Nhãn:

Terminator VS SuperHero: Trận Chiến Không Hồi Kết




Một chiếc xe lửa đi ngang qua ngôi làng Arigon và đã bị tấn công một cách bí ẩn. Mọi người trên xe lửa đều bị tấn công và trở thành những con người vô ý thức (Zombie). Hiện trường nơi xảy ra vụ án chỉ còn lại những thanh sắt đường ray đứt đoạn, những thùng hàng bị lật úp nghiêng ngả. Sở cảnh sát địa phương đã cầu viện tới biệt đội Alpha (Bộ Tư lệnh Liên quân Global Risk) đóng gần đó tới chi viện và tìm hiểu nguyên nhân.
 
Ngôi làng Arigon đầy bí ẩn
Khi đội Alpha tới nơi, họ phát hiện ra trong đám Zombie điên cuồng có cả những thành viên bí mật của Nhóm khủng bố Black List.

Alvaro Masion là đội trưởng Biệt đội Alpha, anh từng phục vụ trong quân ngũ hơn 10 năm, bị thương nhiều lần trong các trận chiến không khoan nhượng với lũ quỷ dữ Zombie cũng như toán khủng bố Black List. 

Từ khi xảy ra biến cố, ngôi làng Arigon được cư dân quanh vùng gọi bằng cái tên “Ngôi làng bóng tối” bởi sự im lìm, vắng lặng đến mức rợn người. Khi đêm vắng, chợt vang lên những tiếng động khả nghi trong lòng đất còn ban ngày, lũ Zombie tràn ngập.

Lần theo một dấu vết lạ, nhóm của Masion đi sâu vào một căn nhà bỏ hoang nằm cuối làng. Cả đội lần lượt leo xuống cái giếng cạn, đi sâu vào trong là một cái hang vô cùng rộng lớn.

Chợt một tiếng súng AK đanh gọn vang lên, kéo theo đó là những loạt đạn kéo dài, cả hang chìm trong ánh lửa. Những chiếc bóng áo sáng, mặc quân phục Black List đang cố gắng cầm cự với cả bầy quỷ dữ Zombie hung tợn. Ghê gớm hơn cả là một Siêu Zombie có hình dáng kỳ lạ, vô cùng cao lớn, toàn thân tỏa ra ánh hào quang màu xanh  biếc với đôi cánh kỳ dị sau lưng có hình lưỡi hái tử thần. Chỉ riêng làn khí độc của con quái vật đó cũng đủ khiến không gian ngợp thở.
 
Thần Hủy diệt - Terminator
“Chạy đi, con quái vật đến đấy !”, một tên khủng bố BL hét lên.

Cố gắng tránh đụng độ cùng lúc với cả hai lực lượng nhưng nhóm Alpha đã bị bầy quỷ dữ phát hiện. Chúng điên cuồng lao vào tấn công anh và các đồng đội. Không còn gì để mất, nhóm Alpha buộc phải hợp lực cùng đám tàn binh BL chống đỡ lũ Zombie.

Lần lượt từng đồng đội của Masion gục ngã, chỉ còn lại một mình, anh chợt nhớ tới lọ thuốc nhỏ mà Giáo sư Alexa Gelino đã đưa cho mình. Theo lời Giáo sư nói, chỉ khi cực kỳ nguy cấp, uống thuốc này, anh sẽ trở thành một Siêu chiến binh có sức mạnh ghê gớm, đủ sức tiêu diệt bất cứ kẻ địch nào.

Uống xong, cơ thể Masion chợt to dần gấp rưỡi người thường rồi ngừng lại, từng thớ thịt nổi lên cuồn cuộn. “Soạt”, hai lưỡi quắm sáng quắc rực lửa xuất hiện trên tay. Alvaro Masion đã trở thành Super Hero - Siêu chiến binh Sinh học có sức khỏe phi thường.
 
Super Hero - Siêu nhân Bất khả chiến bại
Ngay lập tức, Masion lao vào tấn công con quái vật. “Choang!”, ánh lửa tóe lên, Quắm chạm vào luồng ánh sáng hộ thân con quái vật, cả hai đều dội ra. Vận dụng sự nhanh nhẹn, mỗi lần tấn công, Masion đều khiến đối thủ mất nhiều năng lượng. Không chịu thua kém, con quái vật rống lên, cơ thể rực sáng, hai tay phát ánh sáng sấm sét liên hồi, miệng gầm thét:

- Chúa tể Terminator ở đây. Hãy nạp mạng đi !

 Cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt dường như không có hồi kết…

Trong ánh đêm mờ mịt, ánh sáng heo hắt tỏa xuống từ những ngọn đèn chập chờn trong Ngôi làng Bóng tối hay Biệt thự hoang tàn cạnh đó, các chiến binh Đột Kích sẽ có cơ hội hóa thân thành Người hùng Super Hero hay Quái vật Terminator có sức mạnh kinh thiên động địa. Terminator xứng đáng với tên gọi Thần Hủy diệt, Tư lệnh Quân đoàn Zombie bất tử.

Cái này của CF việt nam đã ra bản zombie V4 nhưng mà còn kém xa CF trung quốc ( có zombie V6 rùi )

9 nhận xét:

  1. DevilCryEvil nói...:

    anh em nào đã bỏ CF rùi thì nên chơi lại đi

  1. tiếp tục nói...:

    sao mình ko thấy link down nhỉ

  1. Nặc danh nói...:

    AMIN OI KIEM CHO AE CF OFF CO CHE DO Terminator VS SuperHero DI ?

  1. Nặc danh nói...:

    CF Online Toan HACK CHAN VAI

  1. DevilCryEvil nói...:

    cf online cua viet nam ma`

  1. DevilCryEvil nói...:

    Cf offline chua co kha nang lam` cai nay` dau cai' nay` dau

  1. Nặc danh nói...:

    toan hack ko sao ma choi tui 1 kiem con bo day

  1. Nặc danh nói...:

    cái bản này mình từng chơi ở CF TQ zồi...nói chung thì mới đầu cũng hay nhưng mà chơi nhank chán lắm

  1. Nặc danh nói...:

    tôi cũng từng là CTV của VTC ... mỗi tháng đc 1200 vc + các Item New 7 ngày , nhưng vì hack càng ngày càng nhiều ! tôi cũng đã từ chức CTV vì thấy mình bất lực k xứng đáng đễ đc hưỡng VC + Item ! nhục nhã 1 Games thủ như tôi [ *[Ech_Noob]* Trung Úy 5 * từ ngày CF mỡ cữa tới nay Sever 2 Kênh 2 TPHCM (từng gia nhập TeamBuons I + II ; GhostClub ; CaravenA & Cũng Từng Là Chủ 1 Clan No Hack : CrazyFrog)] chơi k hay nhưng cũng k tệ ỡ Ghost nhưng cũng bị cho là hack ! Kẻ Hack thì k bị kick kẻ k hack thì bị kick ... Buồn lắm các bạn à , có 1 điều ước tôi sẽ ước Trên Đời Này K Có Hacker

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:

» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ html