Nhãn:

GTA 4

Gã lái xe giữa những con phố nhộn nhịp ngập tràn đèn neon, vòng qua một nơi rất giống với quảng Thời đại ở New York trong chiếc xe thể thao Landstalker, bật radio lắng nghe bài hát Fascination của David Bowie. Quang cảnh của một xã hội văn minh làm gã quên đi phi vụ chuẩn bị tiến hành...

Dần dà, gã cảm thấy chán nản và quyết định thực hiện một vụ "mượn tạm" xe hơi đắt tiền của người đi đường... Gã gặp ông bạn gốc Phi thích mặc quần tụt Little Jacob trước khi vào quán tấu hài góc phố để nghe những mẫu chuyện cười của MC người Anh Ricky Gervais.

Sau đó, gã lái xe thẳng về phía Bắc thành phố để làm việc với những tay đầu sỏ buôn ma túy. Bất thình lình, gã nghe tiếng hú còi inh ỏi của cảnh sát và tiếng bánh xe phanh rít trên đường. Biết mình đã bị đưa vào tầm ngắm, gã nhấn ga, cuộc trốn chạy như bao đêm trước đó lại bắt đầu...

Gã không phải là nhân vật của một bộ phim (hoặc ít ra là chưa phải), mà là Niko Bellic, kẻ sắm vai chính trong game vừa ra mắt trên Xbox 360 và PS3 Grand Theft Auto IV của Rockstar. Đó chỉ là một đêm bình thường trong cuộc sống của Niko ở Liberty City, thành phố được tái tạo lại theo nguyên mẫu New York.

Grand Theft Auto IV được mô tả là một trò chơi bạo lực nhưng thông minh, nhiều ngôn ngữ xã hội đen rất sát với thực tế nhưng quá người lớn, nhiều tính tiết lôi cuốn nhưng cũng đáng lên án, nghịch ngợm nhưng chứa nhiều yếu tố trào phúng, châm biếm... Đồng thời, game xác lập một tiêu chuẩn mới cho thể loại giải trí tương tác khi nhân vật có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, đi bất cứ đâu trong thành phố Liberty mà không bị bó hẹp trong các cốt truyện hay thắt mở nút nào đó (dù cốt truyện của game rất hay). Đây là game Grand Theft Auto hay nhất của series vốn ra đời từ năm 1997 và đã bán hết 70 triệu đĩa.

Nhân vật chính Niko Bellic lần này có lẽ là nhân vật được nhiều người biết đến hơn trước khi game ra đời (nếu đem so với CJ của San Andreas và Tommy Vercetti của Vice City). Nguyên là một cựu chiến binh ở Balkan và sau đó là kẻ vận chuyển ma túy ở Đông Âu, Niko đến Liberty City phần đầu trò chơi và sống cùng với người anh họ Roman chất phác.

Niko kỳ vọng sẽ tạo được sự nghiệp lẫy lừng ở chốn xa hoa này và đồng thời có cơ hội tìm ra kẻ đã phản bội gã trong quá khứ. Theo thời gian, gã thấy rằng cuộc trả thù diễn ra không theo cái cách mà gã mong đợi.

Bên cạnh Niko, game thủ có cơ hội chạm mặt với đủ loại người trong xã hội, kể cả những người lao động cần mẫn, lương thiện lẫn lũ lưu manh bán heroin dạo... cùng các lớp dân cư sống dưới đáy của nền văn minh Liberty. Mỗi người một vẻ, chẳng ai giống ai.

Các băng đảng xã hội đen trong Grand Theft Auto IV nhiều hơn cả trong Bố già, Yakuza, Scarface... cộng lại. Ngoài những gia tộc khét tiếng trong giới tội phạm Italia và Ai len, game còn có các băng mafia Nga dễ mua chuộc, những tay súng da đen hiếu chiến, lũ lưu manh Puerto Rico, một viên cảnh sát suy đồi, một gã đần độn Brooklyn tên là Brucie Kibbutz và một cựu chiến binh ở chiến trường Đông Âu đã trở thành một mẫu người lả lướt...

Được 2 chuyên gia nổi tiếng Dan Houser và Rupert Humphries viết lời thoại, kịch bản, ngôn ngữ đường phố của các nhân vật Grand Theft Auto IV đạt đến tầm bậc thầy (và đồng thời cũng chứa đựng nhiều câu chửi bậy). Cốt truyện đưa Niko đi sâu vào thế giới tội phạm trong game. Những ông trùm và thủ lĩnh lưu manh tạo ra nhiệm vụ để nhân vật chính hoàn thành. Thành công sẽ dẫn Niko đến những phần tiếp theo của game.

"Ngôi sao" của Grand Theft Auto IV chính là thành phố Liberty. Giống New York không chỉ ở ngoại hình, âm thanh, mà Liberty còn đem lại cả cảm giác về "trái táo lớn" của Mỹ. Ở đây, bạn bắt gặp tất cả những gì đẹp nhất của đời thực, từ vùng Brooklyn (đổi tên thành Broker), đến Queen (Dukes trong game), Bronx (Bohan) và Manhattan (Algonquin). Đường phố, biển hiệu, ngõ hẻm đều tạo ra được cảm giác quen thuộc với người từng đặt chân đến New York.

Tất cả những cảnh quan đẹp như tòa nhà Empire State (nơi King Kong bám vào trong bộ phim cùng tên), công viên trung tâm, tượng nữ thần tự do, quảng trường thời đại... đều hiện hữu. Game không có sân vận động Yankee nổi tiếng, nhưng có đội bóng chày chuyền nghiệp mang tên Swingers.

Bên cạnh cảnh đẹp, âm thanh trong game cũng không có gì để bạn chê trách khi radio, máy nghe nhạc lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn bật lên trong bất cứ chiếc xe nào vừa đánh cắp. Từ jazz, rock alternative, salsa đến metal, reggae, hip-hop... có đến cả kho nhạc được đưa vào khắp nơi trong thế giới trò chơi (trừ đường tàu điện ngầm).

Thời lượng game dài không dưới 100 giờ đồng hồ. Game được chấm điểm tối đa trên hầu hết các trang đánh giá game nổi tiếng thế giới như Gamespot, IGN, 1UP...


*****************************************************
Pass Download : www.gamehay.net
*****************************************************

66 nhận xét:

  1. Devil nói...:

    game này 2DVD đó, chỉ máy khủng mới chơi đc

  1. tuasdeo nói...:

    Quên mất cấu hình, nhỡ mấy bạn down về không chơi được lại bảo game lỗi
    Hệ điều hành: Windows Vista SP1/ XP SP3
    Bộ xử l‎ý: Intel Core 2 Duo 1.8GHz hoặcAMD Athlon X2 64 2.4GHz
    RAM: 1.5GB
    Ổ cứng trống: 16GB
    Card đồ họa: 256MB NVIDIA 7900 / 256MB ATI X1900
    Cấu hình đề nghị

    Hệ điều hành: Windows Vista SP1/ XP SP3
    Bộ xử lý: Intel Core 2 Quad 2.4 GHz hoặc AMD Phenom X3 2.1 GHz
    RAM: 2GB (Windows XP) hoặc 2.5GB (Windows Vista)
    Ổ cứng trống: 18GB
    Card đồ họa: 512MB Nvidia 8600/ ATI 3870

  1. Root nói...:

    trình bày bài viết đẹp đó

  1. Đạt Tồ nói...:

    Tầm phào. Cái này mình phá đảo từ khi nó mới ra được 3 tháng. Chơi xong rồi thì chẳng biết làm gì nữa. nói chung là các bạn nên mua bản Phụ EFLC về chơi sẽ thú vị hơn đó

  1. Nặc danh nói...:

    Hic game hay mà nặng quá

  1. Nặc danh nói...:

    can gane super scriblenault ai co thanks lien

  1. Nặc danh nói...:

    root oi! co gta nao moi dang len cho anh em nha!thanks truoc!

  1. Nặc danh nói...:

    sợ nhất down vê giải nén bị lỗi

  1. Nặc danh nói...:

    mie mới giai nen par 15 đa corup chan vkl

  1. Nặc danh nói...:

    xin hoi may cua em nhu nay co choi dc gta 4 ko

    Intel(R)Pentiun(R)Dual CPU
    E2180 @ 2.00GHz
    2.00GHz, 1.00GB of Ram
    va cua em c them ca cars man hinh nua~ hihi

  1. tuasdeo nói...:

    Chơi được nếu để mọi thứ ở low

  1. Nặc danh nói...:

    Bạn ơi sao từ part 21 trở đi mình download ko được, link bị lỗi thì phải, mình chỉ downl đươc trang web a, ko dowl dc dung luog 200mb of file rar. mog bạn xem lại jup. Thanks..

  1. tuasdeo nói...:

    Vẫn thế mà, bạn download lúc khác hoặc đổi trình duyệt đi

  1. Nặc danh nói...:

    ẹc mâý chục bản thê' này ai mà tải nôỉ sao ko bỏ vô 1 cái luôn đi

  1. Nặc danh nói...:

    Oh Đúng vậy nhỉ, mjh downl dc joj thanks tuasdeo nhé!

  1. Nặc danh nói...:

    game nay` khong biet co required cd key hay sirial no gi khong ha` tuasdeo

  1. tuasdeo nói...:

    Nếu có thì lên google search hộ mình

  1. Nặc danh nói...:

    ec part1 va` 24 45 giai nen bi loi tansdeo oi

  1. tuasdeo nói...:

    Sửa ở đây: http://1kho.com/kho-phan-mem/52535-huong-dan-sua-loi-file-rar-zip-hang-loat-bang-rar-repair-tool-4-0-1-moi-nhat.html

  1. Nặc danh nói...:

    pass giai nen la gi the ? no doi pas

  1. tuasdeo nói...:

    Không nhìn thấy file pass.txt à

  1. Nặc danh nói...:

    @@ nhin thay da ko hoi ? thank ke ke

  1. Nặc danh nói...:

    dow gan chet gio giai nen bi loi mot so fire :15,17,22,23,24,26,45. bao loi corrup lam gi bay gio ?????minh ga mong cac ban chi dum

  1. tuasdeo nói...:

    http://1kho.com/kho-phan-mem/52535-huong-dan-sua-loi-file-rar-zip-hang-loat-bang-rar-repair-tool-4-0-1-moi-nhat.html.

  1. Nặc danh nói...:

    thoi po tay ko sua dc @@ danh tim game khac vay tiec that

  1. tuasdeo nói...:

    Ọc! Thôi, chịu rồi:((

  1. Nặc danh nói...:

    tôi nói thật các bác có post game làm ơn có trách nhiệm tí.9gb down vể cả ngày trời xong giải nén bị corup hết mà sửa dạng lỗi này 90% là thất bại.Xin hãy check ok rồi hãy post cho mọi người down.chứ làm ăn kiếu gom từ trang khác về post lên lại thì chán lắm

  1. Nặc danh nói...:

    ai co ban nen tam` 2 den 3 g post len cho moi ng xem vs

  1. Nặc danh nói...:

    15,17,22,23,24,26,45. bao loi corrup lam gi bay gio ?????

    Mở phần mềm Winrar ra rồi chọn các file bị lỗi rồi chọn Repair. Repair xong sẽ xuất ra một file tương tự chỉ khác có chữ Fix ở đầu tiên -> xóa lần lượt các file gốc rồi chọn Rename đối với các file vừa được Repair xóa chữ Fix ở đầu mỗi file. Giải nén bình thường.

  1. Nặc danh nói...:

    Game này khá là nặng.
    Máy mình với card đồ họa tầm trung:
    CPU: Intel(R) Xeon(R) CPU E3110 @ 3.00Ghz 3.00GHz
    Memory (RAM): 4.00GB
    Card Video: NVIDIA Geforce 9500 GT
    Window: Window 7 Ultimate 64bit

    Chơi game này để cấu hình ở mức gần thấp nhất để độ phẩn giải đúng với kích thước màn hình 1440 x 900 chơi khoảng 10 phút đầu bình thường, nhưng sau khi làm đủ trò quay cuồng thì thỉnh thoảng game bị đứng hình. Vẫn chơi bình thường nhưng ức chế. Kiểm tra nhiệt độ GPU = 60 - 64 độ C. Nói chúng card 9600 GT với Bus width 256 bit thì chơi OK, con 9500 GT này có 128 bit.

    Nói tóm lại game chơi hay. nhưng có vẻ xe cộ trong game này nặng nề hơn so với Vice city và một số game khác. Camera lúc điều khiển xe phải dùng chuột để quay nên ai mới đầu không quen cũng hơi khó. Mà uống rượu say thì đừng lái xe kẻo game thủ cũng say nốt.

  1. Nặc danh nói...:

    Ai biết cách khắc phục thì được chơi, ai không biết khắc phục cũng đừng nên chỉ trích người post bài. Công down làm sao bằng công up lên host được.

    Còn bị lỗi thì có thể tìm các file đó ở các host khác đối với trường hợp không Fix được.

    Mà cái fix này dùng nguyên phần mềm Winrar mà fix lỗi thôi.

    Nói chung các bạn phải bình tĩnh, tìm hiểu dần, không biết thì hỏi./.

  1. Minh nói...:

    Này pass giải nén hình như không phải như trong file pass.txt ai có pass thì send cho mình với.

  1. Nặc danh nói...:

    ui may tui vay nek hok bit choi dc hok
    E5700@3.00Ghz
    RAM 2g

  1. Nặc danh nói...:

    ai da~ thu? dow toan bo. ve va giai nen' thanh cong chua chu' 10gb dow ve roi lai ko giai nen dc thi mat' cong lam'

  1. Nặc danh nói...:

    Toi dow ca? 1 ngay troi` ve den khi giai? nen' no bao pass sai pass nhu trong thu muc. la` congtruongit.com nhung khi dien pas thi no bao sai pass ai kiem tra dum toi cai

  1. Nặc danh nói...:

    ban oi toi giai nen' thi no cu' bao' pass cua 24 voi 45 sai
    khong lam cach nao de giai nen duoc. danh pass www.ngoaitruongit.com ko giai nen dc
    danh pass la ngoaitruong thi giai nen dc toan bo roi den' part 24 thi lai bao' part 24 va 45 sai hix cau chi giup to' xem dow ca ngay troi ve ma nhu nay thi tiec cai game hay nay qua

  1. mình đã down bằng torrent 13,8gb và nối file thành công, như khi nối xong được 2 đĩa tên là rzr-ga4a và rzr-ga4b chẵng có đuôi gì hết, vậy phải sữa lại làm sao và đọc bằng phần mền gì, giúp mình với, down cả tuần rùi mà hông biết cách cài

  1. Nặc danh nói...:

    nặng vãi lồn ra .. chơi thế cặc nào đc.

  1. Nặc danh nói...:

    ac! pass giai nen sai la sao???? lam an kieu j the^' !!! mat cong dow 45 part ve cuoi cung ko giai nen dc.. v~... tuong? trang web nay hay lam

  1. Nặc danh nói...:

    thấy bảo pass giải nén sai mà chả thấy admin cm hay sửa lại gì cả, pó tay

  1. Nặc danh nói...:

    game hay.net như cái máu lozzz.... có cái pas giai nén làm cũng đéo xog, nghỉ mẹ mày đê, mấy thằng GM ngu vkl , del web cn mẹ mày đê, làm làm cái máu loz j nũa, mấy con chó, bố mày dow xong về ko giải dc cay vl, dkm mấy thằng ăn hại

  1. Nặc danh nói...:

    mấy anh root xem lại cái pass giải nén đi? em dow ve giải nén nhưng mà nó ghi pass sai! help!!!

  1. Unknown nói...:

    anh oi pass xa nen khong phai o trong file pass.txt do noi. Mong anh giup voi

  1. Nặc danh nói...:

    ban co the thu pass :www.gamehay.net nho viet ca w nhe

  1. Nặc danh nói...:

    anh ơi máy em ram 2gb , dual core cpu E5300 @ 2.60hz ( 2 CPU)
    directx 11, NVIDIA GeForce 7300LE , win 7 32bit có chơi được không :S

  1. Nặc danh nói...:

    nhu mau' loz

  1. Nặc danh nói...:

    pass giải nén nè ae www.netkingvn.com

  1. [Admin] Rioh nói...:

    Toi download Bang Nick Torrent ve thi khong biet lam the nao nua ! Ai cuu tui zoi' !

  1. Nặc danh nói...:

    Giúp e cái. giải nén xong DVD1 rồi đến DVD2 kêu sai pass là sao. giúp e cái.

  1. Nặc danh nói...:

    Ai giúp đi. gõ pass vào giải nén hết xong nó bao sai pass DVD2.iso . chả hiểu

  1. Unknown nói...:

    trong file pass.txt đó bạn :)

  1. Nặc danh nói...:

    Thử mấy chục lần có đc đâu. a xem lại đi.

  1. Nặc danh nói...:

    em ấn pass: www.netkingvn.com giải nén dvd1 xong. đến dvd2 nó báo sai pass thế là sao. còn pass congtruongit.com k có đc

  1. Nặc danh nói...:

    Anh Phong đâu rồi k giúp à. làm ăn kiểu gì vậy.

  1. Nặc danh nói...:

    Ai giúp em giải nén DVD2 cái. đợi mấy ngày rùi nản quá. ai xem hộ mình với :(

  1. Unknown nói...:

    đợi tuasdeo đi , chứ game này ko phải mình post ! ngại quá !! game này giải nén lần ddaaauf xong ra 2 dvd rồi giải nén tiếp hay sao ?

  1. Nặc danh nói...:

    em gõ pass: www.netkingvn.com nó chạy hết dvd1, đến 99% dvd2 lại kêu sai pass. thử pass khác thì k chạy đc. em chưa gặp trường hợp này bao h. hic hic

  1. Unknown nói...:

    sai pass hay lỗi corrup

  1. Nặc danh nói...:

    bạn k hiểu à. là pass sai. corrup thì repair hết rồi.có nghĩa là minh chỉ giải nén đc DVD1 thôi. DVD2 bị sai pass. thế mới khó hiểu.

  1. Unknown nói...:

    tuasdeo vào giúp người ta kia ! chạy đâu rồi

  1. Nặc danh nói...:

    giải tán webgame nay đi

  1. Nặc danh nói...:
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
  1. Nặc danh nói...:

    Xóa cái địt cái lmm à. thằng ĐP. toàn thằng ngu dm giải cm tán đi

  1. trời anh ơi em down bằng utorrent về rồi mà sao hok có exe nào để vào game vậy toàn là raz. ko hà kỳ zậy

  1. Nặc danh nói...:

    ram 2g co choi dc k ha cac anh

  1. NewKratos nói...:

    Ram 2 Gb vừa đủ luôn .Còn xem cấu hình nữa thôi .

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html