai người trên cùng một máy (như đã thấy trong Lego Star Wars). Hy vọng, từ nay đến cuối 2008 (thời điểm dự định phát hành), nhà sản xuất vẫn đủ thời gian để biến Lego Batman thực sự là một tựa game đáng giá.

Yêu cầu hệ thống

OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 3 @ 1 GHz or Equivalent
Memory: 256 MB (512 MB for Vista)
Video Memory: 64 MB
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive (8X)


Link Download Here
pass download : www.gamehay.net
Made in Clanhinata
Tải = Torrent
Tải về chơi luôn
Thanks you for Download

20 nhận xét:

  1. Anonymous nói...:

    thanks root ! để xem thế nào !

  1. Clanhinata nói...:

    Nhìn kĩ người viết trước khi Commet !!!!!!!!! @X

  1. B. nói...:

    sac! sao post bang torrent wai zi!@x

  1. Clanhinata nói...:

    4,16 GB,Post = Torrent cho nhẹ,chẳng lẽ phải Post = Link Cắt,cắt ra rồi nén lại cho nó giảm xuống có 4,7 GB nhưng vẫn nặng,TOrrent cho nhẹ :D

  1. Root nói...:

    nhứng game như thế này thì nên post torrent đó ! mà đã tsst chưa vậy ! :D

  1. Clanhinata nói...:

    Cần gì Test,Game này chơi hơn 1 năm rồi,chưa lỗi bao giờ :D

  1. Anonymous nói...:

    ban oi game nay lam the nao de thanh FOLDER ha ban to' dow ve nhung ko cho no thanh FOLDER duoc ban giup to voi !

  1. Clanhinata nói...:

    Bạn hãy giải nén ra là được

  1. Anonymous nói...:

    ac nang vai chuong 4 ngay chua dow xong

  1. Clanhinata nói...:

    nặng gì,tớ Dow có 2 tiếng là xong :).Tầm 2 gb 1 tiếng :)

  1. tuasdeo nói...:

    chém gió nói bé bé thui bác Clanhinata ạ.

  1. Anonymous nói...:

    down zia rau sao choi zay~

  1. Clanhinata nói...:

    Đâu chém,tôi tải mất 2 tiếng thật mà :)

  1. tuasdeo nói...:

    ừ thì tin, nhưng mạng nhà tui down nhanh lắm cũng chỉ 1mb/giây mà vẫn phải đợi 4 tiếng

  1. Anonymous nói...:

    cho link MP de ban :(

  1. Clanhinata nói...:

    MF thì nhiều file lắm bạn ạ.cái này phải tới tầm 35 file 200mb

  1. Anonymous nói...:

    clanhinata oi ban co cai game lego Harry Potter ko mnh co tai ve choi 1 lan roi hay lam nhung chi la ban demo nen ko choi het dc ban co ban full thi post cho mnh dc ko ?

  1. tuasdeo nói...:

    Thanks Root, game hay quá

  1. Clanhinata nói...:

    Tưởng ai.Thì ra là tuansdeo. =))

  1. Anonymous nói...:

    link dia roi tai ve duong link thi ok nhung ve media get thi o phan time left no ko chay kb du o cung con trong 53g va game lego caribbean van chay tot voi dung luong 7.92 GB mong amin xem lai

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html